1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Brandt 355 lít BFU484YNX

Tủ lạnh Brandt 355 lít BFU484YNX
Tủ lạnh Brandt 355 lít BFU484YNX

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ lạnh Brandt BFU484YNX - tủ lạnh đơn 1 cánh nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp

Tủ lạnh Brandt BFU484YNX là một model tủ lạnh đơn của thương hiệu Brandt Pháp danh tiếng. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Pháp rồi được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối.

Chiếc tủ lạnh 1 cánh của Pháp này có thiết kế độc lập với tay cầm cánh tủ nổi và dung tích lớn từ 200-300l nhưng hoạt động lại rất tiết kiệm điện chỉ khoảng 130kWh/năm cho ngăn mát và 244kWh/năm cho ngăn đông.

 tủ lạnh Brandt BFU382YNX

9 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Brandt BFU382YNX

1. Chức năng làm đông nhanh

Chức năng làm đông nhanh được kích hoạt khi bạn muốn làm thức ăn lạnh nhanh hơn. Lúc đấy, nhiệt độ tủ lạnh đơn Brandt BFU484YNX sẽ được hạ xuống ở mức thấp nhất và tự động chuyển trở lại.

2. Đèn LED

Không gian nội thất được tủ lạnh 1 cánh Brandt BFU484YNX trang bị đèn LED tiêu thụ ít điện năng và tuổi thọ của nó là lên đến còn 25 lần

3. Chức năng kỳ nghỉ (Holiday)

Chức năng kỳ nghỉ (Holiday) của tủ lạnh Brandt BFU484YNX giúp giữ thức ăn với tiết kiệm năng lượng tối đa trong khi bạn vắng mặt.

4. Hệ thống chống khuẩn Biocare

Hệ thống chống khuẩn Biocare sẽ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, giúp tủ lạnh Brandt BFU484YNX 1 cánh có không gian tinh khiết nhất.

5. Cảnh báo

Cảnh báo tín hiệu cửa mở bằng âm thanh giúp cho việc theo dõi tủ lạnh đơn Brandt BFU484YNXcủa bạn dễ dàng hơn và tránh trường hợp bị mất nhiệt do quên k đóng cửa tủ hoặc đóng cửa tủ chưa kín.

6. Nhãn năng lượng

Tủ lạnh đơn Brandt BFU484YNX được đánh giá là rất tiết kiệm mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng năng lượng rất cao. Hiệu quả sử dụng năng lượng theo các nhãn năng lượng A, A+, A++, A+++ mang đến hiệu quả bảo quản chất lượng thực phẩm hoàn hảo và tiết kiệm điện năng

Công nghệ No Frost

7. Công nghệ No Frost

Công nghệ No Frost giúp loại bỏ độ ẩm, loại bỏ quá trình hình thành băng trên thực phẩm với cơ chế thoát khí ra ngoài và sau đó làm bay hơi. Công nghệ No Frost giúp nhiệt độ được phân đều trong mỗi khu, tạo điều kiện cho thực phẩm có thể được lưu trữ tối ưu ở bất kỳ khu vực nào tủ lạnh 1 cánh Brandt BFU484YNX , gấp 3 lần so với tủ đông tiêu chuẩn. Thực phẩm của bạn không chỉ được bảo quản tốt nhất và còn giúp bạn tiết kiệm điện nhiều nhất.

8. Màn hình LCD

tủ lạnh Brandt BFU484YNX

Màn hình hiển thị nhiệt độ bằng LCD ngay bên ngoài tủ để bạn có thể nhận biết dễ dàng về mức độ nhiệt mà tủ lạnh Brandt BFU484YNX đang hoạt động. Hệ thống cảm ứng siêu nhậy đẻ bạn điều chỉnh chỉ bằng vài thao tác nhẹ nhàng.

9. Độ ồn

Độ ồn lý tưởng giúp tủ lạnh đơn Brandt BFU484YNX hoạt động êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng – không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ lạnh Brandt 355 lít BFU484YNX

Hãng sản xuấtBrandt
Xuất xứPháp
Kiểu tủSide By Side
Sổ cửa2 cửa
Dung tích tổng255 lít
Điện năng tiêu thụ0.67 kW/ngày
Tiện íchKhông đóng tuyết
Kích thước1855 x 595 x 662 mm
Khối lượng77 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất