1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S
Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi tính thông minh và tiện lợi của nó. Đây là sản phẩm làm đông vượt trội với nhiều tính năng nổi bật, thiết kế sang trọng. Là sản phẩm đáng để người tiêu dùng lựa chọn.

1. Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S là sản phẩm đến từ thương hiệu khá nổi tiếng.

Hoshizaki chắc hẳn là thương hiệu không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tủ đông. Đây là một nhãn hàng nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản về khâu sản xuất và cung cấp thiết bị làm lạnh. Thương hiệu nổi tiếng bởi họ luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng, hình thức bên ngoài. Nhãn hàng luôn áp dụng những phương pháp tối ưu nhất, những công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời những sản phẩm thông minh, hỗ trợ người tiêu dùng. Chính vì vậy mà sản phẩm của nhà Hoshizaki luôn được ưa chuộng hàng đầu.

2. Bàn đông Hoshizaki với công nghệ làm lạnh vượt trội.

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S sử dụng chế độ làm lạnh từ compressor cao cấp vận hành và duy trì nhiệt độ đồng nhất đến khắp thành tủ. Sản phẩm có công suất làm lạnh siêu nhanh giúp cho thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn tươi ngon không bị ảnh hưởng đến chất lượng bên trong. Chính nhờ tốc độ làm lạnh nhanh và vượt trội ấy mà bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều điện năng trong quá trình sử dụng.

3. Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S với thiết kế rộng rãi, thoải mái.

Với công nghệ ngày càng cải tiến đến từ nhà Hoshizaki thì nhãn hàng hiện tại cũng đang chú trọng đến vấn đề kích thước và thiết kế sản phẩm bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S được thiết kế rộng rĩa với dung tích lên đến 401 lít, khoang chứa rộng rãi giúp chứa được nhiều thực phẩm hơn các loại tủ thông thường. Đặc biệt sản phẩm còn được chia làm rất nhiều ngăn có giá đỡ giúp bạn thuận tiện trong việc phân chia thực phẩm không bị lẫn lộn, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Kệ đỡ được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong. Hơn thế nữa với thiết kế 3 cánh thì sản phẩm giúp bạn dễ dàng thao tác lấy thực phẩm cũng như khi bảo quản nó. 

4. Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít được cấu tạo từ chất liệu cao cấp.

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S

Chiếc bàn đông này được sản xuất với chất liệu cao cấp, hàng đầu. Sử dụng chất liệu thép không gỉ, bền bỉ theo thời gian sản phẩm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự an toàn của nó. Đặc biệt là sự bền bỉ, không hoen gỉ, màu sắc sáng bóng và rất dễ dàng, tiện ích trong việc lau chùi và vệ sinh sản phẩm.

5. Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S sự tiện lợi, thông minh.

Sản phẩm được thiết kế với mặt bàn phẳng, dễ dàng sử dụng nó như một chiếc bàn dùng để sơ chế thực phẩm. Điều đó rất tiện lợi và giúp người tiêu dùng tiết kiệm được không gian. Không những thế bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S còn được thiết kế với chiếc đồng hồ điều chỉnh nhiệt, giúp bạn có thể điều chỉnh được mức nhiệt phù hợp để bảo quản thực phẩm hợp lí nhất có thể. Chính nhờ những điều này mà sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong các quầy bếp tập thể, các quầy bar....

6. Giá thành của bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S hiện tại là bao nhiêu?

Giá thành của bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S hiện tại là bao nhiêu

Tùy theo từng website, từng cửa hàng mà mức giá cũng có chút chênh lệch. Nhưng giá thành của nó giao động từ 36.200.000 vnđ. Tùy thuộc vào các cửa hàng mà mức giá hơi chênh lệch nhau một chút bởi mỗi cửa hàng có những dịp ưu đãi và khuyến mãi khác nhau. Chung quy lại thì đây là một mức giá khá hóp lí với chất lượng sản phẩm mà nó mang lại. Bạn nên sở hữu một chiếc bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 401 lít FT-186MA-S

Hãng sản xuấtHoshizaki
Xuất xứTrung Quốc
Loại tủBàn đông
Dung tích sử dụng401 lít
Số cửa3 cửa
Nhiệt độ ngăn đông-7 ~ -23 ºC
Công nghệ làm lạnhLàm lạnh gián tiếp
Chất liệu cửa tủInox
Chất liệu lòng tủInox
Loại GasR-404A
Tiện íchXả đá tự động, không đóng tuyết
Kích thước1800 x 600 x 850 mm
Trọng lượng101 kg
Chất liệu thân tủInox
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất