1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng

Bếp từ Siemens EX375FXB1E là chiếc bếp từ đại diện cho sự sáng tạo. Với thiết kế dạng Domino cùng các tiện ích tiên tiến, sản phẩm này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê nấu nướng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Siemens EX375FXB1E thiết kế dạng Domino

Bếp từ Siemens EX375FXB1E là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian bếp nhỏ gọn nhờ thiết kế đặc biệt dạng Domino. Thiết kế Domino của chiếc bếp này có thể linh hoạt kết hợp các vùng nấu với kích thước 30cm và 40cm theo ý muốn của bạn. Viền bếp được vát nghiêng với những đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Với mặt bếp làm bằng kính Schott Ceran màu đen sang trọng cùng thiết kế âm bàn tiện dụng, bếp từ domino Siemens EX375FXB1E sẽ tối ưu hóa không gian bếp và tạo ra một bề mặt hoàn chỉnh, dễ dàng phối hợp với các phụ kiện và nội thất trong căn bếp của gia đình.

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng
Bếp từ Siemens EX375FXB1E thiết kế dạng Domino (Ảnh: Siemens).

2. Mặt kính Schott Ceran

Mặt kính Schott Ceran được biết đến là một trong những chất liệu kính gốm cao cấp nhất hiện nay. Loại kính này có độ bền và độ an toàn vượt trội khi sử dụng. Kính Schott Ceran chịu lực tốt, chịu sốc nhiệt ở nhiệt độ cao, đồng thời không bị trầy xước khi va đập. Khả năng chống sốc nhiệt của bếp từ đôi Siemens EX375FXB1E không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mặt kính mà còn bảo vệ các chức năng và linh kiện bên trong bếp, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về những hư hại không mong muốn. Ngoài ra, mặt kính Schott Ceran còn dễ vệ sinh, việc bảo quản và duy trì độ sáng của mặt kính.

3. Tính năng FlexInduction Plus trên bếp từ Siemens EX375FXB1E

Đây là một công nghệ đột phá, mang đến sự linh hoạt và tiện dụng tối đa cho người dùng. Cốt lõi của FlexInduction Plus là khả năng kết hợp các vùng nấu cảm ứng thành một vùng nấu lớn. Thay vì chỉ có hai vùng nấu truyền thống, bạn có thể tạo ra các vùng nấu hình chữ nhật lớn hơn, bạn có thể đặt nồi và chảo ở bất kỳ vị trí nào trên bề mặt bếp mà không bị ràng buộc bởi các vùng nấu cụ thể.

Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm năng lượng khi nó chỉ nung nóng vùng nấu cần thiết, từ đó giảm thất thoát nhiệt và tăng hiệu suất sử dụng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hiện đại và thiết kế thông minh, tính năng FlexInduction Plus của bếp từ 2 vùng nấu Siemens EX375FXB1E sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình hiện đại muốn mang đến sự tiện nghi và linh hoạt tối đa trong không gian bếp của mình.

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng
Bảng điều khiển cảm ứng trượt TouchSlider trên bếp từ Siemens EX375FXB1E (Ảnh: Siemens).

4. Bảng điều khiển cảm ứng trượt TouchSlider

Bảng điều khiển cảm ứng trượt TouchSlider giúp việc điều khiển các vùng nấu trở nên đơn giản hơn. Với bảng điều khiển này, bạn chỉ cần chạm nhẹ hoặc trượt ngón tay dọc theo dải điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ theo 9 cấp độ mà không cần sử dụng các núm vặn hay núm xoay truyền thống. Ngoài việc dễ điều khiển, TouchSlider còn có thiết kế dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Mặt bảng điều khiển cảm ứng trượt được làm từ vật liệu chất lượng cao, dễ lau chùi và không dễ bám bụi. Chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau nhẹ là bề mặt bếp đã sạch sẽ và bóng bẩy, đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

5. Bếp từ Siemens EX375FXB1E sở hữu tính năng PowerBoost

Nấu ăn nhanh chóng chưa bao giờ dễ dàng đến thế nhờ có chức năng PowerBoost trên bếp từ đôi Siemens EX375FXB1E. Tính năng PowerBoost có thể tăng công suất nấu lên đến 50% so với các chế độ nấu thông thường. Nhờ đó mà các món ăn được nấu chín đều và nhanh hơn, giảm bớt công đoạn chờ đợi và tăng thêm thời gian cho gia đình hoặc công việc. Không chỉ làm việc hiệu quả hơn, tính năng PowerBoost còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Đây là một trong những tính năng không thể thiếu đối với những người yêu thích sự tiện lợi nhưng vẫn tiết kiệm trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

6. Tính năng khóa trẻ em

Bếp từ Siemens EX375FXB1E không chỉ nổi bật với tính năng nấu nướng hiệu quả và thiết kế sang trọng mà còn mang đến những tính năng an toàn đặc biệt, mang lại sự yên tâm cho người dùng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ vô hiệu hóa mọi hoạt động trên bề mặt bếp, ngăn trẻ thay đổi các chương trình nấu nướng, từ đó hạn chế nguy cơ tai nạn và đảm bảo an toàn tối đa cho các bé.

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng
Bếp từ Siemens EX375FXB1E sử dụng mặt kính Schott Ceran (Ảnh: Siemens).

7. Tính năng hẹn giờ nấu trên bếp từ đôi Siemens EX375FXB1E

Tính năng hẹn thời gian nấu trên bếp từ domino Siemens EX375FXB1E cho phép bạn cài đặt thời gian nấu cho từng công thức món ăn. Bạn có thể thiết lập thời gian hoạt động của bếp để phù hợp với từng bước nấu nướng mà không cần phải giám sát liên tục. Khi thời gian đếm ngược kết thúc, bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình. 

Thêm vào đó, tính năng hẹn thời gian nấu cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Bạn có thể chuẩn bị các bữa ăn trước và thiết lập sẵn thời gian hoạt động của bếp mọi thứ được chuẩn bị kịp thời và tiện lợi. Thay vì phải đứng bên bếp và đợi đến khi món ăn hoàn thành, bạn có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi để làm những công việc khác.

8. Công nghệ cảm ứng

Khác với các loại bếp truyền thống, công nghệ cảm ứng trên bếp từ Siemens EX375FXB1E có khả năng truyền nhiệt trực tiếp từ dưới đáy của các dụng cụ nấu. Do không làm nóng các vùng xung quanh mà chỉ tập trung sức nóng vào khu vực tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi nên vừa tiết kiệm năng lượng vừa bảo vệ người sử dụng. Bề mặt bếp luôn giữ được nhiệt độ ổn định và an toàn nên món ăn cũng được chín đều và kĩ hơn.

Tính năng thông minh, hiệu suất cao và độ an toàn vượt trội là những tính năng làm nên sự thành công của bếp từ Siemens EX375FXB1E. Với chiếc bếp từ này, bạn không chỉ có được sự tiện lợi mà còn có cảm giác an tâm và hài lòng về mọi bữa ăn được chuẩn bị. Đây thực sự là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho không gian bếp của mình.

Tin tức liên quan
Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Bếp từ Siemens EH375FBB1E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp sang trọng

Bếp từ Siemens EH375FBB1E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp sang trọng

Tìm hiểu sự giống nhau giữa bếp từ Bosch PXV975DC1E và Siemens EX875LXC1E

Tìm hiểu sự giống nhau giữa bếp từ Bosch PXV975DC1E và Siemens EX875LXC1E

Bosch PXY821DX6E vs Siemens EX875KYE1E: Đánh giá chi tiết hai mẫu bếp từ cao cấp

Bosch PXY821DX6E vs Siemens EX875KYE1E: Đánh giá chi tiết hai mẫu bếp từ cao cấp

Siemens EX675JYW1E: Bếp từ đa điểm, nấu nướng linh hoạt, an toàn

Siemens EX675JYW1E: Bếp từ đa điểm, nấu nướng linh hoạt, an toàn

Siemens EX875KYW1E: Bếp từ cao cấp đa điểm, linh hoạt cho mọi không gian bếp

Siemens EX875KYW1E: Bếp từ cao cấp đa điểm, linh hoạt cho mọi không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất