1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R
Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R là mẫu tủ lạnh được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại như: Công nghệ chống đóng băng tuyết tăng cường NoFrost Plus, công nghệ IonAir với hệ thống thông khí đa chiều 360° cùng nhiều tính năng ưu việt khác sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho các gia đình có 4-5 thành viên.

1. Kiểu dáng tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R cao cấp, cổ điển

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R là mẫu tủ lạnh độc lập 2 cánh được thiết kế theo phong cách Retro cổ điển, phân thành 3 mẫu tủ có tông màu chủ đạo là đen huyền, kem sữa, đỏ mận. Việc đa dạng hóa mẫu mã như vậy giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc cân nhắc lựa chọn để phù hợp với sở thích, nội thất không gian bếp của các gia đình. 

Tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R có dung tích tổng là 313 lít, trong đó, dung tích sử dụng được là 297 lít. Sở hữu không gian chứa vừa phải, model này là một sự lựa chọn phù hợp đối với các gia đình có 4-5 thành viên.

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

2. Công nghệ chống đóng tuyết tăng cường NoFrost Plus trên tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

Tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R 313 lít tích hợp công nghệ NoFrost Plus giúp ngăn chặn sự tích tụ của băng và sương giá ở ngăn đá để giữ cho mức tiêu thụ điện năng thấp, đồng thời duy trì mức nhiệt lý tưởng cho thực phẩm tươi sống trong ngăn mát.  Nhờ công nghệ này, sự lưu thông của không khí được ion hóa giúp thực phẩm không bị khô và giữ lại mọi loại vitamin và khoáng chất của nó.

3. Công nghệ IonAir với hệ thống thông khí đa chiều 360° tiên tiến

Công nghệ tiên tiến IonAir trong tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R mô phỏng quá trình ion hóa tự nhiên để giữ thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Các ion mang điện tích âm sẽ được tạo ra nhờ thiết bị liên tục làm mới không khí để bắt chước một vi khí hậu tự nhiên, do đó tạo ra môi trường lý tưởng cho thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, hệ thống thông gió MultiFlow 360 ° đảm nhiệm phân phối đều không khí ion hóa qua 14 khe thông gió giúp duy trì nhiệt độ ổn định ở mọi ngăn kệ.

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

3. Nhận diện thói quen sử dụng nhờ công nghệ Adapt Tech thông minh trên tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R

Công nghệ AdaptTech có khả năng theo dõi, phân tích các thói quen sử dụng tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít của gia đình theo từng tuần. Đặc biệt, để tránh việc nhiệt độ sẽ thay đổi khi mở cửa, hệ thống sẽ giảm nhiệt độ xuống 1 hoặc 2°C nhằm đảm bảo sự ổn định của tủ, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon cũng như tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

4. Chức năng làm lạnh cấp tốc ấn tượng của tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R 

Chức năng làm lạnh chuyên sâu trên model Gorenje 313 lít này giúp giảm nhiệt độ tủ xuống gần một nửa so với bình thường. Chức năng này sẽ giúp người dùng cấp lạnh lượng thực phẩm vừa mới mua về một cách nhanh chóng, giữ trọn độ tươi mới của chúng.

5. Ngăn ZeroZone giúp thực phẩm tươi sống giữ trọn dưỡng chất 

Được bố trí trên tủ lạnh Gorenje Retro ONRK193BK/C/R, ngăn có nhiệt độ khoảng 0°C là môi trường lý tưởng để bảo quản thịt, cá và hải sản tươi sống. Ngăn ZeroZone này sẽ giúp kéo dài độ tươi của thực phẩm và giữ trọn độ ngon và chất dinh dưỡng tự nhiên của nó.

Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

6. Hệ thống đèn LED được bố trí hợp lý và chiếu sáng hiệu quả

Đèn LED được thiết lập trong tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít có khả năng chiếu sáng tuyệt vời và hiệu quả cao. Tuổi thọ hữu ích của loại đèn này kéo dài gấp ba mươi lần so với bóng đèn thông thường và tiết kiệm điện năng gấp mười lần.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Gorenje Retro 313 lít ONRK193BK/C/R

Hãng sản xuấtGorenje
Năm ra mắt2021
Xuất xứChâu Âu
Kiểu tủNgăn đá dưới
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng313 lít
Dung tích sử dụng297 lít
Dung tích ngăn đá91 lít
Dung tích ngăn lạnh206 lít
Công nghệ làm lạnhMáy nén biến tần
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiIonAir với MultiFlow 360 °
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn CrispZone với ánh sáng VitaLight và khả năng điều chỉnh độ ẩm thông minh Smart Humidity
Điện năng tiêu thụ0.537 kW/ngày
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchBáo âm thanh khi mở cửa Báo động bằng âm thanh và ánh sáng trắng
Kích thước600 x 1940 x 669 mm
Khối lượng74.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất