1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về đồng hồ nam Emporio Armani

Trong số các thương hiệu đồng hồ có mặt trên thị trường, Emporio Armani là một trong những thương hiệu đồng hồ nam có được sư ưa chuộng đặc biệt của nhiều nam giới tại Việt Nam.

Vậy tại sao đồng hồ Emporio Armani lại có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng tới vậy và chất lượng đồng hồ nam Emporio Armani có tốt không. Cùng Websosanh tham khảo các thông tin về thương hiệu đồng hồ này.

đồng hồ nam armani

1. Đồng hồ nam Emporio Armani của nước nào sản xuất?

Đồng hồ Emporio Armani là thương hiệu đồng hồ thuộc sở hữu của Giorgio Emporio Armani S.P.A. - một nhãn hiệu nổi tiếng từ Italia, mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu ở các lĩnh vực thời trang như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm và nước hoa.

Chính vì là thương hiệu thời trang nên các dòng đồng hồ Armani 

2. Chất lượng đồng hồ nam Emporio Armani có tốt không?

Là thương hiệu lớn từ đất nước được cho là kinh đô thời trang, chính vì thế, các dòng đồng hồ Emporio Armani cũng hướng về khẳng định đẳng cấp thời trang của sản phẩm. Do đó, các dòng đồng hồ Armani cũng hướng nhiều về yếu tố thời trang.

- Thiết kế ấn tượng 

Những thiết kế của đồng hồ Emporio Armani vô cùng cuốn hút và thời thượng với những mặt kính hình vuông hoặc hình tròn, dây da, dây kim loại hoặc cao su. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn tùy vào sở thích của mình. Không những vậy, Emporio Armani còn sở hữu những màu sắc hài hòa, sang trọng như đen, trắng, đỏ, vàng, cam, xanh dương,…

đồng hồ nam armani

Bên cạnh đó, đồng hồ Armani cũng sử dụng các chất liệu cao cấp nhất để sản xuất. Kính cứng cao cấp là loại vật liệu được sử dụng để làm mặt đồng hồ, có khả năng chống trầy xước tốt, độ bền cao. Kể cả dây đeo cũng sử dụng từ các chất liệu cao cấp dây kim loại được làm từ chất liệu thép không gỉ, còn dây da cũng là loại da cao cấp nên đảm bảo được độ bền, bên cạnh đó còn giúp sản phẩm có được vẻ sáng bóng, sang trọng.

- Chất lượng bộ máy tuyệt hạng

Đồng hồ Emporio Armani hoạt động bằng pin. Vì vậy mà để hạn chế được vấn đề hỏng hóc do chạy quá pin, chúng ta nên thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc có chuyển động giây không đều. Khi mua đồng hồ Emporio Armani tại các đại lý phân phối chính hãng, chúng ta nên hỏi kỹ nhân viên để biết được về thông tin bảo hành của sản phẩm.

- Khả năng chống nước tốt

Độ chống nước là điểm nổi bật, điểm sáng của đồng hồ Emporio Armani. Bạn có thể đeo đồng hồ ngay cả khi rửa tay hoặc khi gặp mưa mà không lo nó bị hỏng vì Emporio Armani có độ chịu nước cao, dao động từ 3ATM đến 5ATM. Tuy nhiên trong các trường hợp chơi thể thao và bơi lội thì bạn nên sử dụng loại đồng hồ chuyên dụng hơn.

Nhìn chung, không đơn thuần là về mặt thời trang mà còn là về chất lượng ấn tượng mà các dòng đồng hồ Armani mang lại, giúp người dùng có được dòng sản phẩm vừa mang tính trời trang cao cấp, vừa có được chất lượng ấn tượng.

đồng hồ nam armani

3. Các dòng đồng hồ nam Armani trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau từ phía người sử dung và cũng là để đáp ứng các phong cách thời trang khác nhau, thương hiệu Emporio Armani cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau, cụ thể:

- Các dòng đồng hồ Armani lịch lãm thời trang: Armani ar0143, Gold ar2452, Ar0386 (vàng), Ar0321...

- Các dòng đồng hồ Armani phong cách thể thao : Armani AR1017, Armani AR1679, Armani AR1726...

Nhìn chung, với những ai đang cần mua đồng hồ nam chất lượng với thiết kế thời trang, thì thương hiệu Armani là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu cho người sử dụng. 
 

Thông tin về Đồng hồ nam Armani

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất