1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 3 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Bếp từ âm 3 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E
Bếp từ âm 3 vùng nấu kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Bosch PXX875D34E chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa bếp từ với máy hút mùi. Thiết bị không những có tính năng nấu nướng thông minh hiện đại mà còn giúp khử mùi dầu mỡ, thức ăn khó chịu để mang lại không gian thoáng đãng, dễ chịu cho gian bếp gia đình.

1. Thiết kế bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E hiện đang nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ đông đảo người tiêu dùng ngay khi mới được ra mắt trên thị trường.

Sản phẩm có thiết kế màu đen sang trọng cực kỳ bắt mắt kết hợp cùng với 4 vùng nấu linh hoạt, thích hợp cho nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình có nội thất nhà bếp hiện đại. Bếp được trang bị đến 17 dải nhiệt, việc chọn chương trình nấu sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn cho người dùng.

Mặt kính bếp từ này của nhà Bosch được sử dụng kính Schott Ceran cao cấp, với chất liệu là gạch Ceramic và gốm sứ Schott. Mặt kính này nhìn chung nhìn qua thì không có gì khác biệt so với các loại kính đen thông thường khác, tuy nhiên nó sở hữu nhiều tính năng nổi trội hơn rất nhiều để thích hợp cho các chức năng hiện đại của thiết bị bếp từ nhà Bosch. Kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cũng như chịu lực va chạm vô cùng đáng nể, mặt kính có thể chịu sốc nhiệt lên tới 750 độ C.

Thiết kế bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E (Ảnh: Bosch).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Bosch PXX875D34E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E sở hữu tổng công suất lên tới 7400w, trong đó: 

  • Vùng nấu phía bên trái có kích thước Ø 20 x 24 cm với công suất 2200w ( max lên tới 3700w)

  • Vùng nấu phía bên phải có kích thước Ø 20 x 24 cm với công suất 2200w (max lên tới 3700w)

  • Vùng nấu kết hợp bên trái có kích thước Ø 40 x 24 cm với công suất 3300w (max 3700w)

  • Vùng nấu kết hợp bên phải có kích thước Ø 40 x 24 cm với công suất 3300w (max 3700w)

3. Bếp từ Bosch PXX875D34E có các tính năng hiện đại

3.1. Premium DirectSelect Control

Với bảng điều khiển Premium DirectSelect Control mọi người có thể chọn độc lập các vùng nấu trên bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E. Trên bảng này bao gồm có 1 màn hình tiêu thụ điện năng tiện dụng, hiển thị nhiều mức công suất khác nhau và các chức năng hiện đại của bếp.

3.2. Kết hợp với máy hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng thiết bị trong nhà bếp của mình. Với sự kết hợp 2 in 1 này thì bếp từ này của nhà Bosch có 2 chức năng cùng lúc là vừa nấu vừa hút mùi hiệu quả. Bên cạnh đó, mô-đun hút mùi cũng sẽ hút hơi nước và mùi hôi để cho phòng bếp gia đình luôn được thơm tho và sạch sẽ.

Bếp từ Bosch PXX875D34E có các tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.3. Perfect Air

Với cảm biến PerfectAir được trang bị trên thiết bị bếp từ này giúp liên tục theo dõi không khí và tự tùy chỉnh công suất phù hợp theo hơi và mùi bên trong bếp, chuẩn xác và độc lập với mọi cài đặt nguồn. Bên cạnh đó, tính năng này cũng làm giảm tiếng ồn ào bằng cách kích hoạt mức hoạt động tối thiểu. Khi mọi người nấu xong, quạt gió sẽ chạy cho tới khi trong bếp không còn mùi khó chịu. Vậy nên, người dùng có thể tập trung tối đa vào việc nấu thức ăn.

3.4. Flexinduction

Chức năng FlexInduction của bếp từ này giúp mọi người có thể nấu nhiều nồi trong cùng lúc. Mọi người có thể đặt một nồi trước và một nồi sau hoặc đặt 2 nồi cạnh nhau theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Các bạn cũng có thể sử dụng 4 vùng nấu riêng hoặc kết hợp tạo thành 2 vùng nấu lớn chỉ với 1 nút bấm. Điều này giúp mang lại cho mọi người thêm không gian để đặt dụng cụ nấu có kích thước lớn hơn.

3.5. PerfectFry

Nhiệt độ là yếu tố quan trọng trong quá trình chiên/xào. Khi nhiệt độ quá cao thì sẽ làm cho thực phẩm bị chín quá hoặc bị cháy xém. Với tính năng này thì mọi người muốn chế biến đồ ăn tái, tái vừa hoặc chín đều trở nên dễ dàng hơn. Cảm biến này giúp điều chỉnh và thay đổi nhiệt độ phù hợp trong suốt quá trình chiên.

3.6. PanBoost

PanBoost hỗ trợ cho quá trình làm nóng chảo được nhanh hơn mà không gây hư hỏng đáy nồi do lượng nhiệt năng truyền vào quá nhiều. Mọi người có thể lựa chọn tính năng này ngay tại bảng điều khiển trên bề mặt bếp. Chảo/nồi sẽ được làm nóng nhanh trong 30s.

3.7. PowerBoost

Với chức năng PowerBoost được trang bị trong bếp từ này thì sẽ bổ sung thêm nhiều nhiệt năng hơn để tăng quá trình nấu nướng giúp tiết kiệm thời gian nấu hơn. Giờ đây mọi người có thể nấu sôi 2 lít nước nhanh hơn tới 50% so với nấu trên các bếp từ thông thường.

3.8. Quick Start

Tính năng Quick Start được tích hợp trong Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E sẽ giúp nhận diện nhanh vị trí của nồi/chảo trên bề mặt bếp. Và khi đặt dụng cụ nấu vào bất kỳ khu vực vùng nấu nào thì nó cũng sẽ tự kích hoạt vùng làm nóng và mọi người bạn chỉ cần chọn công suất phù hợp là được.

Bếp từ Bosch PXX875D34E có các tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.9. Chức năng MoveMode

Với tính năng MoveMode thì sẽ giúp cho việc nấu ăn được tiện lợi hơn. Ở các bếp từ thông thường thì mọi người cần phải nấu soup ở cấp độ 9, đun lửa thấp hơn ở cấp độ 5 và cấp độ 1 và phải khi tự điều chỉnh nhiệt độ. Nhưng với Bosch PXX875D34E khi được trang bị tính năng MoveMode sẽ giúp làm mọi thao tác trên thay cho bạn. Tính năng này giúp chia vùng nấu này thành ba khu vực khác nhau với từng mức năng lượng 1, 5 và 9 đã được cài đặt từ trước.

3.10. Tính năng an toàn

- Khóa trẻ em: Để phòng trường hợp mọi người có thể không may chạm phải bảng điều khiển bếp khi đang trong quá trình làm vệ sinh bếp hay trẻ em nghịch ngợm va vào bếp. Để hạn chế các nguy hiểm có thể xảy ra thì chức năng khóa trẻ em sẽ khóa mọi phần cảm ứng điều khiển của bếp từ.

- Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng cảnh báo nhiệt dư trên bề mặt bếp khi đã tắt bếp sẽ xuất hiện chữ “H” là cảnh báo nhiệt độ >60ºC và “h” cảnh báo nhiệt <60ºC

- Cảm biến chống tràn: Cảm biến này sẽ có tính năng ngắt bếp ngay khi nhận thất có nước sôi tràn ra bề mặt bếp, qua đấy sẽ bảo vệ bảng mạch điều khiển của bếp từ.

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E nhập khẩu từ Tây Ban Nha được trang bị nhiều chức năng an toàn cùng tiện ích hiện đại, giúp đáp ứng tốt việc nấu nướng cho mọi người.

Xem thêm
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất