1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ dương2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Bếp từ dương2 vùng nấu  Xiaomi Mijia MDCLD01ACM
Bếp từ dương2 vùng nấu  Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ nhỏ gọn, xinh xắn với thiết kế hiện đại và giá thành học sinh, sinh viên thì model Xiaomi Mijia MDCLD01ACM là một sản phẩm tuyệt vời không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc bếp từ đôi Xiaomi này nhé.

Về thiết kế bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Không giống với các loại bếp từ thông thường mà bạn thấy trên thị trường, model Mijia MDCLD01ACM nổi bật hơn khi sở hữu thiết kế bếp đôi độc đáo với thiết kế hiện đại, xinh xắn với công suất hoạt động lớn 2000W cho từng vùng nấu. Đặc biệt, bếp được trang bị hệ thống sưởi IH mới lạ, hiện đại giúp làm chín đều thức ăn một cách nhanh chóng, thơm ngon mà không cần phải chờ đợi quá lâu. 

Ngoài ra, hãng bếp từ đôi Xiaomi này còn bán kèm khay nướng lớn nhằm phục vụ nhu cầu nấu nướng khác nhau cho người tiêu dùng. Phần khay nướng đặc biệt với kích thước lớn 63cm, sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng vừa nấu lẩu vừa nướng một bên giúp quầy bếp gia đình luôn thoải mái, rộng rãi để tận hưởng và thưởng thức những bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè và gia đình. 

Bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Hiệu suất nấu nướng bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Một trong những điều được người dùng đánh giá cao ở bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM đó là có thể sử dụng tất cả các loại nồi cho việc nấu nướng, không kén chọn nồi nấu với cả hai mặt đều có thể được làm nóng cùng một lúc. Công suất định mức mà bếp từ đôi Xiaomi có thể đạt được lên đến 2200W giúp phục vụ bữa ăn thịnh soạn cho nhiều người một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. 

Bếp từ dương 2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM được tích hợp hệ thống hỏa lực 100 cấp và được mô phỏng chế độ nấu tương tự như bếp gas truyền thống. Chị em nội trợ có thể xoay núm điều khiển để điều chỉnh mức độ nhiệt thích hợp cho từng món ăn. Đặc biệt, với việc được trang bị màn hình hiển thị OLED sắc nét, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi và quan sát nhiệt độ nấu của bếp từ một cách dễ dàng và trực quan nhất. 

Tính năng nổi bật bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Bếp từ dương 2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM trang bị cho mình chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp cài đặt thời gian nấu chính xác cho từng món. Chỉ cần hết thời gian hẹn giờ, bếp sẽ tự tắt và âm báo cảnh báo cho người dùng. Tính năng này phù hợp với các món hầm, ninh, nấu cháo,...

Người dùng có thể nướng trên bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM 

Bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM  còn được tính hợp hệ thống sưởi cao cấp bằng việc sử dụng hệ thống gia nhiệt điện từ IH mới mẻ, hiện đại có hiệu suất làm nóng cao hơn gấp nhiều lần so với mâm nhiệt đốt nóng gián tiếp. Ngoài ra, hệ thống sưởi cao cấp này còn mang đến công suất hoạt động lớn hơn, giúp người dùng gia nhiệt nhanh và tiết kiệm tối ưu thời gian và công sức vào bếp cho chị em nội trợ.

Ngoài ra, bếp từ đôi Xiaomi này còn có thể tự động ngắt bếp khi không có nồi và bếp sẽ gửi lời nhắc âm thanh đến cảnh báo người dùng. Điều này giúp căn bếp nhà bạn luôn an toàn và giảm thiểu thất thoát điện năng hiệu quả. 

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM sẽ biến việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt bếp luôn luôn sáng bóng và mát lạnh, thức ăn rơi, vãi ra bếp không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn chỉ cần lau sạch chúng dễ dàng với 1 chiếc khăn ẩm mà thôi.

Trên đây là những đánh giá chi tiết, khách quan về bếp từ dương 2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM. Hy vọng đây là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ dương2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Thông số chung

Hãng sản xuấtXiaomi
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp dương
Tổng công suất4000 W
Công suất vùng nấuTrái: 2000W - Phải: 2000W
Bảng điều khiểnNúm vặn
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng Booster làm nóng nhanh
Kích thước632 × 313 × 56 mm
Khối lượng4.8 kg
Tính năng an toànKiểm soát nhiệt độ độc lập ở cả hai bên
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất