1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh Midea

Nằm trong danh sách các dòng tủ lạnh giá rẻ có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, tủ lạnh Midea không chỉ mang tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn với nhiều dòng tủ lạnh khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Midea của nước nào?

Thương hiệu Midea là tập đoàn có trụ sở đặt tại Hồng Kông, Trung Quốc. Từ bước đầu vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho đến nay, Midea luôn luôn phát triển 1 cách vững chắc và đạt tốc độ tăng trưởng cao, vươn rộng ra khắp các khu vực lân cận và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng.

tủ lạnh midea

Với lượng khách hàng khổng lồ, Midea cũng đã mở rộng sản xuất tại nhiều nước, trong đó có nhà máy đặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả tủ lạnh Midea có mặt trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước mà có thể có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau. 

Tuy mặc dù có thể có những nguồn gốc khác nhau, nhưng chất lượng của tủ lạnh Midea đều đảm bảo do tuân thủ các quy trình chất lượng từ chính hãng, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2. Midea có những dòng tủ lạnh nào đời mới trên thị trường hiện nay?

Hiện nay Midea mang tới cho thị trường khá đa dạng các dòng tủ lạnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng, bao gồm:

- Tủ lạnh mini Midea: với dung tích dưới 100l, tủ lạnh mini Midea mang tới cho người sử dụng dòng tủ lạnh phù hợp với nhu cầu những người sống 1 mình hoặc các gia đình chỉ có 2 thành viên, sinh viên ở trọ...

- Tủ lạnh 2 cánh Midea: phù hợp với nhiều gia đình, với dung tích từ 100l tới 350l, các dòng tủ lạnh Midea 2 cánh với ngăn đá trên mang tới thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng tốt cho nhiều gia đình.

- Tủ lạnh Midea side by side: là dòng tủ lạnh có dung tích lớn với nhiều trang bị hiện đại phù hợp cho các gia đình có điều kiện, hoặc các nhà hàng bảo quản các loại thực phẩm khá nhau,

Nhìn chung so với các thương hiệu khác thì Midea thiên về các sản phẩm tủ lạnh có giá rẻ hơn là những dòng tủ lạnh cao cấp.

tủ lạnh midea

3. Chất lượng tủ lạnh Midea có tốt không?

So với các dòng tủ lạnh giá rẻ khác trên thị trường thì tủ lạnh Midea có khá nhiều những ưu điểm như:

- Khả năng bảo quản thực phẩm tốt: với các công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh Midea giúp làm lạnh nhanh, và đồng thời luồng khí lạnh được phân phối khắp tủ , mang tới thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng tốt.

- Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều gia đình và kiến trúc phòng bếp

- Tủ lạnh hoạt động khá êm ái

Tuy nhiên, đánh giá chung của người sử dụng thì dòng tủ lạnh Midea vẫn chưa thực sự tiết kiệm điện và độ bền chưa cao do đó, chỉ thực sự phù hợp với những người mua tủ lạnh để sử dụng từ 2-5 năm, còn đối với các gia đình cần tủ lạnh để sử dụng lâu dài thì nên chọn các thương hiệu khác.,

tủ lạnh midea

Tủ lạnh Midea đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc người đi làm sống xa gia đình và không có yêu cầu cao về bảo quản thực phẩm.

Thông tin về Tủ lạnh Midea

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất