1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery
Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery là sản phẩm tủ đông công nghiệp được phân bố chính hãng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kiểu đứng như một chiếc tủ lạnh thông thường. Nhãn hàng còn cải tiến chất lượng sản phẩm theo từng giai đoạn nên nó mang những tính năng, tiện ích nổi bật như chế độ làm lạnh sâu, nhanh, phân bổ hơi lạnh đồng đều; tiết kiệm điện năng tối ưu vượt trội.

1. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery một sản phẩm chất lượng đến từ nhãn hàng Hoshizaki

Chắc hẳn khi nhắc đến tủ đông công nghiệp bạn sẽ không thể nào không nghĩ đến các dòng sản phẩm của nhà Hoshizski với chất lượng nổi bật trên thị trường. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Hoshizaki. Các sản phẩm của nhãn hàng này được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại, nhãn hàng luôn cải tiến, đổi mới kĩ thuật sản xuất sản phẩm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Vì vậy mà tủ đông Hoshizaki được ưa thích tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

2. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại

Sản phẩm tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước ngoài 700* 800* 2050mm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Thiết kế gam màu xám chủ đạo nó mang lại cho sản phẩm một màu sắc sang trọng, hiện đại và thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng, thêm vào đó là bền ngoài tủ được làm bởi lớp inox cao cấp sáng bóng mang lại tính thẩm mỹ rất cao, dễ dàng kết hợp sản phẩm với bất kì không gian nào. Thiết kế tủ với 2 cánh tiện lợi cho người dùng dễ dàng để thao tác sắp xếp cũng như lấy thực phẩm ra. Các ngăn được thiết kế cách ngăn nhiệt riêng biệt vì vậy không ảnh hưởng đến các ngăn còn lại khi ta sử dụng một ngăn.

 

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

 

Cấu tạo thân tủ làm từ chất liệu inox không gỉ chống oxi hóa của thời tiết, gam màu sáng bóng rất sang trọng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho chiếc tủ.

Sản phẩm được cải tiến hiện đại hơn thay các kệ đỡ bằng các khay thuận tiện inox kích thước 40* 60 cm. Đây là một kích thước chuẩn của các khay làm bánh. Trang bị các khay riêng biệt này giúp cho khách hàng dễ dàng lấy ra các thực phẩm và thuận tiện hơn tỏng việc vệ sinh tủ. Chất liệu khay được sản xuất từ inox 304 đây là loại chống oxi hóa, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi bảo quản.

Sản phẩm sử dụng bộ điều khiển màn hình kĩ thuật Led kỹ thuật số giúp thể hiện rõ nét chương trình cài đặt và nhiệt độ, dễ kiểm soát hơn, hạn chế việc để thất thoát nhiệt ra ngoài. Miếng đệm ron cửa dày dặn có thể tháo rời, cánh cửa thiết kế đóng tự động giúp hạn chế được việc thoát nhiệt ra bên ngoài nhờ vậy tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery với công nghẹ tiên tiến hiện đại

Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

Sản phẩm tủ đông Hoshizaki HF-78MA-S Bakery sử dụng công nghệ làm lạnh Compressor hiện đại có khả năng làm lạnh nhanh và sâu nhất, không khí lạnh được phân bổ đồng đều đến khắp các ngăn tủ, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, giữ được hương vị tươi ngon ban đầu.

Mức nhiệt độ đông của sản phẩm hoạt động  từ -23°C ~ -7°C giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài để phục vụ tốt cho việc chế biến, kinh doanh hiệu quả.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị chức năng xả đông tự động chống đóng tuyết trên thành tủ giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng so với các sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ đông Hoshizaki 2 cánh 546 lít HF-78MA-S Bakery

Hãng sản xuấtHoshizaki
Xuất xứTrung Quốc
Loại tủTủ đông công nghiệp
Dung tích sử dụng546 lít
Dung tích ngăn đông546 lít
Số cửa2 cửa
Nhiệt độ ngăn đông-23 ~ -7 ºC
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh gián tiếp
Chất liệu cửa tủInox
Loại GasR-404A
Tiện íchBộ điều khiển điện tiên tiến với màn hình kỹ thuật số rõ ràng. Cửa đóng tự động giảm tiêu thụ năng lượng. Chân điều chỉnh được.
Kích thước700 x 800 x 2050 mm
Trọng lượng106 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất