1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển điều hòa Galanz

Máy điều hòa Galanz đều được thiết kế với một remote đi kèm. Với điều khiển điều hòa này bạn có thể dễ dàng sử dụng và lựa chọn các tính năng điều hòa một cách dễ dàng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhờ có remote điều khiển điều hòa Galanz mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng của điều hòa dễ dàng nhất. Tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng thì có thể sẽ gặp khó khăn khi sử dụng remote điều khiển điều hòa Galanz. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết để dùng điều khiển điều hòa.

Hướng dẫn các bật tắt điều hòa Galanz

Hướng dẫn các bật tắt điều hòa Galanz
Hướng dẫn các bật tắt điều hòa Galanz

Để thực hiện bật, tắt điều hòa bạn cần phải tiến hành nhấn nút On/Off. Nhấn một lần là mở máy và có đèn Power màu xanh trên dàn lạnh sẽ bật sáng. Nhấn thêm một lần nữa để tắt điều hòa.

Ngoài ra, khi lắp đặt điều hòa nhiệt độ, các thợ thường lắp kèm aptopmat điều chỉnh riêng, nên ngoài cách tắt bằng remote thì người sử dụng cũng có thể sử dụng aptomat để bật/tắt điều hòa nhà mình.

Hướng dẫn cách lựa chọn các chế độ cài đặt trên điều hòa Galanz

Máy điều hòa Galanz cũng có rất nhiều chế độ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng riêng. Để thực hiện chọn các chế độ bạn nhấn nút MODe và chọn các chế độ như sau:

  • Chế độ Auto (Tự động): Điều hòa sẽ hoạt động tự động để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với môi trường.
  • Chế độ Cool (Làm lạnh): Chế độ này sẽ giúp điều hòa được làm mát nhanh chóng.
  • Chế độ Dry (Hút ẩm): Được sử dụng khi trong không khí có độ ẩm quá cao. Điều hòa sẽ hút độ ẩm để đem lại không gian khô ráo, thoáng mát khi sử dụng.
  • Chế độ Fan (Quạt gió): tính năng này điều hòa chỉ hoạt động như một chiếc quạt thông thường mà không có khả năng mang hơi lạnh.
  • Chế độ Heat: Làm nóng (tính năng này chỉ có ở điều hòa 2 chiều).

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt nhiệt độ trong điều hòa Galanz

cài đặt nhiệt độ trong điều hòa Galanz
Cài đặt nhiệt độ trong điều hòa Galanz khá đơn giản, dễ thực hiện

Với điều hòa Galanz bạn có thể lựa chọn cài đặt nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng riêng. Để lựa chọn nhiệt độ bạn chỉ cần nhấn vào nút TEMP để tăng hoặc giảm nhiệt độ theo mong muốn. Nhiệt độ thường được cài đặt khoảng giữa từ 16 – 30 độ C. Có các mức nhiệt độ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như:

  • Chế độ Auto: Điều hòa hoạt động với mức nhiệt độ tiêu chuẩn.
  • Chế độ High: Ở chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở mức cao hơn với nhiệt độ tiêu chuẩn là 2 độ C.
  • Chế độ Low: Điều hòa sẽ hoạt động ở mức nhiệt thấp hơn mức nhiệt tiêu chuẩn là 2 độ C.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ quạt trên điều hòa Galanz

Đối với chế độ quạt bạn cũng có thể lựa chọn theo những mức khác nhau theo mong muốn riêng của mình. Bạn cần nhấn nút Fan Speed để lựa chọn các chế độ quạt đó là:

  • Tiến hành nhấn 1 lần nút Fan Speed là chế độ quạt thấp.
  • Nhấn 2 lần là chế độ quạt trung bình.
  • Nhấn 3 lần là chế độ quạt cao.
  • Nhấn 4 lần là chế độ Auto Fan tự động.

Trong quá trình sử dụng quạt để điều chỉnh hướng gió bạn tiến hành nhấn nút Air Swing để điều chỉnh hướng gió cho phù hợp.

Thực hiện cài đặt hẹn giờ trên điều hòa Galanz

Thực hiện cài đặt hẹn giờ trên điều hòa Galanz
Thực hiện cài đặt hẹn giờ trên điều hòa Galanz khá đơn giản, dễ thực hiện

Điều hòa Galanz cũng được trang bị các tính năng hẹn giờ trên điều hòa. Đây chính là một tính năng vô cùng hấp dẫn trên điều hòa giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý thời lượng khi dùng điều hòa.

Bạn bật chế độ hẹn giờ bằng cách nhấn nút SET và chọn tiếp Select để cài đặt giờ theo nhu cầu. Nếu bạn muốn hủy tính năng hẹn giờ trên điều hòa thì chỉ cần nhấn nút Cancel.

Kết Luận

Trên đó là hướng dẫn chi tiết khi sử dụng remote điều khiển điều hòa Galanz. Thông qua đó giúp bạn biết cách điều khiển điều hòa cách dễ dàng nhất. Có thể thấy điều hòa Galanz với điều khiển dễ dùng chỉ cần thực hiện 1,2 lần là bạn sẽ trở nên quen thuộc.

Hãng cho ra rất nhiều model điều hòa khác nhau bạn có thể tham khảo và lựa chọn model sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất