1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về xe máy thương hiệu SYM

Trong số các dòng xe máy có trên thị trường thì thương hiệu SYM có được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng Việt Nam với thiết kế đẹp mắt và mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu xe máy SYM có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe máy SYM

"Công ty hữu hạn chế tạo công nghiệp và gia công chế biến hàng xuất khẩu Việt Nam (VMEP) được thành lập năm 1992. Ban đầu do 100% vốn đầu tư của tập đoàn CHINFON, là công ty kinh doanh chế tạo xe máy đầu tiên ở Việt Nam, và do Công nghiệp San Yang cung cấp kỹ thuật và thiết kế.

Để hợp nhất việc kinh doanh và kỹ thuật sản xuất, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, tháng 5 năm 2000 VMEP được chuyển giao sở hữu từ tập đoàn CHINFON qua công nghiệp SANYANG, từ đó tình hình kinh doanh của VMEP ngày càng khởi sắc, và đến năm 2004 đã tiêu thụ đột phá 1,000,000 xe. 

xe máy sym

Nhằm phối hợp lại tổ chức kết cấu nội bộ trong biện pháp quản lý quốc tế hóa tập đoàn, bắt đầu từ tháng 12 năm 2005 quyền kinh doanh của VMEP chuyển từ công nghiệp SANYANG qua Gold Way Holdings Corporation (GWH). Như vậy, trong tương lai VMEP có thể sử dụng được tối đa nguồn nguyên liệu của Trung Quốc và các nước trong khu vực Đông Nam Á, càng nâng cao sức cạnh tranh vượt bậc của VMEP. ".

Đây là những dòng giới thiệu của SYM Việt Nam, như vậy có thể hiểu, SYM là thương hiệu xe máy tới từ Trung Quốc, và các dòng sản phẩm SYM được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên nguyên liệu và tiêu chuẩn chủ yếu từ Trung Quốc. 

2. Các loại xe máy SYM trên thị trường hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng thì thương hiệu SYM cũng đã mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe khác nhau, cụ thể:

xe máy sym

- Các dòng xe tay ga SYM

Đây là dòng sản phẩm được người Việt ưa chuộng nhất, có thể kể tới như Attila Venus 125, Attila Elizabeth, Attila V...

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở phân khúc cao hơn thì SYM cũng mang tới thị trường các dòng xe máy tay ga như SYM Joy Max 350cc, tuy nhiên các loại này chỉ được nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc từ Trung Quốc.

- Các dòng xe máy số SYM

Nhắm vào phân khúc giá rẻ, SYM có khá nhiều các tùy chọn xe số với mức giá chỉ mười mấy triệu đồng, có thể kể đến như SYM Angel, Angela, Elegant...

- Xe máy côn tay SYM

Đây là dòng sản phẩm cũng có được sự chú ý của nhiều người sử dụng với các sản phẩm như Galaxy Sport, Star SR 175cc, Husky Classic,...

Ngoài ra, SYM cũng đưa tới người sử dụng các lựa chọn xe máy không cần bằng lái với dung tích xy lanh chỉ 50cc, và các mẫu xe máy điện. Nhìn chung, với SYM người sử dụng sẽ có khá đa dạng các sự lựa chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mình tuy nhiên chủ yếu ở phân khúc giá rẻ.

3. Chất lượng xe máy SYM có tốt không

Là thương hiệu có lịch sử khá lâu dài trên thị trường Việt Nam nên xe máy SYM có khá nhiều ưu điểm như:

xe máy sym

- Thiết kế đẹp: theo phong cách cổ điển phương Tây kết hợp với nhiều tính năng hiện đại

- Xe gọn nhẹ, phù hợp vóc dáng người Việt Nam

- Mức giá rẻ, các phụ tùng phụ kiện thay thế rẻ, lại phổ biến nên rất tiện khi sử dụng về sau

Tuy nhiên, so với các thương hiệu khác trên thị trường thì xe máy SYM thường có độ bền kém hơn và cũng không phải là dòng xe tiế kiệm xăng nên với những người thích ăn chắc mặc bền thì sẽ không thích thú với thương hiệu này.

Thông tin về Xe máy SYM

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất