1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Siemens EH375FBB1E: Giải pháp hoàn hảo cho gian bếp sang trọng

Bếp từ Siemens EH375FBB1E là một trong những sản phẩm hàng đầu thuộc dòng bếp từ Domino cao cấp của Siemens. Sản phẩm này có kiểu dáng tinh tế và nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ Siemens EH375FBB1E thiết kế Domino

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của bếp từ Siemens EH375FBB1E là khả năng lắp âm tủ gọn gàng. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa không gian bếp, bạn có thể sắp xếp và sử dụng không gian bếp một cách hiệu quả. Ngoài ra, với kiểu dáng Domino theo chiều dọc, bếp từ Siemens EH375FBB1E sẽ mang đến sự tinh tế và lạ mắt cho không gian bếp của bạn.

Đặc biệt, với tính linh hoạt của các module Domino 30cm và 40cm, bạn có thể kết hợp bếp từ Siemens EH375FBB1E với nhiều loại tấm khí đốt, thậm chí là các bộ phận như bàn nướng hay nồi chiên. Vì vậy, bạn có thể chế biến các món ăn, từ nấu, xào, đến nướng và chiên một cách đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Bếp từ Siemens EH375FBB1E thiết kế Domino
Bếp từ Siemens EH375FBB1E thiết kế Domino (Ảnh: Siemens).

2. Tiết kiệm điện năng

Dòng bếp từ đôi Siemens EH375FBB1E được trang bị chức năng Sprint, một tính năng độc quyền giúp tăng công suất lên đến 50%. Bạn có thể đẩy mạnh hiệu suất nấu nướng để nhanh chóng hâm nóng nồi hay nấu các món ăn với số lượng lớn mà không phải chờ đợi lâu. Với chức năng này, bếp từ Siemens EH375FBB1E không chỉ giảm thiểu thời gian nấu nướng mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng mỗi lần sử dụng.

3. Bếp từ Siemens EH375FBB1E sử dụng mặt kính Schott Ceran

Bếp từ Domino Siemens EH375FBB1E được làm từ những linh kiện tốt nhất hiện nay như mặt kính Schott Ceran được tìm thấy trong hầu hết các thiết bị nấu nướng cao cấp. Kính Schott Ceran này nổi tiếng với độ bền và khả năng chịu nhiệt tuyệt vời. Nó có thể chịu được sự biến đổi nhanh chóng của nhiệt độ mà không bị vỡ hay biến dạng. Không chỉ vậy, mặt kính Schott Ceran còn có khả năng truyền nhiệt hiệu quả, tản nhiệt đều và nhanh chóng lên bề mặt nấu, từ đó giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng.

Bên cạnh đó, khả năng lau chùi nhanh của mặt kính Schott Ceran cũng là một lợi thế lớn đối với người dùng. Với bề mặt phẳng và không có các rãnh hẹp hay nếp gấp, quá trình lau chùi và bảo quản trở nên đơn giản hơn. Chỉ cần sử dụng một miếng khăn mềm là bạn đã có thể lau sạch các vết bẩn và mỡ thừa.

Bếp từ Siemens EH375FBB1E sử dụng mặt kính Schott Ceran
Bếp từ Siemens EH375FBB1E sử dụng mặt kính Schott Ceran (Ảnh: Siemens).

4. Khóa an toàn ChildLock

Khả năng bảo vệ an toàn là một trong những yếu tố quan trọng được các gia đình hiện đại ngày nay quan tâm và đánh giá rất cao. Bếp là nơi có nhiệt độ cao và các hoạt động nấu nướng có thể gây nguy hiểm nếu không được giám sát cẩn thận. Bếp từ 2 vùng nấu Siemens EH375FBB1E được trang bị chức năng khóa an toàn ChildLock sẽ vô hiệu hóa hoặc khóa các nút điều khiển, ngăn không cho trẻ bật hoặc điều chỉnh các vùng nấu. Chức năng này sẽ ngăn chặn các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra khi trẻ em tò mò và chơi đùa xung quanh bếp. Thậm chí khi trẻ em vô tình chạm vào bếp, chức năng khóa trẻ em cũng đảm bảo không có thay đổi bất ngờ nào xảy ra đối với quá trình nấu.

5. Bếp từ Siemens EH375FBB1E tích hợp tính năng hẹn giờ

Dòng bếp từ cao cấp này không chỉ có tính năng khóa trẻ em an toàn mà còn được trang bị tính năng hẹn giờ nấu thông minh. Khi sử dụng bếp từ Siemens EH375FBB1E, bạn chỉ cần cài đặt thời gian nấu. Khi hết thời gian được cài đặt, bếp sẽ tự động ngắt điện để không làm thức ăn quá chín hay bị cháy khét. Nếu gia đình bạn thường xuyên bận rộn, tính năng này sẽ giúp bạn chủ động được thời gian nấu. Bạn hoàn toàn có thể làm các công việc khác trong khi nấu các món hầm, ninh.

Bếp từ Siemens EH375FBB1E tích hợp tính năng hẹn giờ
Bếp từ Siemens EH375FBB1E tích hợp tính năng hẹn giờ (Ảnh: Siemens).

6. Khả năng làm nóng nhanh cùng bếp từ Siemens EH375FBB1E

Một trong những ưu điểm khác của bếp từ Siemens EH375FBB1E là khả năng truyền nhiệt trực tiếp và nhanh chóng. Khi bạn bật bếp, nhiệt được dẫn thẳng vào chảo và thực phẩm bên trong, bạn không bị lãng phí năng lượng để làm nóng bếp. Bạn sẽ rút ngắn được thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. 

Thêm vào đó, vì bếp không làm nóng bên ngoài nên nguy cơ bị bỏng do chạm vào bề mặt bếp sẽ giảm đi đáng kể, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ. Bếp từ với công nghệ cảm ứng không chỉ đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh bếp sau khi sử dụng. Các vết bẩn và mỡ thừa không bị cháy khét hay dính chặt vào bề mặt bếp, việc lau chùi trở nên đơn giản chỉ với một chiếc khăn ướt.

Ngoài ra, công nghệ nóng lạnh nhanh chóng này còn bảo vệ các dụng cụ nấu nướng của bạn. Khi nhiệt độ được điều chỉnh chính xác và truyền dẫn trực tiếp vào nồi chảo, các dụng cụ sẽ ít bị hư hại và hao mòn so với khi sử dụng các loại bếp truyền thống. Nó không chỉ kéo dài tuổi thọ cho dụng cụ nhà bếp mà còn đảm bảo chất lượng của các món ăn.

Với những tính năng nổi bật kể trên, bếp từ Siemens EH375FBB1E có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng một cách hoàn hảo. Đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống tiện nghi và hiện đại, nơi mỗi bữa ăn trở nên dễ dàng, an toàn và tiết kiệm.

Tin tức liên quan
Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Siemens EX975LXC1E: Bếp từ 5 vùng nấu linh hoạt, công suất mạnh mẽ

Tìm hiểu sự giống nhau giữa bếp từ Bosch PXV975DC1E và Siemens EX875LXC1E

Tìm hiểu sự giống nhau giữa bếp từ Bosch PXV975DC1E và Siemens EX875LXC1E

Bosch PXY821DX6E vs Siemens EX875KYE1E: Đánh giá chi tiết hai mẫu bếp từ cao cấp

Bosch PXY821DX6E vs Siemens EX875KYE1E: Đánh giá chi tiết hai mẫu bếp từ cao cấp

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng

Siemens EX375FXB1E: Bếp từ Domino hiện đại cho không gian bếp sang trọng

Siemens EX675JYW1E: Bếp từ đa điểm, nấu nướng linh hoạt, an toàn

Siemens EX675JYW1E: Bếp từ đa điểm, nấu nướng linh hoạt, an toàn

Siemens EX875KYW1E: Bếp từ cao cấp đa điểm, linh hoạt cho mọi không gian bếp

Siemens EX875KYW1E: Bếp từ cao cấp đa điểm, linh hoạt cho mọi không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất