1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 5G giảm giá còn 3 triệu đồng, màn hình 120Hz, chip "khủng"

Với mức giá bán hợp lý, điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G đang là một trong những lựa chọn tốt bậc nhất thị trường hiện nay về cấu hình, camera, màn hình. Chi tiết cùng xem trong bài viết sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nguồn gốc điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G và giá bán hiện nay

Cũng như các thương hiệu khác, Xiaomi đa dạng hóa các tùy chọn cấu hình điện thoại để phù hợp với người dùng ở các thị trường khác nhau. Mặc dù cùng tên gọi, nhưng các sản phẩm được bán tại thị trường nội địa Trung Quốc thường có được các trang bị tốt hơn hẳn so với các sản phẩm được phân phối tại thị trường quốc tế.

Xiaomi Redmi Note 13 5G là dòng sản phẩm được bán riêng cho người dùng tại thị trường Trung Quốc và được các đơn vị tư nhân nhập khẩu về Việt Nam chứ không phải là hàng phân phối chính hãng (Xiaomi Việt Nam chỉ phân phối Redmi Note 13 4G).

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 5G giảm giá còn 3 triệu đồng, màn hình 120Hz, chip
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G hiện có giá chỉ 3 triệu đồng (Ảnh: PhoneArena).

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nay giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G đã giảm kha khá so với thời điểm về Việt Nam cách đây gần 1 năm, cụ thể:

– Xiaomi Redmi Note 13 5G 6GB/128GB: giá 3.450.000 đồng

– Xiaomi Redmi Note 13 5G 8GB/128GB: giá 3.750.000 đồng

Đây là mức giá khá rẻ so với mặt bằng giá smartphone trên thị trường hiện nay. Và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người sử dụng khác nhau. Không chỉ có giá bán rẻ, điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G còn tích hợp khá nhiều các trang bị ấn tượng thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá.

2. Loạt trang bị ấn tượng được tích hợp trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G được nhà sản xuất trang bị khá nhiều các tính năng cao cấp mà các sản phẩm khác trong phân khúc không có được, cụ thể:

2.1 Khả năng kết nối 5G

Trong tầm giá bán 3 triệu đồng thì hiện nay người sử dụng rất khó có thể tìm được một chiếc smartphone có tích hợp khả năng kết nối mạng 5G mà thường chỉ dừng lại ở 4G LTE. So với mạng 4G, thì tốc độ truy cập internet, tải (lên/xuống) thông tin của chuẩn kết nối 5G đều nhanh gấp 10 – 20 lần.

Điều này sẽ đem tới những tác vụ như xem phim, lướt mạng xã hội, chơi game đối kháng trực tuyến… đều đạt được chất lượng tốt nhất và đem tới trải nghiệm tối ưu hơn cho người sử dụng.

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 5G giảm giá còn 3 triệu đồng, màn hình 120Hz, chip
Máy sở hữu khả năng kết nối mạng 5G (Ảnh: PhoneArena).

2.2 Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G cũng là chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất phân khúc với việc được tích hợp con chip MediaTek Dimensity 6080 đi kèm với RAM dung lượng 6GB hoặc 8GB tùy phiên bản. Cùng với điểm hiệu năng Antutu 10 của con chip này là 435520 điểm; điểm Geekbench 6 đơn nhân và đa nhân là 767 và 2057 điểm, thì những tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,… điện thoại Redmi Note 13 5G đều xử lý mượt mà.

So với điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 4G phân phối chính hãng tại Việt Nam thì cấu hình của Redmi Note 13 5G vượt trội hơn hẳn. Cùng với khả năng kết nối 5G thì chắc chắn người sử dụng sẽ sở hữu một thiết bị tuyệt vời dành cho các nhu cầu sử dụng phổ thông.

Điện thoại Redmi Note 13 4G cũng sở hữu pin dung lượng tới 5000 mAh đảm bảo thời lượng sử dụng thoải mái cả ngày dài, kèm theo sạc nhanh 33W đảm bảo tốc độ sạc điện thoại nhanh, rút ngắn thời gian chờ đợi của người dùng.

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 5G giảm giá còn 3 triệu đồng, màn hình 120Hz, chip
Màn hình hiển thị xuất sắc

2.3 Màn hình FullHD+ với tần số quét lên tới 120Hz

Nếu như các mẫu điện thoại giá rẻ tầm 3 triệu đồng khác trên thị trường chỉ có độ phân giải HD+ thì với màn hình Redmi Note 13 5G, người sử dụng sẽ được tận hưởng sự sắc nét ấn tượng với màn hình 6,67 inch AMOLED FullHD+, với độ sáng màn hình lên tới 1000 nit, và khả năng thể hiện tới 1 tỷ màu sắc khác nhau.

Cùng với đó, màn hình của Note 13 5G còn tích hợp tần số quét lên tới 120Hz – có thể nói là “vô địch” trong phân khúc giá bán. Trang bị này đảm bảo mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đạt được sự nhạy ấn tượng, và đặc biệt trong các chuyển động khi chơi game đạt được sự mượt mà vượt trội.

2.4 Camera 108MP

Chắc chắn, ở tầm giá điện thoại 3 triệu đồng hiện nay người sử dụng không có lựa chọn điện thoại chụp ảnh đẹp hơn Redmi Note 13 5G. Máy sở hữu cụm camera chính với cảm biến lên tới 108MP – cực khủng, và đảm bảo cho các bức ảnh đạt được độ chi tiết cực kỳ tốt.

Trong khi camera trước 16MP cũng giúp người dùng có được những bức ảnh selfie sắc nét với tính nghệ thuật cao.

2.5 Thiết kế thời thượng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với việc sử dụng cạnh máy phẳng, và độ dày máy chỉ 7,6mm nên tạo cảm giác tinh tế thời thượng khi cầm trên tay.

Ngoài ra, cụm camera chính được xếp trong module vuông vức cùng với việc sử dụng vật liệu cao cấp đảm bảo cho máy có được bề ngoài thời trang, cùng khả năng sử dụng bền bỉ. Trong khi ở mặt trước, màn hình cũng được thiết kế với kiểu tràn viền, viền cạnh siêu mỏng và camera trước được xếp trong màn hình theo kiểu mà nhiều smartphone tầm trung và cao cấp hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 13 phiên bản 5G giảm giá còn 3 triệu đồng, màn hình 120Hz, chip
Điện thoại sở hữu camera tới 108MP (Ảnh: PhoneArena).

3. Những vấn đề cần cân nhắc khi lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G

Mặc dù có khá nhiều các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất thị trường hiện nay nhưng khi lựa chọn Redmi Note 13 5G người sử dụng cần lưu ý là việc lựa chọn điện thoại nội địa Trung cũng kèm theo một số các nhược điểm:

– Giao diện được thiết kế dành riêng cho người sử dụng Trung Quốc với nhiều ứng dụng cài sẵn mà có thể người dùng không dùng tới và cũng không xóa được.

– Không được bảo hành chính hãng do đó khi mua hàng, người sử dụng nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Do đó, nếu không ngại 2 vấn đề trên đây thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G vẫn là lựa chọn cực tốt dành cho người sử dụng trong tầm giá 3 triệu đồng hiện nay. Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 5G uy tín với giá bán hợp lý hàng đầu hiện nay.

Tin tức liên quan
Xiaomi Redmi Note 14 5G giá 3.9 triệu đồng, nhiều nâng cấp đột phá so sánh với Redmi Note 13 5G

Xiaomi Redmi Note 14 5G giá 3.9 triệu đồng, nhiều nâng cấp đột phá so sánh với Redmi Note 13 5G

So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G: Xuất sắc nhưng vẫn có 2 nhược điểm

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G: Xuất sắc nhưng vẫn có 2 nhược điểm

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng

Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

So sánh sự khác biệt giữa Xiaomi Redmi Note 11s 5G và Redmi Note 11s 4G

So sánh sự khác biệt giữa Xiaomi Redmi Note 11s 5G và Redmi Note 11s 4G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất