1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB
Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB là mẫu tủ lạnh Side by Side cao cấp đến từ thương hiệu Fandi. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter, NoFrost, Super Cool, Nano Titanium cùng vô vàn tính năng nổi bật khác sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các gia đình có 4-6 thành viên.

1. Thiết kế tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB là mẫu tủ lạnh 2 cánh song song cao cấp hot nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu màu đen nhám thời thượng, nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho không gian bếp của mọi gia đình. Đặc biệt, phần cửa tủ cũng được thiết kế thêm bảng điều khiển cảm ứng có nhiều thiết lập về nhiệt độ và chức năng giúp người dùng theo dõi và thay đổi nhiệt độ tủ; đồng thời, tiện ích lấy nước, lấy đá bên ngoài còn giúp người dùng giải tỏa cơn khát nhanh chóng bằng những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ như ở các dòng tủ lạnh thông thường.

Model Fandi FD-SBS606MNB có dung tích sử dụng được là 573 lít, trong đó, ngăn đông chiếm 234 lít, ngăn mát chiếm 339 lít. Sở hữu không gian lưu trữ lớn, mẫu tủ lạnh này rất phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình có 4-6 thành viên.

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

2. Công nghệ biến tần hiện đại giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB sở hữu công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời giúp tủ vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ vậy, tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB chỉ tiêu hao khoảng 1.12kW điện trong mỗi ngày, do đó, phí tiền điện phải chi trả mỗi tháng sẽ không còn là gánh nặng của các gia đình.

3. Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool trên tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

Công nghệ làm lạnh nhanh Super Cool được thiết lập trên tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB có thể hạ nhiệt độ ngăn đông xuống mức thấp nhất là -2 độ C. Luồng khí lạnh sẽ được thổi ra nhanh chóng giúp cấp đông nhanh, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

4.  Hệ thống làm lạnh đa chiều ưu việt MultiAirflow

Tủ lạnh Fandi 573 lít FD-SBS606MNB sử dụng luồng khí lạnh đa chiều lan tỏa không khí đều khắp, đến mọi ngóc ngách trong tủ. Hơn nữa, công nghệ trên còn có khả năng ngăn ngừa tình trạng ngưng tụ, nhờ đó, thực phẩm trong tủ lạnh được tươi ngon hơn trong thời gian dài bảo quản. 

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

5. Kháng khuẩn, khử mùi vượt trội nhờ công nghệ Nano Titanium trên tủ lạnh Fandi 573 lít FD-SBS606MNB

Công nghệ Nano Titanium là một trong những công nghệ nổi bật nhất được thiết lập trên tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB. Công nghệ này với khả năng kháng khuẩn và khử mùi đến 99.99%, người dùng có thể yên tâm sử dụng thực phẩm được tiếp xúc với luồng khí mát trong lành trong tủ lạnh Fandi.

6. Xóa tan nỗi lo đóng tuyết trên tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB nhờ công nghệ NoFrost

Công nghệ NoFrost trên tủ lạnh Fandi 573 lít FD-SBS606MNB giúp hơi lạnh sẽ được lưu thông đến xung quanh thực phẩm thay vì để những lớp tuyết dày đặc ngăn cản luồng khí lạnh thoát ra, khiến tủ phải cố gắng tạo ra nhiều hơi lạnh hơn nữa, dẫn tới tiêu thụ nhiều điện năng. Đặc biệt, với tủ lạnh Fandi Inverter FD-SBS606MNB không đóng tuyết, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không phải tốn thời gian cạo lớp tuyết dày.

Tủ lạnh Fandi FD-SBS606MNB

7. Cảnh báo mở cửa tiện dụng

Khi người dùng mở cửa tủ lạnh quá lâu hay sơ suất đóng tủ không kín, model Fandi FD-SBS606MNB này sẽ tự động phát ra tiếng chuông thông báo để kịp thời phát hiện và đóng tủ lại. Nhờ đó, tủ lạnh sẽ không bị thất thoát hơi lạnh cũng như tránh lãng phí điện năng.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất