1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review nhanh sản phẩm bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM - một dòng bếp 2 vùng nấu rất được ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Trong đó, phải kể đến các mẫu bếp từ của thương hiệu Xiaomi – Trung Quốc. Không chỉ sang trọng mà còn có hiệu suất nấu nướng cao.

1. Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu rất nổi tiếng của Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Bắc Kinh, thành lập năm 2010. Với tốc độ phát triển chóng mặt, chỉ sau 05 năm, Xiaomi đã vươn lên top 5 thế giới về nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng như đứng đầu tại Trung Quốc. Khi đến với thị trường Việt Nam, thương hiệu Xiaomi nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng.

Khi nhắc đến Xiaomi ta thường nghĩ tới một công ty chuyên về công nghệ và điện tử. Thực chất, Xiaomi gồm nhiều doanh nghiệp chuyên sản xuất đồ gia dụng & chuỗi sinh thái. Nền tảng thiết bị thông minh của đồ gia dụng Xiaomi tính đến năm 2017 đã có hơn 50 triệu người dùng & 10 triệu người dùng mỗi ngày.

Tuy nhiên mảng đồ gia dụng từ khi xuất hiện, ngoài sản phẩm nồi cơm điện thì dường như không có sản phẩm nhà bếp nào được sản xuất. Mãi đến cuối năm 2017, hãng bất ngờ tung ra sản phẩm thứ 02 trong lĩnh vực này đó chính là bếp từ Xiaomi. Đây là 1 làn gió mới mẻ bởi dòng bếp từ của Xiaomi mang tới những kiểu thiết kế mới lạ, màu sắc và kiểu dáng sang trọng. Và vào năm 2021, hãng đã cho ra mắt dòng bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM giúp người dùng có thêm lựa chọn cho việc nấu nướng của mình.

2. Những tính năng nổi bật bếp từ Xiaomi

Bếp từ Xiaomi với nhiều tính năng vượt trội, tiện nghi chính là lựa chọn tốt cho khách hàng. Với các ưu điểm nổi bật như:

Bếp từ Xiaomi tốt không? 
Bếp từ Xiaomi tốt không?

2.1. Công nghệ Xiaomi dẫn đầu

Xiaomi là ông lớn top đầu về công nghệ, nên những sản phẩm đến từ thương hiệu đều có công nghệ thông minh vượt trội. Trong đó, ứng dụng Mi Home áp dụng được cho hầu hết sản phẩm kể cả bếp từ, giúp kết nối, quản lý & kết hợp tất cả các thiết bị với nhau.

Ngoài ra, sản phẩm bếp Xiaomi còn kết nối được với App nấu ăn thông minh. Người dùng có thể chọn các món ăn trong danh sách của App cung cấp, sau đó nấu theo hướng dẫn.

2.2. Kiểu dáng đẹp gọn nhẹ

Thiết kế của bếp từ đôi lẫn bếp từ đôi của Xiaomi khá đơn giản và gọn nhẹ, hình dáng rất đa dạng. Vì thế, có thể di chuyển bếp đến nơi nấu nướng mà bạn yêu thích. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua chiếc bếp yêu thích, phù hợp với không gian bếp để tăng thêm hứng thú nấu ăn.

2.3. Thiết kế thông minh, an toàn

Các thông tin như mức lửa, thời gian nấu, chế độ nấu được hiển thị qua đèn LED. Bạn cũng có thể chọn hình thức nấu ăn như nấu lẩu, cháo, chiên, xào qua các nút bấm. Bếp cũng cho phép người dùng hẹn giờ khi nấu lúc bận.

Ngoài ra, bếp từ Xiaomi có kết cấu lắp đặt cách điện an toàn, tránh được rủi ro, nguy hiểm rò điện xảy ra khi có nước ngấm vào bếp.

3. Đánh giá bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình sản phẩm ưng ý thì bếp từ đôi Xiaomi thông minh Mijia MDCLD01ACM dưới đây sẽ là 1 gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Thiết kế sang trọng và độc đáo của bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM

Là một sản phẩm đặc trưng đến từ thương hiệu Xiaomi – một thương hiệu công nghệ có tiếng của Trung Quốc trên thế giới, bếp từ 2 vùng nấu Xiaomi Mijia MDCLD01ACM mang trong mình thiết kế sang trọng và vô cùng độc đáo. Mặt bếp không quá lớn nhưng được bo góc viền tròn đầy tinh tế tạo cảm giác gần gũi, an toàn và thân thiện cho người dùng. Thêm vào đó, một đặc điểm đặc biệt ở chiếc bếp từ này mà chúng ta khó lòng có thể bỏ qua chính là việc sản phẩm này sở hữu một khay nướng riêng vô cùng hữu dụng. 

Thiết kế sang trọng và độc đáo của bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm
Thiết kế sang trọng và độc đáo của bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm

Với khay nướng riêng này, bạn có thể đặt trực tiếp bao phủ lên bề mặt của bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM và nướng đồ ăn trực tiếp. Đây là một thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi khi không chỉ giúp cho người dùng dễ dàng nấu nướng nhiều món ăn thông thường mà ngay cả khi mở tiệc hay nấu các món nướng cũng giữ được cho chất lượng đồ ăn ngon hơn, tốt hơn và đặc biệt là cực kỳ tiện lợi. Đây chắc chắn sẽ là giải pháp thay thế hoàn toàn những chiếc bếp nướng thông thường khác. 

3.2. Bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM được tích hợp tính năng thông minh

Cùng với việc sở hữu thiết kế độc đáo và đầy sang trọng cũng như hỗ trợ nấu nướng cực kỳ tiện lợi thì bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM cũng được biết đến là một sản phẩm được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại. Điều này càng được khẳng định một cách sâu sắc khi mà đây là sản phẩm tiên phong trên thị trường bếp từ hiện nay có thể kết nối với ứng dụng điện thoại để người dùng có thể tùy ý điều chỉnh, sử dụng trong quá trình nấu nướng. Một tính năng mà chắc chắn sẽ làm si mê những người tiêu dùng yêu thích công nghệ.

Bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm được tích hợp tính năng thông minh
Bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm được tích hợp tính năng thông minh

Với tính năng đặc biệt thông minh này, bạn có thể vừa dọn nhà vừa nấu nướng với bếp từ Xiaomi Mijia MDCLD01ACM mà chẳng cần phải lo ngại bất cứ điều gì. Các điều chỉnh trên bếp có thể được điều khiển trực tiếp từ điện thoại có ứng dụng chuyên dùng đã được kết nối riêng với bếp. Nhờ đó, chúng ta có thể thoải mái vừa làm việc nhà vừa nấu ăn mà chẳng lo chất lượng món ăn bị ảnh hưởng hay các tai nạn trong quá trình nấu nướng. 

3.3. Bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM có khả năng nấu nướng cực tốt

Cuối cùng, bạn đọc không thể bỏ qua khả năng nấu nướng cực tốt của bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM khi sản phẩm này được mô phỏng chế độ nhiệt y như bếp gas truyền thống với 100 cấp nhiệt khác nhau. Điều này tạo ra sự thuận lợi đặc biệt đối với người dùng khi không chỉ nấu nướng các món hầm, hấp, luộc hay nấu ngon mà còn có thể đảm bảo đủ nhiệt độ tối ưu nhất cho các món chiên xào cần nhiệt cao. Từ đó cho ra lò những bữa ăn thịnh soạn cho mọi gia đình.

Bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm có khả năng nấu nướng cực tốt
Bếp từ đôi Xiaomi mijia mdcld01acm có khả năng nấu nướng cực tốt

Khả năng nấu nướng tuyệt vời này của bếp từ đôi Xiaomi Mijia MDCLD01ACM có thể nói đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của nhiều chiếc bếp từ hiện nay trên thị trường khi khó lòng có thể cho ra những món chiên xào ngon nhất. Vì vậy mà đây là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. 

Tin tức liên quan
Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi Eurosun của nước nào? Bếp từ đôi Eurosun có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi dương là gì? Bếp từ đôi dương có tốt không?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Bếp từ đôi Binova BI-1106JP sử dụng có tốt không?

Bếp từ đôi là gì? Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ đôi là gì? Bếp từ đôi hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Gợi ý chiếc bếp từ đôi Midea MC-IH3520

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Gợi ý chiếc bếp từ đôi Midea MC-IH3520

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất