1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review quạt phun sương giá rẻ Mitsushita HB-210

Quạt phun sương Mitsushita HB-210 có mức giá chỉ từ 900.000 đồng, chức năng tạo hơi sương và công suất cao ngang với quạt cây khiến cho mẫu quạt này hiện đang rất được quan tâm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu quạt phun sương Mitsushita HB-210

Hiện nay, sản phẩm quạt phun sương đa năng là sản phẩm đáp ứng nhu cầu hạ nhiệt mùa hè có giá thành phù hợp với thu nhập bình quân của người dân. Quạt phun sương Misushita là mẫu quạt đa năng với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng, điều khiển từ xa tiện lợi, di chuyển dễ dàng.

quạt phun sương mitsushita

Thông số kỹ thuật:

Điện áp: 220v- 50Hz

– Thể tích két nước 1.7L

– Quạt 3 tốc độ gió

– Chế độ gió thổi theo nhịp (gió tự nhiên)

– Thời gian tiêu thụ: 200Ml/h

– Kích thước: 675 x 310 x 460mm

– Trọng Lượng: 8.1Kg

– Công suất quạt : 60W

– Công suất hơi nước: 40W

– Điều khiển từ xa với nhiều chế độ cho bạn lựa chọn

Quạt hơi nước Misushita có chức năng tạo hơi nước mát và có thể được sử dụng đồng thời các chức năng hoặc độc lập, đặc biệt như chức năng tạo ẩm riêng biệt, tạo ion làm sạch không khí trong căn nhà của bạn, mang lại sự thoáng mát mà không cần tới máy điều hòa.

Ưu điểm quạt phun sương Mitsushita HB-210

Quạt phun sương Misushitagiá rẻ 3 chức năng với các tính năng tiện ích phụ đầy đủ như hẹn giờ, điều chỉnh gió, và tạo ion tốt cho sức khỏe giúp cho người dùng có thể giảm nhiệt, làm mát hiệu quả khi thời tiết nóng bức, nhiệt độ cao.

Cạnh tranh mạnh mẽ về giá với các thương hiệu quạt phun sương khác nhưng Mitsushita đảm bảo cho người dùng những tiêu chí quan trọng như bền bỉ, công suất cao. Ngoài ra, quạt có chức năng tạo Ion âm rất tốt cho sức khỏe, chống và diệt vi khuẩn.Xúc tác quang học được dùng lọc khử mùi và khử trùng không khí. Màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Có nên mua quạt phun sương Mitsushita HB-210 không?

– Quạt phun sương Mitsushita HB-210 là một trong mẫu quạt giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, so sánh về giá với các loại quạt phun sương thương hiệu Sunhouse, Saiko, Comet.. Mitsushia nổi lên là thương hiệu có thiết kế quạt phun sương hoàn toàn mới, nhỏ gọn hơn làm việc tốt mà tối giản chi phí với hiệu năng làm việc mạnh mẽ.

– Công suất quạt lớn có thể thay thế cho quạt cây điện với mức giá ổn lại có thêm chức năng phun sương, đáp ứng tốt cho không gian rộng, vào những ngày nhiệt độ tăng cao và khô hanh khiến cho quạt phun sương giá rẻ Mitsushita xứng đáng chọn lựa trong mùa hè này.

– Nhược điểm của quạt phun sương giá rẻ Mitsushita HB-210 có lẽ là thiết kế không được đẹp mắt và khả năng phun sương là cố định không có nhiều chế độ điều chỉnh như các dòng quạt phun sương cao cấp giá cao hơn điều chỉnh tạo gió và lượng phun sương điện tử.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất