1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9
Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9
Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
    • Hà Nội (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện đại. Bếp có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh và có tuổi thọ cao. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá kĩ hơn về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

1. Sato SIH944 N9 thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 là chiếc bếp tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt. Bếp có màu đen sáng, dễ phối với nhiều kiểu nội thất và tạo nét sang trọng cho không gian. Điểm đặc biệt của bếp từ Sato SIH944 N9 chính là việc nó có 2 vùng nấu và 2 bảng điều khiển độc lập. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu riêng biệt cho từng vùng nấu.

Với kích thước 760mm x 450mm x 78mm, bếp có thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, phù hợp với nhiều không gian bếp, từ căn hộ nhỏ đến nhà bếp rộng rãi. Nó sẽ là chiếc bếp lý tưởng cho những gia đình có diện tích bếp hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ đa năng.

2. Công suất 2 vùng nấu lớn

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người nội trợ bận rộn. Bếp có tổng công suất lên đến 5200W với vùng nấu trái có công suất lên đến 2800W và vùng nấu phải có công suất 2400W. Thêm vào đó, chức năng Booster được tích hợp trong chiếc bếp này sẽ tăng cường công suất nấu lên mức cao nhất, giúp nấu nướng trở nên nhanh chóng và thoải mái hơn.

Sato SIH944 N9 thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt (ảnh: sato).

3. Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 sử dụng mặt kính cường lực của Đức

Mặt kính cường lực của Đức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Nó vừa có thể đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ vừa mang lại hiệu suất và độ bền cao. Mặt kính này có ưu điểm chính là chịu nhiệt cao và chống trầy xước. Nhờ khả năng chịu nhiệt lên đến 700 độ C mà nó không bị biến dạng hay nứt vỡ sau một thời gian sử dụng. Không chỉ vậy, mặt kính này còn được xử lý sao cho không bám dầu mỡ. Nhờ tính năng này, việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. 

Điểm mạnh khác về mặt kính của bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 chính là khả năng truyền và tản nhiệt tốt. Nó sẽ nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn, giảm thiểu thời gian chờ đợi và tăng cường hiệu suất làm việc. Ngoài ra, khả năng tản nhiệt nhanh giúp mặt kính thoát nhiệt nhanh chóng, giảm nguy cơ bị hỏng hóc và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

4. Thân máy phía dưới làm bằng nhựa nguyên sinh

Tuy có vẻ là một chi tiết nhỏ nhưng ảnh hưởng của việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến khả năng làm mát sản phẩm là vô cùng quan trọng. Nhựa nguyên sinh thường có đặc tính tản nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng hay biến chất. Chính vì thế mà bếp có thể hoạt động ổn định và an toàn trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, việc chế tạo thân máy phía dưới bằng nhựa nguyên sinh cũng giúp giảm trọng lượng của sản phẩm, giúp việc di chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

5. Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 có chức năng hẹn giờ 99 phút

Đây là một trong những tính năng hữu ích mà nhiều mẫu bếp điện từ hiện đại đang trang bị. Ưu điểm lớn nhất của tính năng này là khả năng tối ưu hóa thời gian. Khi quá bận rộn mà không có thời gian chế biến các món hầm, ninh, người dùng chỉ cần xác định thời gian món ăn hoàn thành và cài đặt thời gian tắt bếp. Dù không thể dành nhiều thời gian cho mỗi món ăn nhưng nó vẫn chín đều, nhừ và không làm mất độ ngon của món ăn.

Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 sử dụng mặt kính cường lực của Đức (ảnh: sato).

6. Chức năng tạm dừng khi đang nấu

Khi bạn đang nấu ăn nhưng cần phải xử lý một việc khẩn cấp, chức năng tạm dừng sẽ cho phép bạn tạm ngưng quá trình nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của món ăn. Bên cạnh đó, chức năng tạm dừng cũng là một công cụ an toàn trong gian bếp. Nếu có sự cố xảy ra hoặc bạn cảm thấy có những mối nguy hiểm trong quá trình nấu nướng, bạn có thể sử dụng chức năng này để tạm ngưng quá trình nấu ăn và xử lý tình huống. Sau khi xử lý xong bạn chỉ cần khởi động lại và tiếp tục nấu như bình thường. 

7. Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 tích hợp chức năng cảnh báo và bảo vệ quá nhiệt

Tính năng cảnh báo và bảo vệ quá nhiệt của bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 giúp người dùng nhận biết khi nhiệt độ của bếp đã vượt quá mức an toàn. Khi bếp hoạt động ở mức nhiệt cao trong thời gian dài, hiện tượng quá nhiệt có thể xảy ra gây nguy hiểm cho cả sản phẩm và môi trường xung quanh. Tính năng cảnh báo sẽ kích hoạt khi phát hiện, đồng thời ngắt nguồn điện để không gây ra những nguy hiểm khó lường. Người dùng sẽ ngưng sử dụng và thực hiện các biện pháp cần thiết để giảm nhiệt độ xuống mức an toàn.

8. Khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Trẻ nhỏ thường rất tò mò và không hiểu rõ những nguy hiểm có thể xảy đến khi bếp hoạt động. Do đó, bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 đã được trang bị khóa an toàn giúp tránh các tình huống nguy hiểm như cháy nổ, bỏng hoặc tai nạn khác. Nó sẽ khóa các nút điều khiển và chức năng trên bếp nên dù trẻ có vô tình chạm vào các nút hay cố tình thay đổi cài đặt thì bếp vẫn hoạt động bình thường. Tính năng này sẽ mang lại sự yên tâm cho phụ huynh và bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Ngoài các tính năng nói trên, bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9 còn nhiều ưu điểm nổi trội khác, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ đôi Sato SIH944 N9

Thông số chung

Hãng sản xuấtSato
Xuất xứViệt Nam
Loại bếpBếp từ
Số vùng nấu2 vùng nấu
Kiểu lắp đặtLắp âm
Điện áp220 V
Tổng công suất5300 W
Công suất vùng nấuTrái: 2800W - Phải: 2400W
Bảng điều khiểnCảm ứng
Chất liệu mặt bếpKính cường lực
Loại nồi nấuChỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
Chế độ hẹn giờCó hẹn giờ
Tiện íchNấu riêng, độc lập từng vùng bếp
Kích thước760 x 450 x 78 mm
Kích thước lắp âm670 x 380 mm
Khối lượng8.5 kg
Tính năng an toànKhóa an toàn
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất