1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe ga SYM Attila 125 giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu lựa chọn?

Mẫu xe tay ga nhà SYM hấp dẫn người sử dụng với loạt các trang bị ấn tượng đi kèm với đa dạng màu sắc trong khi giá bán lại khá là hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với đa dạng các dòng xe máy 50cc mang tới thị trường thì SYM cũng vẫn sản suất các dòng xe máy dung tích xy lanh lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người sử dụng. Một trong những dòng xe máy có được sự quan tâm của người sử dụng chính là mẫu SYM Attila 125.

Vậy mẫu tay ga SYM này có giá bán bao nhiêu tiền và có những lựa chọn màu sắc nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá Attila 125 bao nhiêu tiền năm 2022?

Mức giá bán mà SYM niêm yết cho Attila 125 trên thị trường hiện nay là 33,7 triệu đồng – mức giá thuộc phân khúc tay ga giá rẻ trên thị trường hiện nay. Theo khảo sát của chúng tôi tại một số các đại lý, cửa hàng chính hãng của SYM thì giá bán tại đại lý của Attila 125 cũng đúng mức giá niêm yết của hãng, thậm chí còn rẻ hơn tùy chính sách bán hàng của các đơn vị bán hàng.

Như vậy, cộng với các chi phí về thuế trước bạ, giấy tờ xe và bảo hiểm xe máy bắt buộc thì giá lăn bánh của Attila 125 rơi vào khoảng 37 triệu đồng – mức giá thuộc hàng bình quân trên thị trường năm 2022 này.

Người sử dụng có nhu cầu mua Attila 125 đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

2. Có mấy màu sắc trên xe máy Attila 125?

SYM mang tới cho Attila 125 3 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn gồm: màu trắng, màu đỏ và màu đỏ đen. Trong đó 2 màu trắng và đỏ thì sử dụng sơn bóng, trong khi màu đỏ đen sử dụng sơn nhám. Do đó, màu trắng và màu đỏ có bề ngoài trẻ trung hơn trong khi phiên bản đỏ đen có được sự lịch lãm và trầm tính hơn.

Sym attila 125 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 125 màu đỏ.
Sym attila 125 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 125 màu đen đỏ.
Sym attila 125 giá bao nhiêu tiền
SYM Attila 125 màu trắng.

 

Tùy sở thích mà người sử dụng tự cân nhắc để chọn được phiên bản màu phù hợp với mình.

3. Các tính năng nổi bật trên xe tay ga Attila 125

Mẫu tay ga nhà SYM được tích hợp hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay, cụ thể:

– Thiết kế mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn hiện đại

Theo đó, Attila 125 vẫn mang ngôn ngữ cổ điển châu Âu với đèn pha tròn, gương chiếu hậu tròn…nhưng hiện đại với việc sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp mang tới đủ ánh sáng cũng như sự bền bỉ khi sử dụng. Xe cũng được trang bị đồng hồ LCD toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số giúp người sử dụng kiểm soát tình trạng xe tốt hơn hơn.

Ngoài ra, Attila 125 cũng tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi dưới yên xe, nắp bình xăng đặt đầu xe và có kèm cổng sạc USB tiện dụng cho nhu cầu sạc smartphone khi cần.

– Động cơ mạnh mẽ

SYM trang bị cho Attila 125 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,6cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,7 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,4 Nm tại 6500 vòng/phút. Sức mạnh này mang tới sức mạnh đủ để người sử dụng vận hành hàng ngày, ngay cả khi chở người ngồi phía sau hoặc chở đồ nặng thì xe vẫn hoạt động khá ổn.

– Các trang bị

SYM trang bị cho Attila 125 hệ thống giảm xóc trước ống lồng đi kèm với giảm xóc sau lò xo mang tới sự ổn định cho xe trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó thì phanh đĩa trước kèm với phanh tang trống phía sau cũng giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Với loạt các trang bị ấn tượng, Attila 125 thực sự đã mang tới sự hài lòng cho người sử dụng trong quá trình vận hành, đặc biệt là giá bán cũng như thiết kế đẹp mắt của xe máy tay ga SYM này cũng rất hấp dẫn người sử dụng.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe tay ga SYM Attila 125: Có nên mua trong năm 2022 này

Đánh giá xe tay ga SYM Attila 125: Có nên mua trong năm 2022 này

Đánh giá xe tay ga SYM New Attila 125 có đáng mua năm 2022?

Đánh giá xe tay ga SYM New Attila 125 có đáng mua năm 2022?

Xe tay ga SYM New Attila 125 có gì nổi bật? Giá bán mới nhất 2022 là bao nhiêu?

Xe tay ga SYM New Attila 125 có gì nổi bật? Giá bán mới nhất 2022 là bao nhiêu?

So sánh xe máy SYM Attila Venus 125 và Kymco Jockey Fi 125

So sánh xe máy SYM Attila Venus 125 và Kymco Jockey Fi 125

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất