1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe máy điện Osakar của nước nào? Top lựa chọn tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm hiểu về xe máy điện Osakar thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với nhu cầu ngày càng cao từ phía người sử dụng thì trên thị trường cũng ngày càng có nhiều các thương hiệu xe máy điện mới xuất hiện nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ phía người sử dụng, và xe máy điện Osakar là một trong số đó.

Tuy nhiên, với những người chưa biết tới thương hiệu này thì các thắc mắc về các thông tin xung quanh xe máy điện này khá phổ biến. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu này và cho mình câu trả lời,.

1. Xe máy điện Osakar của nước nào?

Theo tìm hiểu cua chúng tôi thì Osakar là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng đã chuyển giao công nghệ và được lắp ráp tại nhà máy đặt tại Việt Nam từ năm 2001. Hãng chuyên sản xuất các dòng xe điện đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện, Osakar đã có hệ thống đại lý phân phối nằm rộng khắp cả nước, chính vì thế, người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng cũng như các chế độ hậu mãi của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

2. Chất lượng xe máy điện Osakar có tốt không?

So với các thương hiệu khác trên thị trường thì xe máy điện Osakar có hàng loạt các ưu điểm như:

– Thiết kế hiện đại, linh hoạt

– Khung sườn cao cấp, chắc chắn và bền bỉ trong quá trình sử dụng

– Động cơ điện mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu đi lại của người sử dụng

– Pin nhiên liệu có khả năng cấp nguồn cho quãng đường lên tới 100km

– Hệ thống giảm xóc, phanh và các trang bị an toàn đầy đủ

Đương nhiên, so với các dòng xe máy điện cao cấp thì có thể là Osakar có thể thua kém về kiểu dáng cũng như các trang bị hiện đại. Tuy nhiên nếu chỉ cần một chiếc xe điện để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày thì chắc chắn các dòng xe máy điện Osakar sẽ đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

3. TOP xe máy điện Osakar tốt nhất để mua hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện Osakar thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để mua trên thị trường hiện nay:

3.1 Xe máy điện Osakar A8

Thiết kế xe nhỏ gọn và sở hữu kiểu dáng thể thao với 5 màu sơn thời trang đỏ đen, đỏ trắng, xanh dương đen, xanh dương trắng, đen vàng. Vành xe được đúc từ hợp kim thép, lốp cao su không săm và hệ thống giảm xóc đảm bảo khả năng vận hành êm ái. Hệ thống đèn xe là đèn LED có khả năng chiếu sáng ổn định và tiết kiệm năng lượng, rất hữu ích khi di chuyển vào ban đêm.

xe đạp điện osakar

Xe máy điện Osakar A8 có thiết kế sàn để chân và bàn đạp ở khoảng cách hợp lý, tạo sự thoải mái khi điều khiển xe. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực của xe lên đến 120kg giúp bạn có thể thoải mái chở thêm người hoặc đồ dùng cá nhân. Xe được trang bị động cơ công suất 560W giúp di chuyển được với tốc độ tối đa 35km/h và quãng đường đi được từ 40-50km/1 lần sạc. Mức giá tham khảo của xe đạp điện Osakar A8 là 10,5 triệu đồng.

3.2 Xe đạp điện Osakar Alpha

Nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc xe gọn nhẹ, có thiết kế trẻ trung, hiện đại và năng động thì Osakar Alpha chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mẫu xe sở hữu vẻ ngoài hiện đại, được đúc bằng khuôn cao cấp có độ chính xác tuyệt đối và tem bước phủ bóng thiết kế hiện đại, bền bỉ. Phần giỏ xe có thiết kế thời trang giúp đựng được nhiều đồ dùng, bên cạnh đó, còn được trang bị khóa để bảo vệ an toàn.

xe đạp điện osakar

Xe đạp điện Osakar Alpha được trang bị động cơ công suất 250W sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được bố trí ở tâm của bánh sau giúp xe tăng tốc nhanh và giảm hao phí điện năng trong quá trình vận hành . Bình ắc quy có thông số 48V- 12A giúp tháo lắp dễ dàng, giúp Osakar Alpha vận hành quãng đường từ 40 – 50km/1 lần sạc đầy. Mẫu xe này hiện được bán trên thị trường với mức giá 11,99 triệu đồng

3.3 Xe đạp điện Osakar A9

Hầu hết các dòng xe điện của Osakar đều được ứng dụng công nghệ tem sơn nước phủ bóng với màu sắc bền bỉ và A9 cũng không ngoại lệ, mẫu xe này được đánh giá có màu sắc bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại. Osakar A9 được thừa hưởng kiểu dáng thiết kế và công nghệ từ phiên bản A8, có một số chi tiết nhựa ở phiên bản mới được lược bỏ để tăng độ khỏe khoắn cho xe. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng xe được trang bị nhiều tính năng thông minh như chống trộm, đèn siêu sáng và giảm xóc trước sau. Mẫu xe đạp điện Osakar A9 được bán trên thị trường với mức giá 11 triệu đồng.

xe máy điện osakar

Dòng xe này có khá nhiều cải tiến đáng chú ý như lốp cao su không săm, vành xe đúc hợp kim thể thao và hệ thống giảm xóc dầu, thắng cơ an toàn. Đèn xe sử dụng đèn LED, lốp cao su không săm có kích thước 12 inch, cốp xe lớn đựng được nhiều đồ dùng hơn. Động cơ được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được đặt tại tâm bánh sau tạo ra khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm tối đa năng lượng. Nhờ hệ thống giảm xóc dầu mà xe có thể chịu được trọng tải 120kg và di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình. Osakar 12A hiện được niêm yết với mức giá 11 triệu đồng và được nhiều người dùng quan tâm, ưa chuộng.

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã nắm được nhiều hơn về xe máy điện Osakar, và tìm cho mình chiếc xe điện tốt nhất cho nhu cầu cũng như điều kiện của bản thân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe máy điện Pega Xmen+: Chất lượng tốt, giá rẻ

Đánh giá xe máy điện Pega Xmen+: Chất lượng tốt, giá rẻ

7 mẫu xe máy điện nhỏ gọn đa năng chính hãng tốt nhất giá từ 14tr

7 mẫu xe máy điện nhỏ gọn đa năng chính hãng tốt nhất giá từ 14tr

Xe máy điện VinFast Evo200: Giá thành rẻ, đi được xa?

Xe máy điện VinFast Evo200: Giá thành rẻ, đi được xa?

Học sinh nên mua xe máy không cần bằng lái hay xe đạp điện giá rẻ?

Học sinh nên mua xe máy không cần bằng lái hay xe đạp điện giá rẻ?

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Xe máy điện SYM Z1 có mấy màu? Giá bán của xe máy điện SYM Z1 2022?

Xe máy điện SYM Z1 có mấy màu? Giá bán của xe máy điện SYM Z1 2022?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất