1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu điều hòa - máy lạnh Casper

Là một trong những tên tuổi mới xuất hiện trên thị trường máy lạnh, nhưng điều hòa Casper đã nhanh chóng trở thành thương hiệu điều hòa được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Vậy nguồng gốc xuất xứ của điều hòa Casper từ nước nào và chất lượng sử dụng của sản phẩm trong thực tế có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa - máy lạnh Casper

Có lẽ đã khá nhiều người  nắm được Casper là một thương hiệu từ Thái Lan và cũng chỉ mới thành lập gần đây.

Tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2017, Casper nhanh chóng gây ấn tượng với các sản phẩm giá rẻ và được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại. Đặc biệt với mác "hàng Thái" sản phẩm nhanh chóng trở thành một trong những dòng điều hòa bán chạy nhất cùng với sự bùng nổ của thị trường điều hòa.

2. Casper có những dòng điều hòa nào?

Là thương hiệu mới và chủ yếu phục vụ nhu cầu dân dụng, điều hòa Casper hiện mới mang tới thị trường 2 loại điều hòa chính gồm:

- Máy lạnh treo tường Casper

- Máy lạnh di động Casper

Casper mang tới cho người sử dụng các sự lựa chọn đa dạng với điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều, điều hòa inerter hoặc non-inverter cùng với đó là các mức công suất đa dạng từ 9000btu - 18000btu, đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các gia đình.

Điều hòa di động Casper lại mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn cần một điều hòa có thể sử dụng ở mọi nơi và di chuyển dễ dàng.

3. Chất lượng điều hòa Casper có tốt không?

Mặc dù mới hoạt động trên thị trường Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng Casper đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của người tiêu dùng với hàng loạt các ưu điểm như:

- Khả năng làm mát tốt, mang tới sự thoải mái cho người dùng

- Hoạt động êm ái

- Tiết kiệm điện, đặc biệt là các dòng điều hòa inverter của Casper

- Khả năng lọc không khí tốt nhờ áp dụng những công nghệ vượt trội

- Thiết kế trang nhã phù hợp với nhiều căn phòng khác nhau.

Nhìn chung, với người tiêu dùng Việt Nam, điều hòa Casper mang tới một dòng điều hòa chất lượng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện.

Thông tin về Điều hòa - Máy lạnh Galanz

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất