1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ nam Aolix

Với thiết kế trẻ trung cùng mức giá khá phù hợp túi tiền, đồng hồ Aolix là sự lựa chọn được khá nhiều người cân nhắc vì nhìn bề ngoài khá ấn tượng và "có vẻ là hàng chất lượng". Vậy thực chất các dòng đồng hồ Aolix có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của đồng hồ nam Aolix từ nước nào?

Là cái tên khá phổ biến, nhưng có lẽ nhiều người sẽ rất hay nhầm lẫn thương hiệu đồng hồ Aolix là của Nhật Bản. Tuy nhiên, trên thực tế Aolix là một thương hiệu đồng hồ của Hồng Kông. 

đồng hồ nam aolix

Aolix được thành lập vào năm 1999 và với chiến lược đổi mới và đưa tới người sử dụng những chiếc đồng hồ chất lượng với mức giá hợp lý, Aolix đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu có được sự ưa chuộng từ đông đảo người sử dụng.

Thương hiệu Aolix hiện thuộc sở hữu của Qi Sheng Bang Co., Ltd tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

2. Chất lượng đồng hồ Aolix nam có tốt không?

Một trong những điều khiến người sử dụng nhầm lẫn thương hiệu Aolix là của Nhật Bản vì thiết kế và chất lượng của nó không thua kém bất kỳ thương hiệu Nhật Bản nào, chính vì thế người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn dòng đồng hồ này.

- Chất lượng đồng hồ Aolix 

Hầu hết đồng hồ Aolix trên thị trường là đồng hồ quartz, và bộ máy của đồng hồ được nhập khẩu từ nhà sản xuất Nhật Bản, điều này đảm bảo chất lượng độ chính xác của các dòng đồng hồ Aolix vì các bộ máy thạch anh từ Nhật luôn có được sự chính xác và chất lượng tốt hàng đầu của thế giới.

Pin sử dụng cũng thuộc hàng cao cấp nên người dùng phải sau từ 2-3 năm mới cần phải thay mới đồng hồ. Người sử dụng rất tiện lợi khi sử dụng vì không cần thay thế nhiều.

đồng hồ nam aolix

- Về thiết kế

Các dòng đồng hồ Aolix có được thiết kế chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng nhờ hiểu được thị hiếu của người sử dụng. Do đó, các dòng đồng hồ Aolix có được thiết kế mặc dù đơn giản nhưng lại tinh tế, trẻ trung, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Hơn nữa hãng cũng sử dụng các chất liệu cao cấp khi sản xuất đồng hồ  như thép không gỉ 316L, da thật, kính Sahire,...đo dó đồng hồ có được sự bền bỉ rất tốt trong quá trình sử dụng, lại không bị xước xát.

- Về khả năng chống nước

Tất cả các dòng đồng hồ Aolix đều được thiết kế với khả năng chống nước ít nhất là từ rửa tay hặc đi mưa, với các nhu cầu cao hơn, người sử dụng có thể lựa cọn các dòng đồng hồ Aolix có khả năng chống nước tốt hơn. 

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì đồng hồ Aolix mang tới cho người sử dụng các dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt yêu cầu của phần lớn người sử dụng.

đồng hồ nam aolix

3. Giá đồng hồ nam Aolix bao nhiêu tiền?

Giá bán các dòng đồng hồ nam Aolix tại thị trường Việt Nam dao động từ 2-10 triệu đồng, cũng có các phiên bản đặc biệt với mức giá cao hơn nhưng không nhiều.

Với mức giá này, và chất lượng mang tới các dòng đồng hồ Aolix thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai cần một chiếc đồng hồ chất lượng trong tầm giá phù hợp với túi tiền. 

Người sử dụng có nhu cầu mua đồng hồ Aolix đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán đồng hồ Aolix chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Thông tin về Đồng hồ nam Aolix

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất