1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Với nhiều anh em, dòng đồng hồ nam Kenneth Cole đang là lựa chọn được cân nhắc bởi có được thiết kế thời trang với sự khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường. Không chỉ ấn tượng về mặt thiết kế, Kenneth Cole còn mang tới cho anh em nhiều sự lựa chọn khác nhau đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng.

1. Các dòng đồng hồ nam Kenneth Cole nam có mặt trên thị trường hiện nay

Hiện nay, Kenneth Cole đã đưa tới thị trường khá đa dạng các dòng đồn hồ cho nam giới như:

- Dòng đồng hồ nam Kenneth Cole Men Dress

Hướng tới đối tượng người dùng các những anh em cần một chiếc đồng hồ lịch lãm, giản dị để cho đa dạng các hoạt động từ sử dụng thường ngày, đi làm cho tới việc đi chơi thể thao. Dòng đồng hồ này sử dụng mặt đồng hồ Chronograph cùng với sự kết hợp giữa dây da và dây kim loại cho những tình huống sử dụng khác nhau.

đồng hồ nam kenneth

- Dòng đồng hồ nam Kenneth Cole Skeleton

Đầy là dòng đồng hồ cơ với thiết kế ấn tượng về măt nghệ thuật, mang tới sự lựa chọn về đồng hồ mạnh mẽ, thời trang cao cấp đáp ứng nhu cầu cảu nhiều người sử dụng. 

Bên cạnh đó, Kenneth Cole cũng có các dòng đồng hồ nam khác nhau giúp mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. 

2. Tìm hiểu về dòng đồng hồ nam Kenneth Cole

2.1 Đồng hồ Kenneth Cole của nước nào?

Thương hiệu Kenneth Cole là một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Mỹ được thành lập năm 1982 bởi Mr Kenneth Cole. Hãng chuyên về dày dép da, sau đó hãng mở rộng sang nhiều lĩnh vực thời trang khác .

Những chiếc đồng hồ Kenneth Cole đầu tiên được sản xuất năm 1996, mở đầu việc quá trình lấn sân sang lĩnh vực sản xuất đồng hồ của thương hiệu Kenneth Cole. 

Mặc dù mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng với việc thừa hưởng thành tựu sản xuất đồng thời tiềm lực sẵn có của thương hiệu, các dòng đồng hồ Kenneth Cole đã nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường.

đồng hồ nam kenneth

2.2 Chất lượng đồng hồ nam thương hiệu Kenneth Cole có tốt không?

Là thương hiệu đồng hồ thời trang bình dân, chính vì thế những gì mà dòng đồng hồ này mang lại thực sự đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong phân khúc này:

- Về thiết kế của đồng hồ nam Kenneth Cole

Hướng tới yếu tốt thời trang, chính vì thế, Kenneth Cole mang tới sự hài hòa giữa yếu tốt chất lượng và thời trang. Các dòng đồng hồ Kenneth Cole có thiết kế đa dạng, thậm chí là khác biệt so với chuẩn chung, mang tới các lối thiết kế đột phá, tuy nhiên lại rất thích hợp với dân thời trang.

Hãng cũng kết hợp các vật liệu cao cấp từ thép không gỉ, da thật, kính saphire hoặc kính khoáng, đá pha lê...tất cả mang tới cho đồng hồ Kenneth Cole có được độ chất cao. Ngoài ra, được hoàn thiện trên quy trình chất lượng cao và khắt khe mỗi đồng hồ Kenneth Cole cũng có được sự hoàn thiện tốt, và khá bền bỉ trong quá trình sử dụng.
 
- Về chất lượng bộ máy trên đồng hồ nam Kenneth Cole

Các dòng đồng hồ Kenneth Cole chủ yếu là đồng hồ quartz, sử dụng bộ máy được nhập từ Nhật Bản, chính vì thế sự chính xác và thời lượng pin rất tốt, phải sau 2 năm người sử dụng mới cần phải thay mới. 

đồng hồ nam kenneth

- Về khả năng chống nước

Tùy dòng đồng hồ Kenneth Cole mà sẽ có khả năng chống nước khác nhau, bao gồm cả các dòng đồng hồ không có khả năng chống nước. Do đó người sử dụng cần lưu ý để chọn vì có những đồng hồ Kenneth Cole không chống nước, trong khi bạn lại thường xuyên rửa tay hoặc đi dưới trời mưa.

Nhìn chung trong tầm giá từ 1-3 triệu đồng, các dòng đồng hồ Kenneth Cole đã mang tới cho người sử dụng dòng đồng hồ thời trang bình dân khá tốt để cho người dùng lựa chọn.
Người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ hàng đầu thị trường hiện nay.

Thông tin về Đồng hồ nam Kenneth

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất