1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe máy điện Yamaha có tốt không? Top xe máy điện Yamaha đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là những chiếc xe máy điện Yamaha tốt nhất để mua trên thị trường hiện này, cùng tham khảo và cho mình thêm lựa chọn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một trong những thương hiệu xe máy điện có mặt sớm nhất trên thị trường, các dòng xe máy điện Yamaha mang tới cho người sử dụng khá đa dạng các lựa chọn. Tuy nhiên đây có phải là các sản phẩm xe máy điện tốt nhất cho người sử dụng?

1. Chất lượng xe máy điện Yamaha có tốt không?

Là dòng xe máy điện hướng tới phân khúc tầm trung và giá rẻ, các dòng xe máy điện Yamaha mang tới người sử dụng khá đa dạng các sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của người sử dụng. Hãng cũng gây ấn tượng nhờ thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng.

Xe máy điện Yamaha cũng được trang bị động cơ 800W đủ để đáp ứng tốc độ tối đa khoảng 45km/h, và khả năng tải trọng tốt vì người dùng có nhu cầu đèo thêm người ngồi phía sau. Bên cạnh đó, xe máy điện Yamaha cũng tích hợp tới 3-5 ắc quy, giúp mang tới quãng đường đi được khi sạc đầy vào cỡ 50km, không ấn tượng nhưng cũng đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày từ người sử dụng.

Các dòng xe máy điện Yamaha cũng được trang bị đầy đủ các trang bị an toàn như là hệ thống đèn chiếu sáng, còi xe, hệ thống phanh an toàn,…ngoài ra, trên xe máy điện Yamaha cũng được tích hợp các trang bị tiện dụng như móc chứa đồ hoặc hộc chứa đồ tiện dụng giúp người sử dụng có thể mang theo các vật dụng tiện lợi hơn.

Ngoài ra, giá bán của xe máy điện Yamaha cũng chỉ dao động trong khoảng từ 13-15 triệu đồng nên khá hợp túi tiền nhiều người dùng.

2. Tìm hiểu các dòng xe máy điện Yamaha được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy điện Yamaha thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

1. Xe máy điện Yamaha Metis GT

Giá: 15 triệu đồng

Xe máy điện Yamaha Metis GT có thiết kế thân xe thanh thoát với nhiều đặc điểm nổi bật như: bánh trước là vành đúc hợp kim, tay ga đa tính năng, chỗ để chân rộng rãi, bình ắc quy có hộp bảo vệ tiện lợi và có cốp đựng đồ phía sau giúp người dùng có thể đựng thêm nhiều đồ hơn cũng như là điểm nhấn trên xe.

xe máy điện yamaha

Yamaha Metis GT sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao 1730mm×670mm×1106mm, chiều cao yên xe là 750mm. Xe sử dụng động cơ 3 pha không chổi than công suất 800W cho tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 40km/h, quãng đường đi được tối đa 50km/1 lần sạc. Lốp xe thiết kế có săm rộng hơn và có khả năng bám đường tốt hơn, xe có hệ thống giảm xóc trước sau cùng thắng đĩa an toàn khi di chuyển.

2. Xe máy điện Yamaha Metis Q

Giá: 19 triệu đồng

Mẫu xe máy điện này có thiết kế vuông vức, bánh xe phía trước sử dụng vành hợp kim chắc chắn cùng thắng cơ an toàn và hệ thống giảm xóc. Hộc đựng đồ phía trong có thể cất giữ được nhiều đồ dùng và tiện lợi. Đồng hồ và tay lái đẹp mắt và hợp thời trang, yên xe làm từ chất liệu da cao cấp an toàn và êm ái.

xe máy điện yamaha

Xe máy điện Yamaha Metis Q có động cơ và bánh sau đi kèm với nhau mang đến khả năng khởi động nhanh chóng, ít tiêu hao nhiên liệu, thắng cơ và khóa càng an toàn giúp giảm xóc giúp xe có thể chịu được tải trọng lên đến 160kg. Động cơ xe 800W có thể vận hành ở hai chế độ là chế độ thông thường và Sport với tốc độ tối đa lên đến 40km và khả năng di chuyển tối đa của xe là 50km mỗi lần sạc đầy.

3. Xe máy điện Yamaha Scooter Passol Ec 03

Scooter Passol Ec 03 là một trong những mẫu xe máy điện Yamaha bán chạy nhất, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.530 x 600 x 995 (mm), yên xe cao 745 (mm). Nếu như ngoại hình khá nhỏ nhắn và không có gì quá ấn tượng thì các thông số kỹ thuật về động cơ của mẫu scooter sẽ khiến bạn phải nhìn nó bằng ánh mắt khác.

xe máy điện yamaha

Xe máy điện Yamaha Scooter Passol Ec 03 dùng pin Lithium-ion, tốc độ tiêu chuẩn của xe là 40km/h và chạy được tối đa 32km mỗi lần sạc, thời gian sạc đầy pin chỉ mất khoảng 2,5 giờ. Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo trên xe sẽ phát ra âm thanh khi lượng điện trong bình còn đủ cho xe chạy khoảng 2km nữa. Trang bị an toàn với hệ thống phanh tang trống cho cả hai bánh xe cùng với hệ thống phuộc nhún kép thủy lực ống lồng lò xo giúp giảm tác động khi di chuyển trên những đoạn đường khó đi.

Mặc dù vẫn chưa thực sự hiện đại nhưng cùng thiết kế đẹp mắt, vật liệu cao cấp cùng với mức giá phù hợp túi tiền thì Yamaha sẽ là lựa chọn khá ổn dành cho những ai có nhu cầu mua xe máy điện.

Tin tức liên quan
Xe máy điện Yamaha NEO'S: Giá bán tại Việt Nam, đánh giá nhanh tính năng

Xe máy điện Yamaha NEO'S: Giá bán tại Việt Nam, đánh giá nhanh tính năng

Xe đạp điện Yamaha giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Yamaha giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Yamaha giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Yamaha giá bao nhiêu tiền?

Các dòng xe đạp điện Yamaha nhập khẩu giá bao nhiêu tiền?

Các dòng xe đạp điện Yamaha nhập khẩu giá bao nhiêu tiền?

Có nên mua xe điện Yamaha không?

Có nên mua xe điện Yamaha không?

Xe đạp điện Yamaha ICATS H3 tiện dụng cho mọi đối tượng

Xe đạp điện Yamaha ICATS H3 tiện dụng cho mọi đối tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất