1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Curren

Trong số các dòng đồng hồ có mặt trên thị trường thì Curren là thương hiệu có được sự ưa chuộng của khá nhiều nam giới tại Việt Nam. Vậy thương hiệu đồng hồ Curren là thương hiệu của nước nào và chất lượng có tốt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời. 

1. Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ Curren

Mặc dù có cái tên khá là "tây" nhưng đồng hồ Curren lại là một thương hiệu của Trung Quốc. Đây là một trong những thương hiệu mới trên thị trường với thời gian khoảng 10 năm, tuy nhiên hãng đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng.

đồng hồ nam curren

Đồng hồ Curren cùng với chất lượng và mức giá rẻ đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng từ người sử dụng ở nhiều nước châu Á và tham gia cả vào thị trường châu Âu.

2. Chất lượng đồng hồ Curren có tốt không?

Đồng hồ Curren là thương hiệu của Trung Quốc - nơi được mệnh danh là công xưởng của thế giới chính vì thế, hãng có tiềm lực để phát triển các dòng đồng hồ với tính năng hàng đầu trên thị trường và có được mức giá bán rẻ nhất.

Và với mức giá bán rẻ, đồng hồ Curren cũng chinh phục được đông đảo người sử dụng trên thế giới,.

- Về chất lượng bộ máy của đồng hồ Curren

Hầu hết các dòng đồng hồ Curren trên thị trường là đồng hồ quartz, và sử dụng bộ máy thạch anh từ các nhà sản suất máy đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản, chính vì thế độ chính xác và tiết kiệm năng lượng luôn là một ưu điểm vượt trội của thương hiệu đồng hồ Curren.

Ngoài ra, với việc được trang bị viên pin chất lượng tốt nên phải sau 1.5 - 2 năm người sử dụng mới phải thay mới pin nên khá thuận tiện và tiết kiệm trong quá trình sử dụng máy.

đồng hồ nam curren

- Về thiết kế

Là một thương hiệu mới trên thị trường, và hướng tới phân khúc bình dân chính vì thế, thiết kế đa dạng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Timex.

Với Timex, các anh em có thể có thoải mái các sự lựa chọn với các dòng đồng hồ dây kim loại hoặc dây da, mặc tròn, mặt vuông, chữ số La Mã hay chữ số Latinh...đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng người sử dụng khác nhau.

Ngoài ra, hãng cũng sử dụng các vật liệu tốt như thép không gỉ, da cao cấp và kính chống xước, do đó mang tới độ bền khá ổn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng. Người sử dụng phản ánh đồng hồ Curren không bị xuống cấp quá nhanh như nhiều thương hiệu đồng hồ giá rẻ khác.

- Về khả năng chống nước của đồng hồ Curren

Độ chịu nước của những chiếc đồng hồ Curren thì không quá cao chỉ 3 ATM, tức là 30 mét độ sâu. Với độ chịu nước này thì các bạn chỉ nên đeo đồng hồ khi rửa tay hay gặp các cơn mưa bất chợt. Nếu các bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ để bơi lội hay tham gia các hoạt động thể thao thì đây chưa hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì các anh em có thể hài lòng với chất lượng của đồng hồ Curren, bởi lẽ trong mức giá của sản phẩm thì chúng ta khó có thể có được những yêu cầu cao hơn. 

đồng hồ nam curren

3. Giá đồng hồ Curren bao nhiêu tiền?

Giá bán của đồng hồ Curren dao động từ vài trăm nghìn đồng, tới dưới 2 triệu đồng, đây là tầm giá rẻ trong số các thương hiệu đồng hồ trên thị trường.

Chính vì thế, dòng đồng hồ này chỉ phù hợp với nhu cầu để đeo xem giờ hoặc để phối đồ hợp thời trang của các anh em.

Đối với nhu cầu đeo đồng hồ để khẳng định đẳng cấp hoặc phong các riêng thì chúng tôi nghĩ là bạn nên chọn các thương hiệu cao cấp hơn.

Thông tin về Đồng hồ nam Curren

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất