1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Yamaha Freego 2022 Tiêu chuẩn giá rẻ nhưng có nên mua không?

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua Freego Tiêu chuẩn 2022 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong khá nhiều các dòng tay ga giá rẻ trên thị trường hiện nay thì Yamaha Freego Tiêu chuẩn 2022 là dòng xe có được sự quan tâm bởi nhiều người sử dụng. Vậy với những gì được trang bị và mức giá bán thì Freego Tiêu chuẩn 2022 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá yamaha freego tiêu chuẩn

 

1. Giá bán của Freego Tiêu chuẩn 2022 bao nhiêu tiền?

Yamaha niêm yết giá bán của Freego Tiêu chuẩn 2022 là 29,4 triệu đồng – rẻ hơn gần 4 triệu đồng so với phiên bản Freego S 2022 Đặc biệt.

Cộng với các chi phí thuế trước bạ, làm giấy tờ xe và bảo hiểm bắt buộc đối với xe máy thì giá lăn bánh của Freego Tiêu chuẩn 2022 sẽ rơi vào khoảng 33,5 – 34 triệu đồng. Mức chi phí này thuộc vào phân khúc tay ga giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Vậy giá rẻ, có đi kèm với chất lượng “Rẻ” hay không?

2. Đánh giá chất lượng xe máy Freego Tiêu chuẩn 2022

2.1 Về thiết kế

Mặc dù không có điểm nhấn nổi bật về mặt thiết kế nhưng Freego Tiêu chuẩn 2022 mang tới cho người sử dụng một cảm giác khá an toàn với đường nét mạnh mẽ và gọn nhẹ, phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng.

Toàn thân xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng LED hiện đại, đi kèm với đó là đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng nắm bắt tình trạng xe tốt hơn, đồng thời quan sát dễ dàng hơn.

Freego Tiêu chuẩn 2022 cũng đặc biệt tiện dụng khi sở hữu cốp xe rộng 25 lít giúp chứa thoải mái các đồ đạc vật dụng cá nhân, ngoài ra xe cũng có thêm cổng sạc USB cho những khi smartphone hết pin dọc đường mà không có chỗ sạc.

Yên xe cao 780mm cùng với sàn để chân rộng rãi mang tới tư thế điều khiển xe khá thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, gác để chân cho người phía sau thiết kế khá thông minh nên tạo thoải mái cho người ngồi đồng thời đảm bản an toàn.

Đánh giá yamaha freego tiêu chuẩn

 

2.2 Về sức mạnh động cơ

Freego Tiêu chuẩn 2022 được Yamaha trang bị khối động cơ Blue Core 125cc làm mát bằng không  khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này, xe thoải mái để di chuyển trong đường phố, ngay cả khi gặp tắc đường. Ngoài ra, khả năng ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao cũng là ưu điểm của mẫu xe máy tay ga này.

Về khả năng tiêu thụ nhiên liệu, Freego Tiêu chuẩn 2022 cũng là một trong những mẫu xe ga tiết kiệm xăng trong năm 2022 với việc tiêu thụ 1,97 lít xăng/100km. Điều này giúp người sử dụng có thể tiết kiệm kha khá tiền khi vận hành xe.

2.3 Về các trang bị trên xe

Yamaha trang bị cho Freego Tiêu chuẩn 2022 hệ thống phanh đĩa trước, tang trống sau, tuy không có ABS nhưng cũng khá là an toàn. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc ống lồng trước và lò xo phía sau, mang tới sự ổn định khi vận hành.

Freego Tiêu chuẩn 2022 cũng được tích hợp chìa khóa thông minh SmartKey giúp mang tới những trải nghiệm hiện đại và chống trộm tốt hơn cho người sử dụng. Một điểm cộng khác của Freego Tiêu chuẩn 2022 còn là việc sử dụng hệ thống lốp không săm giúp an toàn hơn khi vận hành.

Đánh giá yamaha freego tiêu chuẩn

 

3. Có nên mua xe máy tay ga Freego Tiêu chuẩn 2022 không?

Với mức giá bán rẻ cùng hàng loạt các trang bị được tích hợp thì Freego Tiêu chuẩn 2022 mang tới cho người sử dụng một mẫu xe tay ga khá là tốt, và đáp ứng được nhu cầu của phần lớn người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga trong tầm giá 30 triệu đồng thì chắc chắn Freego Tiêu chuẩn 2022 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Ưu nhược điểm của xe tay ga Yamaha Freego 2022 bản Tiêu chuẩn hay không?

Ưu nhược điểm của xe tay ga Yamaha Freego 2022 bản Tiêu chuẩn hay không?

Có nên mua Freego 2022 S Đặc biệt không?

Có nên mua Freego 2022 S Đặc biệt không?

Yamaha Freego phiên bản tiêu chuẩn 2021 giá bao nhiêu tiền?

Yamaha Freego phiên bản tiêu chuẩn 2021 giá bao nhiêu tiền?

Yamaha Freego - xe tay ga giá 30 triệu chất lượng nên mua năm 2022

Yamaha Freego - xe tay ga giá 30 triệu chất lượng nên mua năm 2022

Yamaha Freego 2022 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu để lựa chọn?

Yamaha Freego 2022 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu để lựa chọn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất