1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tìm hiểu về thương hiệu tủ lạnh Fagor

Nằm trong danh sách các dòng tủ lạnh nhập khẩu châu Âu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng, tủ lạnh Fagor mang tới một sự lựa chọn cao cấp vpwis nhiều tính năng hiện đại hàng đầu.

Tuy nhiên, đối với những người chưa từng sử dụng tủ lạnh Fagor thì các thông tin về nguồn gốc xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không là điều mà họ rất thắc mắc. Để trả lời cho câu hỏi này, cùng Websosanh tìm hiểu.

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Fagor của nước nào?

Fagor Electrodoméscos là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Tây Ban Nha, với doanh thu 16,770 triệu euro mỗi năm, thuộc nhóm tập đoàn lớn nhất trong bảng xếp hạng Doanh nghiệp tại Tây Ban Nha.

tủ lạnh fagor
 
Fagor Electrodomésticos là một trong ba nhà sản xuất Thiết bị gia dụng cao cấp, đặc biệt là thiết bị bếp cao cấp lớn nhất Châu Âu. Các sản phẩm của Fagor bao gồm các lĩnh vực: Thiết bị bếp (Bếp từ, Bếp điện Vitroceramic, Bếp gas, Máy hút khói khử mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Chậu vòi...); Máy giặt; Máy Giặt sấy; Máy sấy quần áo; Tủ là quần áo tự động; Máy rửa chén bát; Tủ lạnh;Tủ bảo quản rượu vang; Bình nước nóng và các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác…

Tuy nhiên, là một công ty đa quốc gia, chính vì thế tủ lạnh Fagor trên thị trường Việt Nam có thể có nguồn gốc từ nhiều quốc gia khác nhau từ Trung Quốc, Thái Lan...Mặc dù có nguồn gốc từ các nước khác nhau nhưng chất lượng của tủ lạnh Fagor tuân theo quy trình chất lượng của hãng, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

2. Tủ lạnh Fagor có những loại nào?

Vì là thương hiệu tủ lạnh của châu Âu, chính vì thế, các loại tủ lạnh Fagor được thiết kế để phù hợp với người tiêu dùng ở thị trường này, do đó, số chủng loại khá đa dạng và chủ yếu nhắm vào phân khúc cao cấp:

tủ lạnh fagor

- Tủ lạnh Fagor 1 cánh: cũng tương tự một chiếc tủ lạnh mini với chỉ 1 cánh, nhưng dung tích lớn hơn và có đầy đủ ngăn đá, ngăn mát và các ngăn chứa riêng biệt, các dòng tủ lạnh Fagor 1 cánh mang tới sự lựa chọn thiết bị bảo quản thực phẩm với phong cách thiết kế cổ điển châu Âu nhưng vẫn đảm bảo rất tốt nhu cầu bảo quản các loại thực phẩm khác nhau từ phía người sử dụng.

- Tủ lạnh Fagor side by side: dòng tủ lạnh cao cấp, được trang bị những công nghệ bảo quản thực phẩm và tiện ích hiện đại nhất, đi kèm với dung tích lớn từ 350 - 650l, mang tới cho người dùng một dòng tủ lạnh cao cấp, sang trọng phù hợp với các gia đình có điều kiện.

Ngoài ra, Fagor cũng mang tới các lựa chọn tủ lạnh cửa Pháp, tủ lạnh multi door, mang tới những thiết bị bảo quản thực phẩm chất lượng tốt với dung tích tốt hơn cho người sử dụng.

3. Chất lượng tủ lạnh Fagor có tốt không?

Trước hết, tủ lạnh Fagor mang tới cho người sử dụng dòng tủ lạnh có thiết kế sang trọng, cao cấp mang tới cho không gian nhà bếp thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Cùng với đó, với việc được dán nhãn năng lượng ở mức A++ trở lên, các dòng tủ lạnh Fagor cũng mang tới những chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, mặc dù có dung tích lớn nhưng không khiến tiền điện hàng tháng của gia đình nhà bạn tăng đáng kể.

tủ lạnh fagortủ lạnh fagor

Đương nhiên về khả năng bảo quản thực phẩm, Fagor mang tới không gian bảo quản rộng rãi với thiết kế linh hoạt nhiều khay, ngăn khác nhau, ứng dụng những công nghệ bảo quản hiện đại nhất, mang tới khả năng bảo quản tối ưu cho các loại thực phẩm khác nhau từ rau củ, thịt cá...

Ở các dòng tủ lạnh Fagor, người sử dụng cũng được tận hưởng những công nghệ hiện đại hàng đầu như kết nối với smartphone, màn hình điều khiển lcd cảm ứng bên ngoài cánh tủ,...giúp cuộc sống trở nên tiện nghi và hiện đại hơn.

Đương nhiên bền bỉ cũng là một ưu điểm vượt trội mà các dòng tủ lạnh Fagor mang tới cho người sử dụng. Do đó, mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng nhiều gia đình vẫn đầu tư tiền để sắm bởi chất lượng và tuổi thọ lên tới vài chục năm.

Thông tin về Tủ lạnh Fagor

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất