1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E
Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện từ Bosch PKF375FB1E là mẫu bếp đang nhận được sự yêu thích và lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng, với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng hiện đại mà sản phẩm mang lại. Cùng Websosanh.vn đi tham khảo những tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế bếp điện Bosch PKF375FB1E

Bếp điện domino Bosch PKF375FB1E sở hữu thiết kế bên ngoài bắt mắt với độ mỏng nhẹ, giúp mang tới không gian thoáng đãng, tối ưu diện tích đặt bếp vô cùng tốt. Hãng Bosch đã lựa chọn gam màu sắc đen để tô điểm cho bếp. Đây là tông màu cơ bản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại dễ kết hợp cho nhiều phong cách thiết kế bếp khác nhau. 

Bosch PKF375FB1E có hai viền trước và sau được nhà sản xuất vát cạnh ôm sát vào mặt đá. Hai cạnh bên được bo viền bằng chất liệu kim loại không gỉ vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Vậy nên, bếp điện PKF375FB1E này của nhà Bosch luôn là sản phẩm khiến bất kỳ người tiêu dùng nào cũng sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bếp từ đôi Bosch PKF375FB1E có bề mặt được làm bằng chất liệu kính ceramic kết hợp cùng thiết kế cách điệu đã tạo nên điểm độc đáo tuyệt vời cho không gian căn bếp gia đình. Mặt kính của bếp là loại mặt kính chuyên dụng được áp dụng cho những thiết bị bếp hiện đại với tính năng chịu nhiệt cũng như chống chịu lực vô cùng tốt. Với chất liệu này thì bếp điện này có thể chịu được nhiệt lên tới 750 độ C và các sự cố va chạm với lực tác động mạnh, đảm bảo cho người dùng khi sử dụng bếp luôn được an toàn. Hơn nữa, mặt kính này còn được dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ, giúp đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình.

Đặc biệt, Bosch PKF375FB1E còn được nhà sản xuất thiết kế để dễ dàng lắp đặt cũng như bảo trì. Với đầy đủ hướng dẫn chi tiết kết hợp đầy đủ phụ kiện đi kèm, mọi người hoàn toàn có thể tự lắp đặt bếp tại nhà vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, việc vệ sinh, bảo trì thiết bị cũng không mất quá nhiều công sức của người dùng.

Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

2. Sở hữu công suất vượt trội

Bếp từ Bosch PKF375FB1E được trang bị công suất 3.200W mạnh mẽ vượt trội, giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng hơn. Với công suất cao kết hợp cùng khả năng điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ thì người dùng hoàn toàn có thể nấu nướng từ những món đơn giản cho tới các món ăn cầu kì một cách nhanh chóng và dễ dàng.

3. Tính năng tiện ích của bếp từ domino Bosch PKF375FB1E

Bosch PKF375FB1E được trang bị nhiều tính năng nấu nướng vượt trội giúp tối ưu hóa cho việc nấu nướng của người dùng trở nên tiện lợi hơn như :

3.1. Tính năng Power Boost 

Với bếp điện Bosch PKF375FB1E, thì chức năng Power Boost sẽ hỗ trợ người dùng giảm tới 1 nửa thời gian nấu bằng việc tăng công suất lên mức cao nhất. Giờ đây, với tính năng này của Bosch PKF375FB1E thì mọi người sẽ không cần phải mất nhiều thời gian đợi 1 nồi nước sôi như trước kia nữa, chỉ mất chưa tới 2 phút là đã có một nồi nước sôi kích cỡ 30cm nhanh chóng.

3.2. Nhiều cấp độ nấu cho từng vùng nấu

Bếp điện domino Bosch PKF375FB1E giúp mọi người có thể nấu đa dạng món ăn với kết quả tuyệt vời nhất. Bếp có dải nấu nhiệt 9 cấp độ cho phép mọi người nấu ăn chuẩn nhiệt độ cho mỗi món khác nhau. Ngoài ra, với việc chia dài nhiệt ra thành nhiều cấp độ, thì Bosch PKF375FB1E có thể giữ ấm món ăn vô cùng hiệu quả. Đây là chức năng tiện ích dành cho các món ăn kho, hầm.

Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

3.3. Nấu nhanh hơn với QuickStart

Tính năng QuickStart giúp bếp điện Bosch PKF375FB1E phát hiện nhanh vị trí mọi người đã đặt nồi và tự động hiển thị khu vực nấu tương ứng trên bảng điều khiển. Người sử dụng có thể nấu ngay lập tức và lựa chọn chế độ nấu theo mong muốn cho món ăn mà không cần phải mất thời gian đợi chờ lâu.

3.4. Cài đặt thời gian nấu cho từng khu vực nấu

Với việc nấu ăn mất nhiều thời gian trong ngày của bạn thì để tối ưu thời gian cũng như công sức được tốt nhất, mọi người đừng quên dùng tính năng hẹn giờ nấu cho mỗi vùng nấu trên bếp. Đặc biệt với những món kho, hầm sẽ mất nhiều thời gian nấu hơn, vậy nên tính năng này sẽ giúp giải quyết được vấn đề này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đứng canh để đợi tắt bếp nữa. 

Chỉ một thao tác chạm nhẹ vào biểu tượng chiếc đồng hồ trên mặt bếp và lựa chọn số thời gian nấu cho từng khu vực nấu là bếp điện Bosch PKF375FB1E sẽ nấu trong thời gian đã được cài đặt và tự động tắt đi sau khi thời gian cài đặt đã kết thúc đồng thời sẽ phát ra âm thanh thông báo nhắc nhở người dùng. Trong thời gian chờ đợi này, mọi người có thể tận dụng làm nhiều việc khác hay nghỉ ngơi mà không phải lo cháy đồ ăn trên bếp.

3.5. Khóa an toàn

Để đảm bảo được sự an toàn tốt nhất cho người dùng, thì mọi thiết bị bếp điện của hãng Bosch đều sẽ được trang bị chế độ khóa an toàn và bếp từ Bosch PKF375FB1E cũng không hề ngoại lệ. Để tránh trường hợp trẻ nghịch ngợm hay ai đó vô tình không may chạm phải bảng điều khiển thì bạn đừng quên bật chế độ khóa an toàn cho bếp để vô hiệu hóa mọi tính năng trên bảng điều khiển nhé. Nhất là khi bạn thực hiện vệ sinh cho bề mặt bếp, thì việc khóa an toàn này là hoàn toàn cần thiết.

Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

3.6. Tính năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Tính năng này có nhiệm vụ cảnh báo mọi người khi mặt bếp điện ở trạng thái nóng. Người dùng hãy cẩn thận khi chạm tay vào bếp nếu thấy đèn H/h đang sáng. Để bảo đảm an toàn thì bạn hãy đợi đèn báo nhiệt dư H/h này tắt, khi mà mặt bếp không còn nhiệt nóng thì hãy chạm vào mặt bếp.

Nhìn chung, bếp điện Bosch PKF375FB1E là sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích nấu nướng. Với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiệu quả nấu nướng tuyệt vời, cùng bảng điều khiển hiện đại tiện lợi và tính năng khóa an toàn, thì thiết bị hoàn toàn đáng giá để mọi người đầu tư cho gia đình.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp từ âm 2vùng nấu Domino Bosch PKF375FB1E

Thông số chung

Hãng sản xuấtBosch
Xuất xứTây Ban Nha
Số vùng nấu2 vùng nấu
Tổng công suất3200 W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpMặt kính đặc biệt
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchKhóa bảng điều khiển
Kích thước54 x 306 x 527 mm
Kích thước lắp âm48x 270 x 490 mm
Khối lượng5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất