1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E
Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Đây là mẫu bếp cao cấp đền từ thương hiệu Siemens của Tây Ban Nha. Sự linh hoạt vùng nấu ăn của bếp từ Siemens EX801KYE1E sẽ hấp dẫn bất cứ người nội trợ nào. Tuy thiết kế chỉ có 4 vùng nấu nhưng nhờ hệ thống Dual lightSlider cùng kích cỡ lên đến 80cm, bạn có thể đặt mọi loại nồi lên trên bếp. Bếp được thiết kế lắp bán âm, mặt bếp làm từ kính Schott Ceran có thể chia thành ba vùng nấu khác nhau tùy theo nhiệt độ, cao nhất ở phía trước thấp ở phía sau và chỉ cần đặt chảo lên thông qua ché độ PowerMove Plus.

 Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

Bếp từ hiện đại, sang trọng

Tích hợp nhiều chức năng nấu nướng và thiết bị phụ trợ, kiểu dáng đẹp hiện đại. Bếp điện từ 4 vùng nấu Siemens EX801KYE1E là thiết bị tiện dụng cần có trong gian bếp. Bếp điện từ 4 vùng nấu Siemens EX801KYE1E lý tưởng cho các hộ gia đình bận rộn vì tiết kiệm được thời gian vào bếp.

Nước nào sản xuất bếp điện từ Siemens

Siemens là một công ty nổi tiếng của Đức chuyên sản xuất các thiết bị điện tử tiên tiến được biết đến với vẻ ngoài bóng bẩy và sự phổ biến rộng rãi trên khắp châu Âu. Tại Việt Nam, bạn có thể mua bếp điện từ Siemens EX801KYE1E chính hãng, là model 4 vùng nấu được sản xuất tại Tây Ban Nha.

Thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Dòng sản phẩm cảm ứng EX801KYE1E của Siemens được trang bị đủ đầu đốt cho một gia đình tám người. Là dòng sản phẩm bếp từ cao cấp, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến giúp đơn giản hóa quá trình nấu nướng.

Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

Công suất nấu: 7400W

Bếp có công suất cao 7400W cho phép nấu cùng lúc 4 món ăn khác nhau. Đặc biệt, cả 4 vùng nấu đều được trang bị tính năng làm nóng nhanh và có thể đạt công suất làm nóng tối đa là 2200W.

Mặt kính Schott Ceran sở hữu tiêu chuẩn vàng

Mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức được coi là tiêu chuẩn vàng trong ngành, được sử dụng để tăng tuổi thọ cho các sản phẩm bếp từ đôi khi chỉ tiếp xúc với nhiệt độ lên đến 1000 độ C.

Chức năng Booster cho bếp từ Siemens EX801KYE1E bn 4 mặt kính Schott Ceran

Các công việc tốn thời gian như làm nóng sơ bộ có thể được hoàn thành trong một khoảng thời gian ngắn so với thời gian thông thường nhờ tính năng Booster, giúp tập trung công suất nấu tối đa vượt quá công suất quy định tới 3700W cho một vùng nấu.

Màn hình TFT

Màn hình TFT thường thấy trên các thiết bị di động, cùng với cơ chế điều khiển cảm ứng hoàn toàn của thiết bị giúp màu sắc và văn bản của màn hình nổi bật rõ nét, giúp việc đọc và điều hướng trở nên đơn giản. sử dụng.

Tăng hoặc giảm quy mô vùng nấu có thể điều chỉnh VarioInductionZone

Để chứa được nhiều nồi lớn hơn, công nghệ VarioInductionZone cho phép khách hàng tự do kết hợp các vùng nấu lại với nhau.

Đầu dò nhiệt độ hồng ngoại với FryingSensorPlus

Do cảm biến nhiệt độ của bếp và sự phân bổ nhiệt đều của chảo, các món chiên có thể được nấu chín mà không giải phóng các sản phẩm phụ độc hại vào cơ thể.

Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

Các tính năng cao cấp

Các tính năng của bộ điều nhiệt: - Khởi động nhanh - Chế độ di chuyển (3 mức) - 17 Cài đặt bộ điều nhiệt Khả năng hâm nóng thức ăn và tạm dừng quá trình nấu Cảm biến nhiệt độ thực phẩm chiên (5 mức) Thời gian nấu Cảnh báo sử dụng điện Tự động đánh lửa; tính năng bảo mật Hạn chế tiêu thụ điện năng an toàn; cảnh báo quá nhiệt; khóa trẻ em; bếp tự động tắt;

 Giá Bếp Điện Từ Panasonic EX675LYC1E

Bếp điện từ Siemens EX675LYC1E thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng; được bán lẻ tại Việt Nam với giá 49.990.000 VND.

Hơn nữa, bếp còn có thể kiểm soát nhiệt độ chiên thông qua cảm biến FryingSensor, tự động duy trì nhiệt độ chảo với FryingSensor Plus và chế độ PowerBoost giúp gia tăng lượng nhiệt một cách nhanh chóng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ bốn Siemens EX801KYE1E

Thông số chung

Xuất xứTây Ban Nha
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu4 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất7400 W
Công suất vùng nấuGốm thủy tinh
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpGốm thủy tinh
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng tạm dừng, 4 vùng nấu từ với tính năng booster
Kích thước56 x 792 x 512 mm
Kích thước lắp âm780 x 500 mm
Tính năng an toànCánh báo nhiệt dư, Khóa trẻ em,Tự động tắt khi quá nhiệt
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất