1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các dòng tivi Skyworth nổi bật trên thị trường có những loại nào ?

Thương hiệu Skyworth của Hồng Kông, sản xuất tại Indonesia

Những mẫu tivi Skyworth được sản xuất bởi tập đoàn đa quốc gia thành lập từ năm 1988, có trụ sở chính tại Hồng Kông, vốn là một tên tuổi lớn mạnh trong lĩnh vực thiết bị kỹ thuật số điện tử ( LCD, LED TV, đầu thu kĩ thuật số, thiết bị kết nối AV và thiết bị an ninh ) trong nước và cả thị trường Quốc tế. Với doanh thu lớn, năm 2016 tổng giá trị thương hiệu Skyworth đạt 9,73 tỷ USD và trở thành Top 5 thương hiệu Tivi danh tiếng và có giá trị trên thế giới, lọt vào Top Dẫn Đầu trên thị trường Châu Á - Thái Bình Dương.

So với các thương hiệu nổi tiếng khác như Sony, Samsung, LG.. Skyworth là một trong những tên tuổi gặt hái thành công sớm chỉ sau 1 năm ra mắt từ năm 2018, đặc biệt với các sản phẩm tivi màu LCD và tivi LED siêu mỏng nhờ mức giá thành rẻ hơn so với chất lượng mà tivi đem lại. Mức giá bình dân so với mặt bằng chung cũng giúp nhiều người sở hữu những chiếc tivi màn hình lớn cho gia đình mình, theo cập nhật giá từ websosanh, một chiếc tivi Skyworth 40 inch có mức giá chỉ từ 6 triệu và tivi Skyworth 32 inch có giá chỉ 4 triệu đồng.

 

Các dòng tivi Skyworth nổi bật trên thị trường

Đáp ứng thị hiếu đa dạng của khách hàng, Skyworth đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tivi uy tín, chất lượng tốt, tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến.

Tivi LED cơ bản

Các dòng tivi Led của Skyworth bao gồm 2 kích thước là 32 inch và tivi 40 inch, với tích hợp đầu thu kỹ thuật số.

Màn hình tivi được ứng dụng công nghệ nền ma trận để điều chỉnh tự động tín hiệu đầu vào, nâng cao chất lượng hình ảnh, tiết kiệm điện.

Cổng kết nối đa dạng luôn là yêu cầu của dòng tivi LED Skyworth, trong đó cổng HDMI là không thể thiếu để trình chiếu các nội dung có chất lượng cao, truyền tải nội dụng 4K và 32 kênh âm thanh kỹ thuật số với trải nghiệm âm thanh trong trẻo, rõ nét.

Khe cắm Cl+: Các kênh kĩ thuật số sắc nét sử dụng khe cắm kết nối với bộ màn hình kỹ thuật số giúp người dùng tiếp cận dễ dàng hơn với những nội dung phổ biến nhất hiện nay.

Digital tivi

Smart tivi

Các ứng dụng giải trí trực tuyến của tivi Skyworth có thể kết nối internet để truy cập và cập nhật, người dùng có thể xem phim, nghe nhạc, lượt web trên những chiếc smart tivi Skyworth.

Công nghệ âm thanh Dolby Digital: Hệ thống âm thanh vòm 2.1 giúp nâng cấp trải nghiệm của người sử dụng gần giống với âm thanh thực và âm thanh được tạo ra trong phòng chiếu phim.

Hệ điều hành Androi 4.4.2 phổ biến với người dùng, dễ dàng sử dụng và điều khiển.
 

Công nghệ âm thanh dolby digital

Android tivi

Hệ điều hành Android 8.0:  Khả năng xử lý tốt những khung hình tốc độ cao và cùng những tính năng ưu việt của Android Tivi Skyworth.

Chiếu màn hình ChormeCast: 

Màn hình tivi có thể là một màn chiếu cực kỳ tiện lợi các nội dung trên thiết bị cầm tay của bạn nhờ hỗ trợ trình chiếu hình ảnh, video và nhạc trong điện thoai, máy tính lên tivi.

Tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói (có hỗ trợ tiếng Việt): Giúp người dùng tìm kiếm thông tin, mở ứng dụng, điều khiển tivi một cách nhanh chóng.

Chức năng Chorme Cast

Kho ứng dụng Google Play: Cung cấp hơn 10.000 ứng dụng giải trí đa dạng để các thành viên trong gia đình đều có thể khai thác và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tính năng HEVC: Video được nén một cách hiệu quả do đó bạn có thể xem những nội dung có chất lượng cao một cách tốt nhất.

Công nghệ màu sắc RGB-W: Hình ảnh được tái hiện chân thực hơn nhờ thêm điểm trắng vào 8 triệu điểm ảnh.

Công nghệ Maxtrix Backlight (đèn nền ma trận): giúp tiết kiệm điện tối ưu trong khi đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.


 

Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói

OLED tivi

 

Tivi Skyworth OLED gây ấn tượng với người sử dụng ngay từ vẻ ngoài của nó, vói màn hình siêu mỏng chỉ 4,3 mm, chiếc tivi sang trọng và tinh tế này có thể tạo từng cảnh chiếu sâu và góc nhìn rộng hơn, để người dùng tập trung vào nội dung của tivi.

Diot hữu cơ của tấm nền OLED phát quang giúp cho chi tiết hình ảnh và màu sắc hiển thị đa dạng, phong phú và khả năng bật tắt độc lập, tự phát phát sáng giúp cho tivi biểu diễn được chân thực các chi tiết hình ảnh nhỏ nhất.

Độ phân giải 4K (3840 x 2160 điểm ảnh) gấp 4 lần so với Full HD cho hình ảnh cực nét.

Công nghệ DCR: Tivi Skyworth OLED sẽ cho bạn hình ảnh và màu sắc tùy thuộc vào độ sáng của môi trường bên ngoài, những điều chỉnh hoàn toàn tự động này sẽ đem lại sự tiện nghi và thuận tiện cho người sử dụng.

Giá tivi Skyworth có những mức giá nào ?

Nổi bật nhất với dòng tivi giá rẻ và sử dụng những công nghệ hình ảnh tân tiến bậc nhất, tivi Skyworth cung cấp cho người sử dụng những dòng tivi cho những gia đình có kinh tế trung bình nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí và hiển thị hình ảnh đẹp mắt, bắt kịp với những nội dung giải trí có yêu cầu cao về hiển thị màu sắc và độ tinh tế trong hình ảnh.

Dưới đây là những chiếc tivi Skyworth được nhiều người dùng tìm kiếm, hầu hết các sản phẩm là dòng tivi Led với màn hình lớn, phục vụ nhu cầu của nhiều gia đình là sở hữu những chiếc tivi lớn cho không gian nhà ở rộng rãi và cho hình ảnh vẫn sắc nét, sống động :

Tivi Skyworth 40e6 là một trong những sản phẩm tivi 40 inch giá rẻ của Skyworth có giá 5,5 - 6 triệu đồng;

Tivi Skyworth 43e6 là dòng tivi 43 inch giá 6,5 triệu đồng;

Tivi Skyworth 32 inch giá rẻ nhất có thể tham khảo tivi Skyworth 32e6 giá 4 triệu đồng;

Tivi Skyworth 55g6 thuộc dòng tivi 55 inch màn hình lớn có giá 11 triệu đồng;

Tivi skyworth 49 inch có những lựa chọn tivi màn hình lớn như Smart Tivi Skyworth 49G6 giá 8,5 triệu đồng.

 

Thông tin về Tivi Skyworth

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất