1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bosch PKF375FB1E: Bếp điện Domino 2 vùng nấu cao cấp dành cho gia đình

Bếp điện Bosch PKF375FB1E nhanh chóng thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu những tính năng đặc biệt của sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp điện Bosch PKF375FB1E thiết kế theo chiều dọc

Bosch PKF375FB1E là chiếc bếp điện có thiết kế nhỏ gọn theo chiều dọc, khác biệt so với các mẫu bếp đôi ngang truyền thống. Sự độc đáo trong thiết kế này không chỉ tiết kiệm không gian mà còn tạo nên sự nổi bật và hiện đại cho gian bếp. Đặc biệt, nó sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích không gian nhỏ và vừa.

Bếp điện Bosch PKF375FB1E có hai vùng nấu được tách biệt với các kích thước khác nhau. Người dùng có thể sử dụng đồng thời cả hai vùng nấu, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả nấu nướng. Vùng nấu lớn có thể dùng cho các nồi hoặc chảo có kích thước lớn, trong khi vùng nấu nhỏ phù hợp với các loại nồi chảo nhỏ.

Bếp điện Bosch PKF375FB1E thiết kế theo chiều dọc
Bếp điện Bosch PKF375FB1E thiết kế theo chiều dọc (Ảnh: Bosch).

2. Tổng công suất lên đến 3200W

Bếp điện Bosch PKF375FB1E có thể sử dụng nguồn điện 220V với công suất là 3200W cho cả hai vùng nấu. Công suất này có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng thông thường và cả những món ăn cần nấu ở nhiệt độ cao. Đặc biệt, chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost có thể bổ sung thêm năng lượng, giúp tăng tốc quá trình nấu nướng. Ví dụ, khi bạn cần đun sôi 2 lít nước, bếp có thể tiết kiệm khoảng 50% điện năng so với các loại bếp thông thường.

3. Bosch PKF375FB1E sử dụng kính Schott Ceran chịu lực

Mặt kính của bếp điện Bosch PKF375FB1E được chế tác từ gốm thủy tinh Schott Ceran với đặc tính chịu lực và nhiệt cao. Thực tế, mặt kính này có thể đem lại độ bền và sự an toàn cho người sử dụng nhờ khả năng chịu nhiệt và chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Nó cũng chống xước và chống bám bẩn đáng kể, giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Thêm vào đó, kính Schott Ceran không chứa các kim loại nặng độc hại như Asen và Antimon nên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, viền bếp điện Bosch PKF375FB1E còn được vát 2 cạnh trên dưới và bo viền inox 2 bên. Thiết kế này không chỉ tôn lên vẻ đẹp của bếp mà còn tăng thêm độ chắc chắn và ổn định cho phần mặt bếp, giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bosch PKF375FB1E sử dụng kính Schott Ceran chịu lực
Bosch PKF375FB1E sử dụng kính Schott Ceran chịu lực (Ảnh: Bosch).

4. Chức năng hẹn giờ nấu

Bếp điện Domino Bosch PKF375FB1E được tích hợp chức năng lập trình thời gian nấu cho từng khu vực của bếp. Nếu bạn là người bận rộn nên thời gian nấu nướng bị eo hẹp thì có thể cân nhắc sử dụng tính năng hẹn giờ nấu cho những món ăn tốn nhiều thời gian. Bạn có thể tính toán thời gian cho các món hầm và cài đặt thời gian phù hợp.

Khi thời gian cài đặt trước đã hết, bếp sẽ tự động tắt để không làm quá nhiệt món ăn hoặc không gây ra hiện tượng cháy khét. Chính vì thế, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian và tiền điện mà còn giảm nguy cơ cháy nổ do sơ suất, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

5. Bếp điện đôi Bosch PKF375FB1E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect 

Đây là một trong những tính năng thông minh giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Nhờ việc tích hợp sẵn 9 cấp độ nấu ăn, từ đơn giản đến phức tạp, mà người dùng có thể đơn giản hóa quá trình chuẩn bị các món ăn hàng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nấu cho từng khu vực chỉ với một cách chạm nhẹ trên bề mặt bếp. 

6. Chức năng Restart

Khi bạn tắt bếp và sau đó quay lại sử dụng trong thời gian ngắn, chức năng Restart của bếp điện đôi Bosch PKF375FB1E sẽ tự động khôi phục các cài đặt cuối cùng mà bạn đã chọn và bắt đầu nấu. Nếu bạn tiếp tục nấu ở chế độ này, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi nấu nướng. Bạn sẽ không cần phải điều chỉnh lại các cài đặt lại từ đầu như các loại bếp điện khác.

Bếp điện đôi Bosch PKF375FB1E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect 
Bếp điện đôi Bosch PKF375FB1E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect (Ảnh: Bosch).

7. Bosch PKF375FB1E tích hợp chức năng tự động nhận diện đáy nồi, chảo 

Tính năng tự động nhận diện đáy nồi, chảo là tính năng giúp người dùng không phải sử dụng một số thao tác cài đặt thủ công với các thông số nhiệt độ và công suất nấu. Thay vào đó, bếp tự động điều chỉnh nhiệt độ và công suất nấu dựa trên cảm biến nhận diện ở đáy nồi, chảo từ. Thức ăn sẽ được nấu chín đều và ngon miệng mà không cần phải lo lắng đến việc điều chỉnh nhiệt độ.

Khả năng tự động nhận diện đáy nồi, chảo cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và phù hợp, giảm nguy cơ cháy khét hoặc tràn đổ. Không chỉ sản phẩm được bảo vệ mà người sử dụng và môi trường xung quanh cũng an toàn.

8. Chức năng tự động tắt 

Khi nấu nướng, nước tràn trên bảng điều khiển có thể gây ra những tình huống nguy hiểm, đặc biệt là khi có sự tiếp xúc với điện. Tuy nhiên với tính năng tự động tắt, bếp điện Bosch PKF375FB1E sẽ tự động ngắt nguồn điện khi phát hiện nước tràn, giúp ngăn chặn các tai nạn không mong muốn và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, chức năng tự động tắt cũng hoạt động khi bếp gặp phải tình trạng quá nhiệt. Khi bếp hoạt động ở mức công suất cao trong thời gian dài hoặc khi sử dụng các dụng cụ nặng, nó có thể dẫn đến tình trạng quá tải, quá nhiệt và gây ra nguy cơ cháy nổ hoặc hỏng hóc cho bếp. Tuy nhiên, với tính năng tự động tắt, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện để làm mát và tránh quá tải nhiệt, giữ cho bếp hoạt động ổn định và an toàn.

Chức năng hiển thị nhiệt dư trên bếp điện Bosch PKF375FB1E
Chức năng hiển thị nhiệt dư trên bếp điện Bosch PKF375FB1E (Ảnh: Bosch).

9. Chức năng hiển thị nhiệt dư trên bếp điện Bosch PKF375FB1E

Với khả năng hiển thị nhiệt dư ở hai mức độ khác nhau, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ của bếp sau khi ngừng sử dụng. Trong quá trình sử dụng, bề mặt bếp sau nấu vẫn sẽ giữ nhiệt sau khi tắt nguồn nên có thể gây ra các tai nạn không mong muốn, đặc biệt là đối với trẻ em hoặc người lớn tuổi. Với tính năng cảnh báo nhiệt dư H, bếp điện Bosch PKF375FB1E sẽ phát ra cảnh báo để người dùng nắm rõ tình trạng và tránh xa khỏi bề mặt bếp.

Tính năng đa dạng, thiết kế hiện đại và chú trọng vào sự an toàn đã giúp cho bếp điện Bosch PKF375FB1E trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Với bếp điện Bosch PKF375FB1E, bạn sẽ có những bữa ăn ngon lành và an toàn cho gia đình.

Tin tức liên quan
Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Lựa chọn bếp từ Bosch PID651DC5E hay Sato SIH386 N3: Đánh giá chi tiết

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch cao cấp giá từ 20 triệu: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

7 điểm giống nhau của bếp từ Bosch PID675DC1E và Hafele HC-I6030B 536.61.831

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất