1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S
Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S là sản phẩm tủ đông công nghiệp được phân bố chính hãng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kiểu đứng như một chiếc tủ lạnh thông thường. Nhãn hàng còn cải tiến chất lượng sản phẩm theo từng giai đoạn nên nó mang những tính năng, tiện ích nổi bật như chế độ làm lạnh sâu, nhanh, phân bổ hơi lạnh đồng đều; tiết kiệm điện năng tối ưu vượt trội.

1. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản

Hoshizaki là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản về các thiết bị điện lạnh điển hình là tủ đông. Các sản phẩm của nhà Hoshizaki có mặt trên thị trường đều được đa số người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nó được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S là một sản phẩm bán chạy của nhãn hàng, nó thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế vô cùng hiện đại, đẹp mắt, các tính năng đucợ nhãn hàng cải tiến hơn đáp ứng được các nhu cầu mà khách hàng đặt ra trên thị trường.

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

2. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S được thiết kế sang trọng và hiện đại

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S là chiếc tủ đông được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Kích thước vô cùng nhỏ gọn 700*650 * 2050 mm giúp cho việc bố trí không gian lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Gam màu xám được lựa chọn vô cùng nổi bật và dễ phối màu, nó phù hợp với hầu hết các không gian cũng như kết hợp với nội thất trong gia đình bạn. Tủ được thiết kế lớp vỏ ngoài bằng inox sáng bóng phù hợp với không gian khách sạn nhà hàng,….

Sản phẩm được thiết kế thông minh hai cánh mở giúp cho việc chia các thực phẩm một cách dễ dàng đồng thời tiết kiệm được nhiệt độ thất thoát ở hai ngăn.

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

Phần chân tủ được làm bằng chất liệu cao cấp thép không gỉ rất chắc chắn. Đảm bảo được sự an toàn trong thời gian dài sử dụng sản phẩm. Bảng điều khiển nhiệt độ được thiết kế hình vuông biểu thị nơi xuất xứ của tủ, bảng được gắn phía trên của tủ giúp khách hàng dễ dàng nhìn biểu thị nhiệt độ một cách dễ dàng để thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để có thể giữ được thực phẩm ở hương vị tươi ngon nhất, đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng.

3. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S với khả năng làm lạnh nhanh

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S với hệ thống làm lạnh vô cùng thông minh, làm lạnh nhanh sản phẩm để đảm bảo được độ tươi ngon ban đầu. Nhiệt độ làm lạnh từ -23 đến -7 độ C. Sản phẩm còn sử dụng hệ thống làm đông bằng quạt gió giúp hạn chế được tối đa việc đóng tuyết trong tủ, tiết kiệm được thời gian vệ sinh, lau chùi sản phẩm cho người tiêu dùng.

Tủ đông được trang bị môi chất làm lạnh R404A, một trong những môi chất làm lạnh an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. Đồng thời nó giúp sản phẩm hoạt động một cách êm ái và bền bỉ, giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu nhất cho người tiêu dùng.

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

4. Giá thành của sản phẩm tủ đông Hoshizaki  HF-76MA-S hiện nay

Tủ đông Hoshizaki  HF-76MA-S hiện nay trên thị trường được bán với mức giá 32.500.000 đồng. Với một chiếc tủ đông tiện ích, nhiều công dụng lại có thể tiết kiệm được mức điện năng tối ưu như vậy thì với mức giá này là quá hợp lý. Người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn các khoảng thời gian giảm giá, ưu đãi để có thể mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi hơn.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 467 lít HF-76MA-S

Hãng sản xuấtHoshizaki
Xuất xứTrung Quốc
Loại tủTủ đông công nghiệp
Dung tích sử dụng467 lít
Dung tích ngăn đông467 lít
Số cửa2 cửa
Nhiệt độ ngăn đông-23 ~ -7 ºC
Chất liệu cửa tủInox
Loại GasR-404A
Tiện íchHệ thống hiển thị LED và bộ điều khiển tiện lợi. Hệ thống chống tràn tự động ngắt bảo vệ tủ.
Kích thước700 x 650 x 2050 mm
Trọng lượng106 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất