1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S
Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S là thiết bị bảo quản thực phẩm với dung tích lớn. Đây là một sản phẩm mà các nhà hàng, khách sạn, các căn bếp tập thể lớn không thể thiếu để giữ cho thực phẩm lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon. Sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và tiện ích, có nhiệt độ làm lạnh sâu đồng thời có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Chính vì thế mà hiện nay trên thị trường tủ đông này đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng

1. Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S được thiết kế với kiểu dáng vô cùng hiện đại

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại với chiều dài 1800mm nhưng chiều sâu chỉ 650mm. Sản phẩm được mở rộng không gian giúp cho các đầu bếp có thể thuận tiện và dễ dàng thao tác lấy đồ. Phần vỏ bên ngoài của sản phẩm này được làm từ chất liệu inox sáng bóng giúp tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm, dễ dàng kết hợp nó với nhiều không gian khác nhau. Đồng thời, với chất liệu này còn tăng thêm độ bền, khả năng chịu lực cho sản phẩm tốt, tránh hoen gi và giữ được vệ sinh an toàn cho thực phẩm được bảo quản bên trong tủ. 

Thành tủ được thiết kế khá dày giúp cho việc giữ nhiệt bên trong tủ trở nên hiệu quả, đường nét được gia công cẩn thận, kỹ càng, vừa thuận tiện cho người dùng lau chùi, vệ sinh, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp trong căn bếp.

Tủ được thiết kế với 6 ngăn riêng biệt nên nó sẽ không làm mất đi nhiệt độ của những ngăn còn lại trong lúc người dùng thao tác sắp xếp hoặc lấy thực phẩm bên trong. Tay cầm được thiết kế rộng rãi, thuận tiện cho người dùng đóng mở khi cần.

Bên trong tủ có nhiều giá nan bọc Epoxy, giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh lên xuống, đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản đa dạng các loại thực phẩm với kích thước lớn, nhỏ khác nhau bên trong.

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

2. Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S có nhiều tính năng nổi bật và tiện ích

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S trang bị công nghệ làm lạnh cao cấp được đánh giá đạt chuẩn Châu Âu. Thiết bị mang lại khả năng làm lạnh cao, tạo được độ bền bỉ và đặc biệt nhất là khi hoạt động nó không gây ra tiếng ồn không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh cũng như tuổi thọ của sản phẩm cao hơn những sản phẩm khác trên thị trường. 

Tủ có nhiệt độ làm đông lạnh từ -23°C ~ -7°C, rất thích hợp bảo quản các loại thực phẩm như cần đông lạnh như thịt, cá, hải sản,... có thời gian sử dụng lâu hơn, nhằm mục đích phục vụ chế biến nhanh chóng. 

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

 

Bên cạnh đó tủ còn được trang bị công nghệ xả đông tự động giúp tủ hạn chế được việc đóng tuyết, thuận tiện hơn cho người dùng trong việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm, cũng như không mất nhiều thời gian xả đông thực phẩm bằng tay vô cùng tiện lợi và hữu ích. Sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ qua bằng Dixell LCD sắc nét được lắp đặt phía trên bên góc trái của tủ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi  và điều chỉnh các mức nhiệt phù hợp.

Chính nhờ những thiết kế, trang bị tính năng hiện đại ấy mà sản phẩm được vận hành một cách dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà người tiêu dùng ngày càng ưa thích sản phẩm này hơn.

3. Giá thành của sản phẩm tủ đông Hoshizaki  HF-186MA-S hiện nay trên thị trường

Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

Trên thị trường hiện nay sản phẩm tủ đông Hoshizaki  HF-186MA-S được bán với mức giá 58.500.000 đồng. Một sản phẩm với dung tích lớn phù hợp cho các không gian rộng lớn với nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng nổi bật như vậy thì mức giá này được đa số người tiêu dùng đánh giá là rất hợp lý.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Tủ đông Hoshizaki 6 cánh 1332 lít HF-186MA-S

Hãng sản xuấtHoshizaki
Xuất xứTrung Quốc
Loại tủTủ đông công nghiệp
Số cửa6 cửa
Nhiệt độ ngăn đông-23 ~ -7 ºC
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh gián tiếp
Chất liệu cửa tủInox
Loại GasR-404A
Tiện íchBộ điều khiển điện tiên tiến với màn hình kỹ thuật số rõ ràng. Cửa đóng tự động giảm tiêu thụ năng lượng. Chân điều chỉnh được.
Kích thước1800 x 650 x 2050 mm
Trọng lượng200 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất