1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 4 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E

Bếp từ âm 4 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E
Bếp từ âm 4 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E
Bếp từ âm 4 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E là thiết bị thuộc phân khúc cao cấp đến từ nhà sản xuất nổi tiếng thế giới Bosch. Sản phẩm được trang bị thêm hệ thống hút mùi được với thiết kế âm tự động hút mùi khó chịu trong suốt quá trình nấu. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

1. Thiết kế bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được thiết kế với vẻ ngoài theo kiểu Comfort Profil sang trọng thích hợp cho nhiều không gian bếp gia đình. Sản phẩm có viền trước và viền sau được vát xuống mềm mại, ôm sát vào mặt đá của kệ bếp giúp đem lại sự gọn gàng tiết kiệm diện tích cho nhà bếp. Ngoài ra, 2 bên cạnh của bếp còn được bo viền chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn, đem tới trải nghiệm sử dụng cảm giác an toàn hơn.

Sản phẩm có kích thước lần lượt là 223 x 816 x 527 mm (CxRxS), trọng lượng chỉ 28,5kg, giúp mọi người sử dụng bếp được linh hoạt hơn, tăng hiệu suất nấu và tối ưu thời gian nấu được nhanh hơn. Bếp từ Bosch PXX875D67E thích hợp cho kiểu lắp âm.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E này sở hữu 4 vùng nấu cảm ứng, trong đó 2 vùng nấu đa điểm và 2 vùng nấu linh hoạt (kết hợp vùng nấu riêng lẻ thành 1 vùng nấu lớn để đặt nồi/chảo kích thước lớn) và kết hợp với hệ thống hút mùi hiện đại.

Bề mặt bếp được trang bị bằng lớp kính làm từ chất liệu kính gốm “SCHOTT CERAN” cao cấp với ưu điểm chống sốc nhiệt và chịu lực vượt trội. Mặt kính này có thể chịu được cú sốc nhiệt đến 750°C. 

Thiết kế bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E (Ảnh: Bosch).

2. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E có công suất hoạt động cao

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị 2 vùng nấu linh hoạt và 2 vùng nấu đa điểm có mức công suất:

  • 2 vùng nấu bên trái có kích thước là 20 x 24 cm với công suất đạt 2.2kW (max 3.7kW) hoặc 1 vùng nấu lớn kích thước 40 x 24 cm với công suất 3.3kW (max 3.7kW)

  • 2 vùng nấu bên phải có kích thước là 20 x 24 cm với công suất đạt 2.2kW (max 3.7kW) hoặc 1 vùng nấu lớn kích thước 40 x 24 cm với công suất đạt 3.3kW (max 3.7kW)

Với tổng công suất đạt 7400W, bếp từ nay sẽ giúp cho các món ăn được nấu chín trong thời gian nhanh chóng. Hơn nữa, thiết bị còn được trang bị thêm hệ thống hút mùi với công suất theo ống dẫn tối thiểu là 154 m3 / h và max là 500 m3 / h, tăng cường 622 m3 / h.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E có công suất hoạt động cao (Ảnh: Bosch).

3. Tính năng hiện đại của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E

3.1. Bảng điều khiển Direct Select Premium

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E của nhà Bosch được trang bị bảng điều khiển cảm ứng lớn giúp mọi người có thể kiểm soát, quản lý bếp được tiện lợi hơn. Bếp có đến 17 mức độ công suất khác nhau, mọi người cài đặt các chức năng chỉ với 1 lần chạm. Bảng điều khiển này có giao diện ẩn kín đáo khi mọi người tắt bếp.

3.2. Home Connect

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Home Connect, giúp mọi người điều khiển bếp từ xa qua app Home Connect. Để điều khiển qua App thì người dùng chỉ cần kết nối qua smartphone có Internet.

3.3. Chế độ giữ ấm 

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị tính năng giữ ấm đồ ăn, làm nóng nhẹ vô cùng tiện ích với mức công suất được thiết lập từ trước. Đây là tính năng phù hợp cho người dùng hâm nóng đồ ăn để giữ trọn hương vị cũng như dưỡng chất trong món ăn. Tính năng này đặc biệt thích hợp cho những người không có nhiều thời gian nấu ăn.

3.4. Cảm biến Perfect Fry 

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được trang bị cảm biến PerfectFry giúp món ăn được hoàn thành tuyệt vời hơn. Nhờ có cảm biến này, mọi người có thể bảo toàn được các dưỡng chất cần thiết trong thực phẩm. Bếp còn phát ra âm thanh thông báo nếu nhiệt độ đã tới mốc và giữ ổn định nhiệt độ này trong suốt quá trình nấu.

Với việc có 5 cấp độ nấu đã được cài đặt sẵn thì người nấu có thể lựa chọn mức nhiệt theo ý muốn, đồng thời có thể kiểm soát nhiệt độ, tránh có tình trạng cháy dầu xảy ra. 

Tính năng hiện đại của bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E (Ảnh: Bosch).

3.5. Cảm biến Perfect Air

Khi nhiều người cần phải mua thêm cho căn bếp gia đình mình 1 thiết bị máy hút bụi riêng biệt để làm sạch không khí nhà bếp, thì với bếp từ Bosch PXX875D67E đã được tích hợp sẵn máy hút mùi bên trong bếp. 

Cảm biến Perfect Air bếp sở hữu tính năng cảm biến chất lượng không khí và sẽ ghi nhận hơi nấu và tự động bật hệ thống thông gió hút mùi. Mọi người cũng có thể điều khiển bằng cách thủ công bất cứ khi nào muốn.

3.6. FlexZone

Người dùng có thể dùng bếp từ Bosch này với 4 vùng nấu hoặc sử dụng tính năng FlexZone để kết hợp 4 vùng nấu riêng biệt thành 2 vùng nấu lớn. Khi tính năng FlexZone này được kích hoạt thì không gian vùng nấu cũng sẽ được mở rộng, mọi người khi này có thể đặt nhiều loại nồi/chảo có đa dạng kích thước khác nhau lên vùng nấu.

3.7. PanBoost

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E được tích hợp tính năng PanBoost, giúp làm nóng dụng cụ nấu nhanh chóng để thực hiện công việc nấu nướng được nhanh hơn. Với các loại bếp thông thường, quá trình làm nóng thường sẽ mất từ 1 - 2’. Nhưng với chức năng PanBoost này của bếp từ Bosch PXX875D67E, bếp có thể làm nóng chảo chỉ từ 15 - 30s nhanh chóng.

3.8. Setting Transfer

Nếu mọi người di chuyển dụng cụ nấu từ vùng nấu này sang vùng nấu khác thì các bạn sẽ không phải thiết lập lại cài đặt nhiệt độ cho khu vực nấu mới, bởi vùng nấu mới này sẽ lập tức tự phát hiện và chấp nhận mọi thiết lập trước đó ở vùng nấu cũ như công suất, hẹn giờ nấu,... 

3.9. Chức năng chống tràn

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E sẽ lập tức tự động ngắt và phát ra âm thanh cảnh báo khi nhận thấy tình trạng tràn trong vùng bảng điều khiển bếp. Sẽ có những lúc nấu nướng bạn cần đi ra nơi khác và chưa quay lại khu vực bếp kịp lúc và tính năng chống trào khi này sẽ phát huy được tầm quan trọng của nó. Bếp sẽ tự động tắt trước khi có quá nhiều nước bị tràn ra bề mặt bếp.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E hiện đang nhận được nhiều đánh giá cũng như phản hồi tốt từ đông đảo người dùng chỉ trong thời gian ngắn ra mắt trên thị trường. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bếp từ cho gia đình.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 4 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứĐức
Số vùng nấu4 vùng nấu
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính Schott Ceran
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchTự nhận diện nồi chảo, Bộ cài đặt thời gian nấu, âm báo khi kết thúc
Kích thước223 x 816 x 527 mm
Kích thước lắp âm223 x 750 mm
Khối lượng27.805 kg
Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất