1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro
Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro là chiếc tủ lạnh Đức đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi sắc đỏ nổi bật, thích hợp để đựng rượu vang và đồ uống cao cấp đặt trong phòng khách gia đình hoặc phòng ngủ khách sạn cao cấp. Ngoài thiết kế sang chảnh thì model Klarstein mini fridge này còn được trang bị khá nhiều công nghệ nổi bật khác như: cánh cửa đảo chiều, có thể làm đá, làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.

1. Thiết kế tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro cổ điển mà lôi cuốn

Điểm nhấn nổi bật nhất ở trên model tủ lạnh mini này chính là nằm ở thiết kế. Vì nó thiết kế ra không phải dành cho phân khúc gia đình bình thường sử dụng. Đối tượng khách hàng tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro hướng tới là các phòng ngủ khách sạn cao cấp, hoặc các gia đình có điều kiện tài chính tốt và ưa chuộng đồ dùng nhập khẩu trong đó có tủ lạnh Đức.

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

Với tông đỏ là màu sắc chủ đạo, trông tủ lạnh Klarstein 37 lít nổi bần bật giữa mọi không gian dù bạn đặt nó ở đâu đi nữa. Lối thiết kế tủ lạnh mini Klarstein theo đuổi là phong cách cổ điển. Theo đó, phần vỏ được thiết kế theo phong cách retro của Mỹ. Phần tay cầm bằng inox bền chắc và sáng loáng giúp tủ thu hút mọi ánh nhìn. Bảng điều khiển cơ được thiết kế ở phía sau cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn.

Kích thước tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 43 x 50 x 55 cm. Đây là một kích thước nhỏ gọn giúp bạn trang trí phòng rất tốt. Tủ được thiết kế 2 ngăn có cả ngăn đá và mát. Theo đó, kích thước ngăn đá các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 31 x 13 x 11 cm còn kích thước ngăn mát là 33,5 x 20 x 32 cm. Khá rộng rãi và cũng để được kha khá đồ uống và thức ăn nhẹ cho 1-2 người dùng.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh, chống đóng tuyết

Thông thường với các tủ lạnh mini không ngăn đá thì vấn đề đóng tuyết là nỗi sợ kinh hoàng của người dùng. Tuy vậy với tủ lạnh Klarstein Audrey Mini Retro 37L được trang bị 2 ngăn, có ngăn đá và nhiệt độ tùy chỉnh ở 2 ngăn là dải nhiệt khác nhau, do đó giúp làm lạnh nhanh và chống đóng tuyết hiệu quả.

3. Cánh cửa đảo chiều của tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

Khi mua tủ lạnh 37 lít Klarstein Audrey Mini Retro nếu chưa lắp ráp bạn có thể ra quyết định sẽ mở cửa ở hướng nào để lắp bản lề cho phù hợp chứ không nhất thiết phải lắp nguyên 1 chiều từ phải qua trái như các loại tủ lạnh khác trên thị trường hiện nay.

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

4. Công nghệ chiếu sáng bằng đèn led

Tuy là tủ lạnh nhỏ size mini nhưng bên trong tủ vẫn được trang bị các tính năng hệt như một chiếc tủ lạnh to. Theo đó, tủ được trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng giúp người dùng dễ lấy thực phẩm bên trong vào buổi tối. Do sử dụng đèn led để chiếu sáng nên tủ cũng khá tiết kiệm điện hơn so với các loại bóng chiếu khác.

5. Khả năng vận hành tiết kiệm điện của tủ lạnh Klarstein 37 lít

Do kích thước tủ lạnh nhỏ nên vận hành liên tục cũng không hết bao nhiêu điện năng. Do tiết kiệm điện năng nên tủ lạnh Klarstein 37l Audrey Mini Retro được cấp nhãn hiệu quả năng lượng A+. Sản phẩm tiêu thụ khoảng 110 kWh/năm. Bên cạnh đó độ ồn tủ lạnh khi hoạt động siêu tĩnh nặng khi cường độ chỉ đạt 39 dB.

Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

6. Tủ lạnh Klarstein 37 lít sử dụng gas R600a thân thiện môi trường

Gas tủ lạnh R600A là loại gas tốt nhất trên thị trường hiện nay, thường được trang bị cho các tủ lạnh cao cấp. Model tủ lạnh Klarstein Audrey Mini Retro 37L được trang bị loại gas lạnh này nên cho hiệu quả làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện. Đặc biệt đây là loại gas thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng nên người dùng có thể an tâm lựa chọn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Klarstein 37 lít Audrey Mini Retro

Hãng sản xuấtKlarstein
Kiểu tủMini
Sổ cửa1 cửa
Dung tích tổng37 lít
Dung tích ngăn đá5 lít
Dung tích ngăn lạnh32 lít
Điện năng tiêu thụ0.3 kW/ngày
Kích thước430 x 500 x 550 mm
Khối lượng18.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất