1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị

Bếp từ Napoliz ITC368KT - người bạn đồng hành không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại và các tính năng thông minh, Napoliz ITC368KT giúp bạn nấu nướng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT là mẫu bếp nằm trong top bán chạy của thương hiệu Napoliz. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Bếp từ Napoliz ITC368KT có thiết kế sang trọng, hiện đại cực kỳ bắt mắt và thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Thiết kế của phần bảng điều khiển cũng vô cùng dễ dùng và thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Napoliz ITC368KT sở hữu kích thước với thông số có cạnh lần lượt là 736 x 416 mm, kích thước khoét đá là 680 x 395 mm. Bên cạnh đó, bếp từ Napoliz ITC368KT sở hữu thiết kế theo kiểu dáng âm hiện đại nên giúp tiết kiệm diện tích xung quanh hiệu quả, mang tới sự gọn gàng, rộng rãi cho căn bếp gia đình, phù hợp với nhiều phong cách nội thất nhà bếp gia đình.

Phần vỏ của bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT được hãng sử dụng chất liệu thép không rỉ cao cấp có khả năng chống oxy hóa và tránh sự rò rỉ điện nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị
Thiết kế bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT

Bếp từ Napoliz ITC368KT được ứng dụng bề mặt kính K – (CERAMIC Original) kết hợp với công nghệ Mirror – Printing cực kỳ độc đáo. Mặt kính này được làm từ chất liệu gốm thủy tinh hiện đại với tính năng chống chịu nhiệt lên đến 1000°C và khả năng kháng sốc là 750°C. Bề mặt kính có thể chịu các sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột. Hơn nữa, bề mặt kính này còn bao gồm nhiều thấu kính hội tụ giúp truyền nhiệt lên hướng thẳng đứng, nên sẽ không làm thất thoát nhiệt lượng ra bên ngoài.

Bề mặt của bếp từ âm này còn sở hữu khả năng tản nhiệt rất nhanh và được đảm bảo khả năng cách điện hoàn toàn với linh kiện điện tử nằm trong thân bếp. Vậy nên, mọi người có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị điện giật.

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Napoliz ITC368KT

Bếp từ Napoliz ITC368KT với 2 vùng bếp nấu sở hữu tổng công suất lên đến 4000W. Vùng nấu phía bên trái sở hữu công suất 2000W. Vùng nấu phía bên phải sở hữu công suất 2000W.

3. Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ đôi Napoliz ITC368KT được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được thuận tiện và nhanh chóng hơn như:

3.1. Công nghệ biến tần INVERTER

Bếp từ 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT được sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, giúp lượng điện năng tiêu thụ được tối ưu hiệu quả cho các thiết bị dùng lõi từ. Thêm vào đó, công nghệ Inverter này còn giúp cho sản phẩm bếp từ thay đổi công suất sao cho phù hợp nhất để điện năng tiêu thụ được tối ưu.

Bếp từ đôi âm Napoliz ITC368KT với cảm biến thông minh sẽ giúp giữ ổn định công suất tiêu thụ trong suốt quá trình nấu, chứ không cần bật tắt liên tục như nhiều sản phẩm bếp từ khác (tự thay đổi để mức nhiệt lượng bằng với con số hiển thị trên bàn phím điều khiển).

Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị
Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT sở hữu tính năng hiện đại

3.2. Hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp

Với hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt và quá áp bếp giúp thiết bị luôn hoạt động được bền bỉ và khi có sự cố không may xảy ra thì sẽ đảm bảo không làm ảnh hưởng tới các thiết bị điện khác trong nhà.

3.3. Hẹn giờ 99 phút

Khi người nội trợ muốn hẹn giờ nấu, thì bạn chỉ cần lựa chọn thời gian theo mong muốn rồi kích hoạt là được. Khi thời gian cài đặt đã hoàn thành thì thiết bị sẽ lập tức tự động ngắt, tránh việc bạn phải chạy tới chạy lui hay canh bếp như những thiết bị không được trang bị chế độ hẹn giờ này. Với chức năng này, bạn có thể vừa thực hiện nấu ăn lại vừa tranh thủ làm được các công việc khác trong cùng thời gian như là dọn dẹp nhà cửa hoặc nghỉ ngơi.

3.4. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider

Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại, thông minh với 9 mức công suất khác nhau. Bảng điều khiển này hỗ trợ cho việc điều khiển được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn chỉ với 1 ngón tay. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị hệ thống đèn Led màu đỏ sắc nét để người nội trợ dễ dàng quan sát cũng như thay đổi sao cho thích hợp với từng món ăn.

Bếp từ Napoliz ITC368KT đồng hành cùng bạn tạo nên những bữa ăn ngon trọn vị
Bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại

3.5. Tự động ngắt khi xoong nồi rời khỏi vùng nấu

Trong quá trình đun nấu, nếu vật dụng nấu như xoong nồi đã được nhấc ra khỏi vùng nấu trên bếp thì sản phẩm sẽ ngay lập tức tự ngừng công suất.

3.6. Tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi và vị trí đặt

Bếp từ đôi Napoliz ITC368KT được trang bị tính năng tự động nhận diện khu vực nấu, khi các bạn đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào trên bếp, rồi ấn khởi động bếp, thì chỉ sau 1-2”, thiết bị sẽ tự động tìm vùng nấu có nồi nấu, mọi người chỉ cần thay đổi công suất theo mong muốn mà không cần lựa chọn vùng nấu như các loại bếp thông thường.

3.7. Khóa trẻ em an toàn

Khi tính năng này được khởi động thì thiết bị vẫn sẽ hoạt động giống như bình thường, nhưng bảng điều khiển thì sẽ bị vô hiệu hóa, chỉ còn lại nút nguồn là dùng được. Chức năng này thích hợp khi các bạn muốn làm công việc khác nhưng lại có con nhỏ đang nghịch ngợm ở gần khu vực bếp.

Giá tham khảo của bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT là 9.000.000 VNĐ

Trên đây là tất cả những đánh giá chi tiết về sản phẩm bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC368KT. Từ thiết kế vát cạnh bắt mặt cho tới các tính năng tiên tiến hiện đại như chức năng hẹn giờ, tự ngắt khi xoong nồi nhấc ra khỏi vùng nấu hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt,.. đều được nhà sản xuất tích hợp đầy đủ. Đây chắc chắn sẽ là thiết bị làm hài lòng mọi người mua.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Bếp từ Napoliz của nước nào? Gợi ý 3 dòng bếp từ Napoliz hot hiện nay

Bếp từ Napoliz của nước nào? Gợi ý 3 dòng bếp từ Napoliz hot hiện nay

Top 3 bếp từ đôi Napoliz bán chạy nhất hè năm 2022

Top 3 bếp từ đôi Napoliz bán chạy nhất hè năm 2022

Giới thiệu top 5 bếp từ Napoliz bán chạy nhất năm 2022

Giới thiệu top 5 bếp từ Napoliz bán chạy nhất năm 2022

Đánh giá bếp từ Napoliz ITC 399: Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đánh giá bếp từ Napoliz ITC 399: Có gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất