1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xiaomi Redmi 14C - "tân binh" giá siêu rẻ, màn hình 6.88 inch, camera 50MP và cấu hình khủng

Điện thoại Xiaomi Redmi 14C là dòng sản phẩm vừa được Xiaomi Việt Nam phân phối chính hãng. Cùng với giá bán rẻ, thì các trang bị ấn tượng chính là yếu tố chinh phục người sử dụng. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của chúng tôi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 14C tại thị trường Việt Nam

Tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ nhất thị trường hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi 14C được phân phối chính hãng với 2 phiên bản bộ nhớ cùng mức giá bán như sau:

  • Xiaomi Redmi 14C 4GB/128GB: Giá 3.290.000 đồng
  • Xiaomi Redmi 14C 6GB/128GB: Giá 3.690.000 đồng

Với mức giá bán này, điện thoại Xiaomi Redmi 14C hướng tới những người sử dụng phổ thông cần thiết bị di động dành cho nhu cầu liên lạc, giải trí ở mức cơ bản với mức giá hợp lý. Nhưng hơn cả sự mong đợi, điện thoại Xiaomi Redmi 14C đem tới cho người dùng hàng loạt các trang bị thuộc hàng ấn tượng bậc nhất.

Xiaomi Redmi 14C -
Điện thoại Xiaomi Redmi 14C vừa trình làng (Ảnh: Xiaomi).

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 14C sở hữu màn hình siêu lớn

Đối với người dùng  smartphone, màn hình lớn sẽ đem tới rất nhiều lợi ích đặc biệt là cho nhu cầu xem phim, chơi game, hoặc người cao tuổi quan sát. Điện thoại Xiaomi Redmi 14C đáp ứng nhu cầu của người dùng với việc sở hữu màn hình tới 6,88 inch – lớn nhất trong phân khúc giá và có thể là thị trường điện thoại hiện nay (không tính điện thoại màn hình gập).

Với độ phân giải 1640 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh 260ppi đảm bảo cho các nội dung hiển thị rõ ràng trên màn hình của Redmi 14C. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi này còn có khả năng hỗ trợ 16,7 triệu màu sắc và độ sáng tối đa tới 600 nit đảm bảo khả năng quan sát chất lượng cao trên màn hình.

Xiaomi Redmi 14C -
Màn hình 6,88 inch 120Hz cao cấp (Ảnh: Xiaomi).

Ngoài ra, màn hình của điện thoại Redmi 14C này còn được tích hợp tần số quét màn hình 120Hz – tốt nhất trong phân khúc giá bán. Cùng tần số lấy mẫu đạt 240Hz, mọi thao tác chạm vuốt trên màn hình của điện thoại giá rẻ này đều đạt được sự mượt mà ấn tượng, tối ưu các trải nghiệm của người sử dụng.

3. Camera điện thoại Xiaomi Redmi 14C tới 50MP

Có lẽ Xiaomi đang “quên” mất Redmi 14C chỉ là chiếc điện thoại giá rẻ khi liên tiếp đưa tới các trang bị ấn tượng và camera cũng không là ngoại lệ. Máy sở hữu cụm camera chính kép trong đó ống kính chính là 50MP kèm camera phụ đảm bảo những bức ảnh có được chất lượng sắc nét ấn tượng.

Xiaomi Redmi 14C -
Camera 50MP “khủng” nhất trong phân khúc (Ảnh: Xiaomi).

Cùng với Xiaomi Imaging Engine, người sử dụng sẽ có được những bức ảnh chụp đạt được chất lượng xuất sắc. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm với các shoot ảnh đêm, ảnh chân dung xóa phông, ảnh panorama… chất lượng.

Trong khi đó, camera trước 13MP đảm bảo cho những bức ảnh selfie chất lượng tốt kèm theo nhiều bộ lọc và chế độ làm đẹp. Người sử dụng có thể thoải mái “sống ảo” hoặc gọi video với người thân, bạn bè một cách tối ưu.

4. Điện thoại Xiaomi Redmi 14C sở hữu cấu hình mạnh mẽ vượt trội

Xiaomi đem tới cho Redmi 14C con chip MediaTek Helio G81 Ultra – con chip thế hệ mới sử dụng nhân Cortex-A75 và Cortex-A55 với tốc độ xung nhịp tới 2.0 Ghz, cùng GPU Mali-G52 MC2.

Xiaomi Redmi 14C -
Cấu hình mạnh mẽ ấn tượng (Ảnh: Xiaomi).

Tùy phiên bản mà máy có RAM 4GB hoặc 6GB và có thể mở rộng tối đa tổng dung lượng RAM tới 12GB (với tính năng chuyển đổi bộ nhớ trong thành RAM) thì người sử dụng có thể thoải mái chơi game, sử dụng các ứng dụng đòi hỏi cao về cấu hình RAM. Với cấu hình được trang bị, máy hoàn toàn có thể chơi các tựa game thông thường mà nhiều người dùng hay chơi hiện nay như PUBG Mobile hoặc Liên Quân Mobile…

Về phần mềm, Xiaomi cũng ưu ái cho Redmi 14C với hệ điều hành HyperOS mới nhất do hãng phát triển. Điều này đem tới những trải nghiệm mới thú vị tối ưu cho người sử dụng cùng khả năng tương thích tối ưu với các thiết bị Xiaomi khác trong gia đình nếu có.

Hoàn thiện cấu hình “khủng” của Xiaomi Redmi 14C là thỏi pin dung lượng tới 5160 mAh – đem tới thời lượng sử dụng lên tới 21 ngày với chế độ chờ, 42 giờ gọi thoại liên tục, 22 giờ phát video liên tục. Với thói quen sử dụng của người dùng phổ thông thì thời lượng này sẽ thoải mái để sử dụng trong cả ngày. Trong khi sạc 18W thuộc hàng trung bình trong phân khúc giá.

Xiaomi Redmi 14C -
Pin khủng và sạc 18W (Ảnh: Xiaomi).

5. Thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi 14C thời thượng

Mặc dù là chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Redmi 14C được hoàn thiện với bề ngoài thời thượng, với cạnh máy vuông vức và điểm nhấn nổi bật bởi cụm camera tạo hình tròn. Lối thiết kế này trước đây thường thấy ở các dòng Huawei Mate cao cấp.

Và mặc dù màn hình lớn nhưng do duy trì độ mỏng máy chỉ 8,2mm nên tạo ra tổng thể thanh mảnh, linh hoạt cho người sử dụng. Cùng với đó, điện thoại Xiaomi Redmi 14C cũng có những trang bị tiện dụng với khóa vân tay đặt nút nguồn, jack tai nghe 3.5mm và cổng sạc USB TypeC.

Xiaomi Redmi 14C -
Thiết kế thời thượng và vẫn tiện dụng (Ảnh: Xiaomi).

Ở mặt trước, màn hình tràn viền với camera trước dạng giọt nước đem tới khả năng hoàn thiện ấn tượng, rất thoải mái cho những nhu cầu chơi game, xem phim mà không bị ảnh hưởng. Xiaomi cũng cho biết điện thoại Redmi 14C này được hoàn thiện với độ bền ấn tượng khi trải qua nhiều bài kiểm tra rơi vỡ, sử dụng lâu bền.

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi 14C được phân phối với 3 lựa chọn màu sắc trong đó màu đen và màu xanh trời sao hoàn thiện bóng bẩy trẻ trung, còn màu xanh lá hoàn thiện mặt lưng giả da cao cấp.

KẾT LUẬN

Có thể thấy, mặc dù có giá bán rẻ nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 14C đã đem tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại chất lượng bậc nhất với màn hình siêu lớn, camera 50MP, pin tốt và cấu hình khủng. Do đó, với nhu cầu của người dùng phổ thông, người cao tuổi, các bạn trẻ chủ yếu cho nhu cầu liên lạc giải trí chơi game cơ bản thì chắc chắn là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức liên quan
Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu,

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 13C

Đánh giá ưu nhược điểm của điện thoại Xiaomi Redmi 13C

So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

Có 5 triệu mua Xiaomi Redmi 9T hay Xiaomi Redmi Note 10?

Có 5 triệu mua Xiaomi Redmi 9T hay Xiaomi Redmi Note 10?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất