1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Bếp từ Napoliz ITC388BT được sản xuất theo dây chuyền tân tiến, hiện đại tại Malaysia theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. Thiết bị bao gồm có 2 vùng nấu từ tiện dụng với đường kính thiết kế bằng nhau là 22cm, giúp đáp ứng được nhu cầu nấu của nhiều gia đình Việt.

Mẫu bếp từ này được trang bị bề mặt kính Victro Ceramic có gam màu đen vô cùng sang trọng, hiện đại với tính năng chống chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt kính này còn sở hữu khả năng cách điện với các linh phụ kiện bên trong thân, tính năng chống trầy xước và chống oxy hóa tốt nên rất khó bị bám bẩn và dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh hơn. Mặt kính này còn có tác dụng tản nhiệt nhanh chóng đảm bảo tính bền bỉ về lâu dài. Kích thước của bề mặt bếp là 736 x 416 mm và kích thước lỗ khoét đá là 680 x 390 mm nên rất tích hợp với đa dạng không gian nhà bếp.

Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT
Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT (Ảnh: bep24h).

Phần thân bếp được cấu tạo từ chất liệu thép không rỉ cao cấp có phủ sơn tĩnh điện bên ngoài nên hỗ trợ bảo vệ phần linh kiện chứa bên trong thân bếp tránh được khỏi các va đập mạnh. Hệ thống tản nhiệt bao gồm có khe tản nhiệt được bố trí xung quanh thân bếp + quạt tản nhiệt với dạng đồng trục giúp giảm đi sức nóng của thiết bị bếp từ khi hoạt động. Sự kết hợp này sẽ giúp cho sản phẩm được hoạt động ổn định và tăng tính bền bỉ cho bếp.

2. Công suất hoạt động bếp từ đôi Napoliz ITC388BT

Bếp từ Napoliz ITC388BT sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4800W. Trong đó:

  • Khu vực nấu bên trái sở hữu công suất 2000W và nếu mọi người kích hoạt tính năng Booster nấu nhanh thì công suất sẽ lên đến 2400W
  • Khu vực nấu bên phải sở hữu công suất là 2000W và nếu mọi người kích hoạt tính năng Booster nấu nhanh thì công suất sẽ lên đến 2400W.

Tính năng Booster sẽ giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh hơn, tuy nhiên thời gian tối đa cho tính năng hoạt động chỉ là 10’/ lần để tránh tình trạng bị quá tải.

3. Bếp từ đôi Napoliz ITC388BT sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT được trang bị nhiều tính năng nấu thông minh giúp việc nấu ăn được nhanh chóng và hiệu quả hơn như:

3.1. Điều khiển bằng cảm ứng Touch control với 9 mức nhiệt

Bếp từ 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp cho việc điều khiển được nhanh và dễ dàng hơn dù cho tay bạn có bị ướt, các phím tính năng đều được kí hiệu và hiển thị qua đèn Led màu đỏ rất cụ thể rõ ràng nên tiện lợi trong quá trình quan sát, nhận biết cũng như thao tác dễ dàng hơn cho người dùng.

Bảng điều khiển bằng cảm ứng Touch control này có 9 mức độ công suất khác nhau, giúp cho việc điều chỉnh được linh hoạt hơn cho nhiều món ăn. Điều khiển hoạt động một cách độc lập cho mỗi vùng nấu. Bảng điều khiển của bếp từ đôi Napoliz ITC388BT hiển thị nhiều tính năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ, tự động ngắt bếp, bảo vệ quá tải nhiệt, quá áp,… mang tới sự tiện nghi cho mọi người khi dùng.

Bếp từ 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control
Bếp từ 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng Slider Control (Ảnh: bep24h).

3.2. Tính năng tiết kiệm điện Inverter

Với tính năng Inverter được ứng dụng trên bếp từ đôi Napoliz ITC388BT này thì mọi người cứ thoải mái cho việc nấu nướng mà không lo bị tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nghiên cứu chỉ ra rằng những dòng thiết bị tủ lạnh, điều hòa hay bếp từ mà có trang bị thêm công nghệ Inverter sẽ giúp tiết kiệm đến 30% điện năng so với những thiết bị không được tích hợp công nghệ này.

3.3. Tính năng hẹn giờ tiện lợi

Công việc nấu ăn mất rất nhiều thời gian cho người nội trợ, nhất là các món ăn ninh hầm yêu cầu thời gian dài hơn. Hơn nữa, trong quá trình nấu khi phải đợi món ăn chín, thì người nấu thường muốn tranh thủ làm thêm các công việc khác nhưng lại sợ quên mất việc đang nấu ăn gây ra tình trạng cháy khét.

Với chức năng hẹn giờ được ứng dụng trên bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT này sẽ vô cùng hữu dụng dành cho người nội trợ. Mọi người chỉ cần lên thời gian nấu cho mỗi vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động khi đã kết thúc thời gian hẹn. Khi này người nội trợ hoàn toàn có thể làm các công việc khác, thậm chí là đi ra ngoài mà không phải lo lắng sợ đồ ăn bị cháy.

3.4. Khóa an toàn trẻ em

Khi tính năng khóa an toàn được bật lên thì thiết bị vẫn sẽ hoạt động giống như bình thường, các bảng điều khiển khi này sẽ bị vô hiệu hóa, và chỉ còn nút nguồn là có thể dùng được. Tính năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm công việc gì đấy nhưng lại có con nhỏ đang chơi trong khu vực gần bếp

3.5. Tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi

Nhờ có tính năng tự động nhận diện khu vực nấu mà thiết bị bếp từ này có thể tự nhận diện kích cỡ vật dụng nấu và chỉ truyền nhiệt lượng vào đúng nơi tiếp xúc với đáy nồi. Vậy nên, nhiệt lượng sẽ được tập trung cao ở khu vực đáy nồi, đẩy nhanh quá trình làm chín thức ăn, tối ưu thời gian cũng như điện năng cho bạn.

Kích thước lắp đặt bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT
Kích thước lắp đặt bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT (Ảnh: bep24h).

3.6. Tự động san nhiệt vùng nấu

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT có thể tự kiểm soát nhiệt độ trong khu vực nấu. Khi nhiệt độ ở 1 vùng nấu quá lớn thì bếp sẽ tự san nhiệt đều cho khu vực nấu còn lại để đảm bảo sự an toàn.

Giá tham khảo của bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT dao động khoảng 8.500.000 VNĐ.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT với việc được ứng dụng đa dạng tính năng, công nghệ hiện đại kết hợp cùng vẻ ngoài sang trọng, độc đáo thì đây chắc chắn sẽ là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn cho nhà bếp của gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị

Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị

Bếp từ Napoliz của nước nào? Gợi ý 3 dòng bếp từ Napoliz hot hiện nay

Bếp từ Napoliz của nước nào? Gợi ý 3 dòng bếp từ Napoliz hot hiện nay

Top 3 bếp từ đôi Napoliz bán chạy nhất hè năm 2022

Top 3 bếp từ đôi Napoliz bán chạy nhất hè năm 2022

Giới thiệu top 5 bếp từ Napoliz bán chạy nhất năm 2022

Giới thiệu top 5 bếp từ Napoliz bán chạy nhất năm 2022

Đánh giá bếp từ Napoliz ITC 399: Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đánh giá bếp từ Napoliz ITC 399: Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất