1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06
Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 mang đến một không gian bếp với đồ gia dụng cao cấp, thiết kế và nội thất sang trọng, hoạt động an toàn, bền bỉ, giúp tiết kiệm điện năng, phục vụ hiệu quả cho mọi gia đình.

Tiết kiệm điện năng đến 40% cho các hộ gia đình

Một trong những ưu điểm nổi bật của bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 là sử dụng mâm từ EGO - có ưu điểm siêu việt giúp thiết bị tỏa nhiệt nhanh và đều. Nhờ đó thức ăn được làm chí nhanh chóng mà vẫn giữ trọn được hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

Bên cạnh đó, bếp còn trang bị hệ thống bo mạch cao cấp từ Đức cùng với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ biến tần này cho phép người dùng tiết kiệm đến 40% điện năng sử dụng so với khi nấu nướng trên các dòng bếp truyền thống khác, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho các hộ gia đình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

Nấu ăn nhanh chóng với công nghệ Booster

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 sở hữu tổng công suất lên tới 3700W, cho phép người dùng nấu nướng với công suất cực đại, rút ngắn thời gian đun nấu nhất có thể. Bên cạnh đó, bếp từ đôi Mifa còn được trang bị tính năng san công suất giúp 2 vùng nấu để tránh quá tải. Đó là lý do vì sao sản phẩm này được đánh giá cao về độ an toàn đến vậy.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, riêng biệt

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 có bộ điều khiển cảm ứng nhiệt nhạy bén riêng biệt cho 2 vùng bếp nấu với thao tác chạm trượt với kết hợp màn hình đèn Led hiển thị sắc nét với 9 mức nhiệt phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Thêm vào đó bảng điều khiển còn có tính năng Stop go giúp tạm dừng hoạt động của bếp nếu bạn có công việc khác cần giải quyết, sau khi quay lại bạn chỉ cần ấn tiếp tục bếp sẽ hoạt động bình thường ở chế độ trước.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

Cảnh báo nhiệt dư chữ “h” an toàn

Trong trường hợp người nấu đã tắt bếp nhưng bếp vẫn còn đang tồn tại một lượng nhiệt dư lớn trên bề mặt bếp từ đôi Mifa IH2-VA06, chữ “H” sẽ tự động được hiển thị để người dùng nhận biết không nên chạm tay vào bề mặt để tránh trường hợp bị phỏng. 

Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu tiện nghi

Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu ăn mà vẫn có thời gian nghỉ ngơi hoặc chế biến món ăn khác, dọn dẹp nhà cửa và thậm chí là trông con khi sử dụng chế độ hẹn giờ, khi hết thời gian đã hẹn bếp sẽ tự động ngắt. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp hiệu quả cho chị em nội trợ, vừa giúp món ăn chín đều và thơm ngon. 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

Tự động tắt bếp khi để quên 

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 đã rất tinh tế khi trang bị cho mình chức năng tự động tắt bếp khi nồi chảo không đặt trên mặt bếp và tự động nhận diện nồi chảo, tính năng này vừa tiết kiệm điện vừa phòng chống trường hợp cháy nổ có thể xảy ra khi bạn quên không tắt bếp.

Tính năng cảm biến chống tràn thông minh

Trong quá trình thỏa sức nấu nướng, khó có thể tránh khỏi những lúc mức nước tràn xuống mặt bếp gây nguy hiểm cho người dùng đồng thời tổn hại đến thiết bị bên trong bếp. Hiểu được vấn đề đấy, bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 đã trang bị cảm biến chống tràn thông minh, bảng điều khiển sẽ tự động ngắt thiết bị chỉ sau 3 đến 5 giây khi nước tràn ra mặt bếp, điều này rất cần thiết để bảo vệ linh kiện sản phẩm cũng như bảo vệ người dùng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nâng tầm cho căn bếp của bạn. Và nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với websosanh.vn để được giải đáp ngay nhé, chúc bạn một ngày tốt lành!  

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2 vùng nấu Mifa IH2-VA06

Thông số chung

Hãng sản xuấtMifa
Xuất xứĐức
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Tổng công suất3700 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính Ceramic
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchCông nghệ Inverter, Tự động nhận dạng đáy nồi
Kích thước lắp âm690 x 390 mm
Khối lượng10 kg
Tính năng an toànCảnh báo nhiệt dư, Cảnh báo nồi không phù hợp, Chống tràn, Cảnh báo không nồi, Khóa trẻ em
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất