1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Hesman HB 1204

Bếp từ Hesman HB 1204
Bếp từ Hesman HB 1204

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Hesman HB 1204 xuất xứ từ Việt Nam hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dùng đồng thời biến không gian bếp nhà bạn trở thành nơi giữ lửa cho gia đình. 

Để người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm, websosanh.vn sẽ đưa ra những đánh giá khách quan về bếp từ Hesman HB 1204 thông qua những tiêu chí dưới đây: 

Về thiết kế của bếp từ đôi Hesman HB 1204

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hesman HB 1204 sở hữu mặt kính Ceramic chất liệu gốm thủy tinh được vát cạnh cao cấp bền bỉ. Mặt kính sáng bóng, có khả năng chịu nhiệt cao đến 800°C, chịu lực và chống trầy xước cực kỳ tốt. Bề mặt bếp phẳng, trơn nhẵn, tản nhiệt nhanh nên đảm bảo an toàn trong quá trình nấu, đồng thời giúp chị em nội trợ có thể vệ sinh lau chùi với mọi vết bẩn ở trên bếp, giữ bếp luôn được sạch sẽ, mới lâu và hoạt động ổn định hơn.

Về thiết kế của bếp từ đôi Hesman HB 1204

Về hiệu suất nấu nướng của bếp từ đôi Hesman HB 1204

Một trong những lý do khiến bếp từ 2 vùng nấu Hesman HB 1204 được khách hàng tin tưởng và lựa chọn dùng đó là khả năng tiết kiệm năng lượng điện tối đa. Trong quá trình đun nấu, lượng nhiệt không bị thất thoát ra môi trường ngoài quá nhiều, hiệu suất nấu nướng lên đến 90%, vì thế dòng bếp Hesman cho phép người nấu chế biến đa dạng món ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm điện mà vẫn không làm mất đi hương vị và dinh dưỡng vốn có.

Bếp gồm 2 vùng nấu với tổng công suất 4000W kết hợp công nghệ nấu siêu nhanh Booster giúp đẩy nhanh tốc độ đun sôi, hiệu suất gia nhiệt giúp món ăn được nấu chín nhanh hơn gấp 2-3 lần so với bếp gas truyền thống, đồng thời tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ.

  • Bếp trái: công suất 2200W + Booster 
  • Bếp phải: công suất 1800W + Booster 

Bếp từ đôi Hesman HB 1204

Về các tính năng hiện đại của bếp từ đôi Hesman HB 1204

Bếp từ đôi Hesman HB 1204 được ứng dụng chức năng hẹn giờ độc lập được lập trình riêng cho từng vùng nấu, giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả, chị em nội trợ có thể dễ dàng thiết lập thời gian đun nấu và bếp sẽ tự động ngắt khi hết thời gian đã được cài đặt. 

Chưa dừng lại ở đó, bếp còn trang bị hệ thống cảm biến tự động ngắt khi quá tải điện hay khi không có xoong, nồi trên bếp để tránh nếu chẳng may xảy ra các hiện tượng không mong muốn trong quá trình đun nấu vẫn đảm bảo tuổi thọ cho bếp và an toàn cho gia đình bạn.

Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể cho phép tạm ngưng việc nấu ăn đang hoạt động nếu có việc bận đột xuất với tính năng Stop go/Pause hiện đại. Sau khi quay trở lại, bạn chỉ cần tắt chế độ tạm dừng, bếp sẽ tiếp tục hoạt động bình thường ở chế độ trước.

Nếu bạn cảm thấy chán nản khi phải lau dọn bếp quá nhiều lần bởi sau mỗi lần nấu là thức ăn lại bị tràn ra mặt bếp thì hãy yên tâm bởi Hesman HB 1204 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhờ cảm biến chống tràn thông minh, tính năng này sẽ hỗ trợ nếu trong quá trình nấu, nước tràn xuống bảng điều khiển thì hệ thống sẽ tự động ngắt chỉ sau 3 giây, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng và linh kiện bên trong bếp. 

Hy vọng bếp từ đôi Hesman HB 1204 là sản phẩm phù hợp với gia đình bạn. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, chúc bạn một ngày tốt lành!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ Hesman HB 1204

Thông số chung

Hãng sản xuấtHesman
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất4000 W
Công suất vùng nấuVùng trái 2200W, vùng phải 1800W.
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng tự động nhận dạng đáy nồi. Chức năng cảnh báo không nồi.Chức năng cảnh báo nồi không phù hợp. Chức năng tạm dừng và tiếp tục nấu
Kích thước730 x 430 mm
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Khối lượng10 kg
Tính năng an toànChức năng tự ngắt khi nước tràn ra bảng điều khiển. Chức năng chống cháy. Chức năng tự ngắt khi điện áp không phù hợp. Chức năng cảnh báo nhiệt dư. Khóa trẻ em.
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
Sản phẩm đáng quan tâm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất