1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình "khủng", camera 108MP và màn hình siêu lớn

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì Xiaomi Redmi 13 đang mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất ở tất cả các khía cạnh từ thiết kế cho tới cấu hình, còn được trang bị cả NFC. Chi tiết cùng đọc bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi 13

Điện thoại Xiaomi Redmi 13 chính thức được bán ra trên thị trường Việt Nam từ tháng 6/2024 với 2 phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

  • Xiaomi Redmi 13 6GB/128GB: giá 4.290.000 đồng
  • Xiaomi Redmi 13 8GB/128GB: giá 4.690.000 đồng

Với việc định giá này, Xiaomi đang đưa Redmi 13 tham gia vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng trên thị trường. Ngoài ra, người sử dụng lưu ý là tùy chính sách bán hàng mà mức giá thực tế mà người sử dụng phải trả là khác nhau. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị đang bán ra Redmi 13 với mức giá thấp hơn, chỉ từ 3,85 triệu đồng.

Chính vì thế nếu như có nhu cầu mua Redmi 13 người sử dụng đừng quên sử dụng công cụ tìm kiếm nơi bán giá rẻ tại Websosanh.vn.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Giá Xiaomi Redmi 13 khá rẻ, phù hợp nhiều người dùng (Ảnh: GSMArena).

2. Đánh giá chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi 13

Qua các thế hệ điện thoại mới nhất, Xiaomi đang cho thấy điểm mạnh của họ không chỉ là cấu hình mà còn nhiều hơn thế và Redmi 13 là một ví dụ điển hình.

2.1 Thiết kế thời thượng

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, ít ai biết được Redmi 13 lại là một smartphone giá rẻ bởi thiết kế cao cấp mà mẫu smartphone này được trang bị. Sở hữu mặt lưng bằng kính thay vì nhựa như hầu hết các điện thoại giá rẻ, khiến Xiaomi Redmi 13 có được bề ngoài bóng bẩy và cao cấp.

Các camera chính được xếp trên mặt lưng và bảo vệ bởi những vòng kim loại nhô hơi nhẹ so với mặt lưng. Lối thiết kế tinh giản này càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ mà model điện thoại Xiaomi giá rẻ đem lại. Trong khi đó, ở mặt trước Redmi 13 sở hữu thiết kế màn hình tràn viền với camera trước nằm trong màn hình thời thượng hơn hẳn so với lối thiết kế “giọt nước” thường thấy trong phân khúc giá của sản phẩm.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Khóa vân tay tích hợp cạnh bên (Ảnh: GSMArena).

Không dừng lại ở đó, điện thoại Redmi 13 vẫn còn duy trì jack tai nghe 3.5mm tiện dụng, kèm theo cổng sạc USB Type-C và đặc biệt là sự có mặt của mắt hồng ngoại – điều rất hiếm có ở một chiếc điện thoại giá rẻ. Ngoài ra, các kết nối NFC, Bluetooth 5.4, Wi-Fi 5 cũng là các trang bị được tích hợp trên model smartphone giá rẻ này.

Tại Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi 13 được phân phối chính hãng với 4 lựa chọn màu sắc gồm: đen, xanh lam, vàng và hồng.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Các lựa chọn màu sắc của Redmi 13 (Ảnh: GSMArena).

2.2 Màn hình xuất sắc

Xiaomi đưa tới Redmi 13 màn hình IPS LCD 6,79 inch với độ phân giải FullHD+ (1080 x 2460 pixel) đem tới khả năng hiển thị sắc nét ấn tượng. Trong khi các điện thoại giá rẻ dưới 5 triệu đồng hầu hết chỉ có độ phân giải HD thì chắc chắn với màn hình FullHD+, Redmi 13 sẽ đem tới cho người sử dụng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn hẳn.

Theo kết quả kiểm tra từ chuyên trang công nghệ GSMArena, độ sáng màn hình tối đa mà Redmi 13 đạt được là 448 nit – đảm bảo khả năng quan sát khá ổn dưới điều kiện ngoài trời nắng gắt. Trong khi độ sáng tối thiểu đo được là 3.3 nit, góp phần khá nhiều trong việc đảm bảo khả năng tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng. Mặc dù không được hỗ trợ các công nghệ màu sắc HDR nhưng bù lại Redmi 13 đạt chứng nhân Widevine L1 DRM giúp hỗ trợ việc xem các nội dung trên Netflix đạt được chất lượng tối ưu nhất.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Màn hình xuất sắc trong phân khúc giá bán (Ảnh: GSMArena).

Không dừng lại ở đó, điện thoại Xiaomi Redmi 13 cũng được trang bị tần số quét màn hình tới 90Hz đảm bảo mọi thao tác sử dụng trên màn hình đều đạt được sự mượt mà ấn tượng.

2.3 Cấu hình ấn tượng và hệ điều hành HyperOS hoàn toàn mới

Điện thoại Xiaomi Redmi 13 được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio G91 Ultra với cấu trúc ARM 8 nhân tốc độ xung nhịp tới 2.0 GHz kèm theo GPU Mali-G52 MC2 đem tới cấu hình mạnh mẽ. Điều này được thể hiện thông qua điểm hiệu năng ấn tượng mà chiếc điện thoại giá rẻ này đạt được trên các thang đo benchmark:

  • Trên Geekbench 6: Redmi 13 đạt được điểm đơn nhân là 406 và đa nhân là 1342 điểm
  • Trên Antutu 10: Xiaomi Redmi 13 đạt được điểm 258.090 điểm, nhỉnh hơn chút so với người tiền nhiệm Redmi 12 (với 258.006 điểm).
  • 3D Mark Wild Life Test của Redmi 13 đạt 725 điểm, trong khi bài test Wild Life Extreme thì Xiaomi Redmi 13 đạt 187 điểm

Cấu hình ấn tượng này của Xiaomi Redmi 13 giúp máy có thể sử dụng mượt các ứng dụng phổ biến như Facebook, Zalo, Messenger, Tiktok… đồng thời có thể chơi ở mức khá ổn các tựa game mobile phổ biến.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Hệ điều hành mới là điểm nhấn (Ảnh: GSMArena).

Và điểm nhấn của Redmi 13 còn là hệ điều hành HyperOS hoàn toàn mới. Về cơ bản giao diện của hệ điều hành này không khác biệt so với MIUI ở những thế hệ trước nhưng được tối ưu hơn về hệ sinh thái của Xiaomi, do đó nếu như người sử dụng dùng nhiều thiết bị của Xiaomi thì chắc chắn sẽ rất thích thú với hệ điều hành mới này. Hãng cam kết cập nhật hệ điều hành 3 năm liên tiếp.

2.4 Camera 108MP

Điện thoại Xiaomi Redmi 13 được trang bị camera chính 108 MP (sử dụng thuật toán ghép 9 điểm ảnh) và camera cận cảnh 2MP. Với cụm camera này người sử dụng sẽ có được những bức ảnh có được độ chi tiết tốt và màu sắc chân thực. Ngoài ra, mặc dù không có camera tele nhưng người sử dụng vẫn có thể thực hiện các bức ảnh chụp zoom 3x do cảm biến chính có điểm ảnh quá cao.

Cùng với đó, camera trước 12MP cũng là một điểm cộng đem tới cho điện thoại Xiaomi Redmi 13 khả năng chụp ảnh selfie chất lượng hàng đầu trong phân khúc.

Tuy nhiên, người sử dụng cần nắm được rằng Redmi 13 là chiếc điện thoại giá rẻ. Chính vì thế, chất ảnh sẽ khó có được sự rỡ sắc nét ấn tượng như các điện thoại tầm trung cũng có camera 108MP.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Camera chụp ảnh xuất sắc trong phân khúc (Ảnh: GSMArena).

2.5 Pin khủng

Với thỏi pin 5030 mAh thì điện thoại Xiaomi Redmi 13 cũng đạt được thời lượng sử dụng ấn tượng. Theo kết quả của GSMArena, với việc sử dụng liên tục các tác vụ thì máy có thể trụ được 10 giờ và 23 phút, do đó đối với thói quen sử dụng đặc thù của một người sử dụng phổ thông thì chắc chắn Redmi 13 thoải mái cho nhu cầu dùng cả ngày dài đi làm, đi chơi, đi học.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi giá rẻ này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 33W – xuất sắc nhất trong phân khúc giá bán. Với công suất sạc lớn, Redmi 13 chỉ tốn 1 giờ và 17 phút để tái sạc từ 0 – 100%, do đó người sử dụng sẽ không tốn nhiều công chờ đợi.

Xiaomi Redmi 13 giá chỉ 4 triệu mà cấu hình
Redmi 13 cũng được trang bị pin xuất sắc (Ảnh: GSMArena).

3. Ai nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 13?

Với giá bán rẻ và hàng loạt các trang bị ấn tượng thì chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi 13 sẽ đem tới lựa chọn rất đáng tiền mà bất cứ người dùng nào cũng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

Redmi 13 đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi cần một chiếc điện thoại màn hình lớn để đọc báo hoặc xem thông tin trên mạng xã hội; và với thiết kế trẻ trung thì Xiaomi Redmi 13 cũng đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ genZ, các bạn sinh viên hoặc học sinh cần thiết bị cho học tập, liên lạc hoặc chụp ảnh thường ngày.

Tin tức liên quan
So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

So sánh Xiaomi Redmi Note 13 4G và Redmi Note 13 5G: Sự khác biệt rất đáng kể

Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

Tất tật điều cần biết về Xiaomi Redmi Note 13 series vừa trình làng

Cập nhật giá Xiaomi Redmi Note 13 series tại Việt Nam và loạt điểm mới

Cập nhật giá Xiaomi Redmi Note 13 series tại Việt Nam và loạt điểm mới

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 4G: Giá chỉ 4 triệu nhưng trang bị cực

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 4G: Giá chỉ 4 triệu nhưng trang bị cực "khủng"

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G: Xuất sắc nhưng vẫn có 2 nhược điểm

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G: Xuất sắc nhưng vẫn có 2 nhược điểm

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G hạ giá còn hơn 6 triệu đồng, tìm thêm khách hàng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất