1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp điện từ đôi Sato SIH721 N7 (B)

Bếp điện từ đôi Sato SIH721 N7 (B)
Bếp điện từ đôi Sato SIH721 N7 (B)

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) ngoài thiết kế nổi bật và đẹp mắt còn có những tính năng hiện đại giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Cùng Webososanh.vn sẽ giúp bạn khám phá sâu hơn về bếp từ Sato SIH721 N7 (B) này nhé.

1. Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) thiết kế nổi bật, đẹp mắt

Sato SIH721 N7 (B) sở hữu màu đen sang trọng với 4 cạnh được bo viền chắc chắn. Màu đen sang trọng của bếp không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang trí. Bạn có thể kết hợp nó với các tông màu tươi sáng để tạo nên một không gian bếp hiện đại và năng động, hoặc kết hợp với các gam màu trung tính để tạo ra một không gian bếp sang trọng và lịch lãm.

Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) là dòng bếp từ hai vùng nấu với 2 bảng điều khiển hoạt động độc lập. Bạn hoàn toàn có thể nấu nướng cùng lúc hai món ăn. Mỗi vùng nấu sẽ có những mức điều chỉnh riêng phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn. Kích thước của bếp từ này là 720mm x 430mm x 78mm nên lý tưởng với nhiều loại không gian. Dù căn bếp nhà bạn lớn hay nhỏ thì nó đều phù hợp và tối ưu hóa không gian sử dụng.

Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) thiết kế nổi bật, đẹp mắt (ảnh: sato).

2. Sử dụng được nhiều loại nồi

Bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH721 N7 (B) sử dụng được với những loại nồi đa dạng về kích thước do nó có diện tích vùng nấu khá lớn. Bếp cũng phù hợp với các loại nồi chảo có đáy bằng phẳng, nồi nhiễm từ chất liệu đáy inox 430. Những loại nồi này sẽ tương thích và có thể phân phối nhiệt đều, giúp thực phẩm được nấu chín tốt hơn, giảm hiện tượng cháy khét hay nửa sống nửa chín ở thực phẩm.

3. Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) sử dụng mặt kính bền, chịu nhiệt tốt

Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) sở hữu mặt kính Schott Ceran có thiết kế sang trọng với những tính năng đặc trưng. Mặt kính này có thể chịu được nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng. Nó cũng có khả năng chống trầy xước trong thời gian dài. Bề mặt kính của bếp từ có thể giải quyết được vấn đề chống bám dầu mỡ, giúp cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm và một chất làm sạch thông thường để lau sạch mặt kính. Mọi vết bẩn và dầu mỡ sẽ biến mất một cách nhanh chóng.

4. Bảng điều khiển thao tác thông minh

Bếp từ đôi Sato SIH721 N7 (B) có hai bảng điều khiển thông minh hoạt động độc lập. Nó có tính năng tăng giảm nhiệt dạng Slide từ mức 1 đến 9. Bạn có thể lựa chọn mức nhiệt phù hợp nhất với món ăn của mình trong khoảng này. Màn hình LED hiển thị trực quan cũng là điểm nhấn đáng chú ý khác của bếp từ Sato SIH721 N7 (B). Với giao diện dễ đọc và dễ thao tác, bạn có thể theo dõi và điều chỉnh các thông số nhiệt độ một cách chính xác. Màn hình LED không chỉ cung cấp thông tin rõ ràng mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp, mang đến một không gian nấu nướng hiện đại và sang trọng.

5. Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) có mức công suất lớn kết hợp với tính năng Booster

Với công suất 2100W/vùng nấu, bếp từ Sato SIH721 N7 (B) có khả năng cung cấp đủ nhiệt lượng để nhanh chóng đun sôi và nấu chín thực phẩm. Nó có thể nấu nướng nhanh trong các trường hợp khẩn cấp và đảm bảo thực phẩm chín đều chỉ trong thời gian ngắn. Khi bạn cần sử dụng đến mức nhiệt cao nhất, bạn có thể kích hoạt tính năng Booster. Tính năng này cho phép bạn kích hoạt công suất tăng cường, tăng lên đến mức tối đa trong thời gian ngắn nhất. 

Thay vì phải chờ đợi lâu để thực phẩm chín đều như mong muốn, bạn có thể sử dụng Booster để nhanh chóng đạt được mức nhiệt cần thiết, giảm thiểu thời gian và tiết kiệm năng lượng trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) sử dụng mặt kính bền, chịu nhiệt tốt (Ảnh: Sato).

6. Linh kiện và chất liệu cao cấp

Linh kiện và chất liệu cao cấp là yếu tố quyết định đến độ bền cũng như khả năng hoạt động của bếp. Với bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH721 N7 (B), thân máy phía dưới của nó được chế tạo từ nhựa nguyên sinh. Chất liệu này có khả năng chống han gỉ, chịu được môi trường ẩm ướt và va đập hàng ngày. Nhựa nguyên sinh cũng giảm rủi ro về rò điện trong quá trình sử dụng, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, nhất là trong những gia đình có trẻ em.

Mạch công suất 2 lớp kết hợp công nghệ SMD là một tính năng vượt trội khác của bếp từ Sato SIH721 N7 (B). Công nghệ tiên tiến này giúp tăng cường hiệu suất nấu nướng và đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nó cũng giảm tiêu tốn năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của bếp từ.

Mâm từ có đường kính lớn là một yếu tố tạo ra hiệu suất tối đa cho bếp từ Sato SIH721 N7 (B). Mâm từ này có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả với nhiệt độ, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. 

7. Bếp từ Sato SIH721 N7 (B) tích hợp tính năng bảo vệ quá nhiệt và chống tràn

Khi nhiệt độ của bếp vượt quá mức cho phép, hệ thống cảnh báo sẽ được kích hoạt, thông báo cho người dùng biết để có thể giảm nhiệt độ hoặc tắt nguồn điện. Tính năng bảo vệ quá nhiệt này giúp bếp hoạt động ổn định, ngăn chặn nguy cơ cháy nổ và bảo vệ người dùng cũng như bảo vệ bếp từ và các thiết bị điện xung quanh. Ngoài ra, khi nước tràn ra khỏi vùng nấu, hệ thống chống tràn sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng và bảo vệ bếp từ. Đây là hai trong những điểm mạnh nổi bật của sản phẩm, giúp nó nổi bật trong thị trường bếp từ đầy cạnh tranh hiện nay.

8. Chế độ ủ ấm

Chế độ ủ ấm trên bếp từ Sato SIH721 N7 (B) cho phép bạn giữ ấm thức ăn nếu chưa sử dụng luôn. Tính năng này ngoài giúp thực phẩm mềm hơn thì nó còn khiến các món ăn ngon hơn thay vì để nguội. Chế độ ủ ấm cũng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Thay vì phải hâm lại thức ăn, bạn có thể sử dụng chế độ ủ ấm để giữ ấm và tái sử dụng thực phẩm nhanh chóng và tiện lợi, giảm bớt công đoạn chuẩn bị và tiết kiệm thời gian cho gia đình.

Ngoài các tính năng kể trên, bếp từ Sato SIH721 N7 (B) còn có các tiện ích an toàn như hẹn giờ từng vùng nấu, khóa an toàn, tạm dừng Pause,... bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ đôi Sato SIH721 N7 (B)

Thông số chung

Hãng sản xuấtSato
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Điện áp220 V
Tổng công suất4200 W
Công suất vùng nấuTrái: 2100W - Phải: 2100W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính cường lực
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchChức năng nấu Booster đồng thời 2 vùng bếp siêu nhanh và tiện lợi
Kích thước720 x 430 x 78 mm
Kích thước lắp âm670 x 380 mm
Khối lượng9 kg
Tính năng an toànKhóa phím trẻ em, Chức năng chống tràn
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất