1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe điện Pega NewTech 2021 có còn là “sát thủ xe ga”?

Pega NewTech được coi là đối thủ trực tiếp của Vinfast Klara. mặc dù đã được ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên cho tới hiện nay, mẫu xe này có còn được xứng danh là đối thủ của Vinfast Klara hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

  1. Đánh giá thiết kế xe máy điện Pega NewTech 2021

1.1. Dàn đầu đô con

Ngoại hình của con xe này khá giống với một chiếc xe ga, đặc biệt là Airblade. Lý do là bởi nó có một dàn đầu rất lớn và thon gọn dần về phía sau. Dàn đầu xe được thiết kế không bị quá nghịch ngợm như nhiều mẫu xe điện khác của Pega nhưng ngược lại thì cho kiểu dáng hơi quen thuộc. Thiết kế của đèn xe khá giống với chiếc Honda Airblade phiên bản mới. Phần đầu xe phía trên lại cho cảm giác giống như những mẫu xe chuyên đi phượt vì có kính chắn gió khá lớn.

Pega NewTech 2021

1.2. Đuôi xe thể thao 

Dàn đuôi xe được thiết kế khá bắt mắt và thể thao. Toàn bộ hệ thống đèn trên con xe này đều là bóng LED cho cảm giác hết sức hiện đại. Tuy nhiên, bộ bánh phía sau lại quá bé khiến cho phần đuôi xe mất đi sự cân bằng và không cho sự thuận mắt. 

1.3. Trang bị loa Bluetooth

Các phương tiện giải trí trên con xe này có tính giải trí cao hơn Vinfast Klara khi được tích hợp thêm một bộ loa ở hai bên yếm xe cho khả năng phát nhạc qua Bluetooth kết hợp với bộ điều khiển nhạc. Bộ loa này còn có bộ loa phát Fm không khác gì tiện ích như một chiếc ô tô. 

1.4. Đa dạng giao thức khởi động xe

Con xe này có tới 3 giao thức để khởi động xe, bao gồm 1 bộ điều khiển, hai chìa khóa và một nút khởi động. Cả ba phương thức này đều có thể mở khóa xe.

1.5. Cổng sạc USB tiện ích 

Trên chiếc xe này còn sở hữu một số tính năng khá hữu dụng như cổng sạc USB ở cả phía trước và trong cốp. Cổng sạc trong cốp xe còn được tích hợp một đèn phát sáng giúp chúng ta có thể dễ dàng tìm đồ trong cốp khi trời tối. 

Pega NewTech 2021

1.6. Điểm yếu cốp xe

Cốp xe của Pega NewTech có dung tích khá nhỏ. Đây chính là điểm bất lợi của con xe này so với đối thủ Klara. Có lẽ vì vậy mà mẫu xe này phù hợp với đối tượng nam giới hơn là các chị em phụ nữ.

2. Đánh giá trang bị an toàn Pega NewTech 2021

Dàn chân được sử dụng cặp phuộc ống lồng với kích thước hơi nhỏ, tương đương với những chiếc xe điện bình thường cho cảm giác không được bắt mắt cho lắm. Dè chắn bùn trước được thiết kế hạ thấp trông khá thể thao. Nhận xét về trang bị an toàn, con xe này được trang bị phanh đĩa thủy lực cho cả bánh trước và ánh sau. 

Lốp xe bản lớn kích thước 12 inch. Thân xe khá giống với thiết kế xe ga dành cho nam vì có những điểm gờ thay vì thiết kế bàn phẳng như những chiếc xe ga thông thường bây giờ. Thiết kế thân xe cho cảm giác rất nam tính. Thân xe hơi phình to giống như những chiếc xe ga cỡ lớn. 

Pega NewTech 2021

3. Đánh giá động cơ Pega NewTech 2021

Khối động cơ của chiếc xe này được sử dụng khá giống với Vinfast Klara khi cho cảm giác mạnh hơn nhờ công suất lớn hơn. Khối động cơ được nhà sản xuất giới thiệu có công suất 1500W và có khả năng lên đến hơn 2000W, mô men xoắn đạt 20,7 Nm so với 1200W. 

Dáng ngồi của con xe này khá thoải mái và không bị mỏi lưng, mỏi tay. Theo như thông số của nhà sản xuất, chiếc xe này có thể di chuyển được quãng đường tối đa là 90km. Tuy nhiên, theo trải nghiệm thực tế thì con xe này có thể đi được khoảng 60-70km. Gia tốc của con xe này cũng được đánh giá cao khi có tới 3 mode chạy khá giống với những chiếc xe máy bình thường. Ngoài ra, chiếc xe này có một nút race bên tay phải khá giống với việc mở tua trên những con phân khối lớn.

4. Giá bán Pega NewTech 2021

Với phiên bản 2021, con xe này đang được bán ra với mức giá đề xuất 21.500.000 so với giá bán 25.000.000 thời kỳ đầu. Với mức giá siêu cạnh tranh như vậy, quả thực đây không chỉ là đối thủ của Klara mà của rất nhiều mẫu xe điện khác. 

Tổng kết lại, với slogan “sát thu xe ga”, chiếc xe này thực sự cho người lái cảm giác giống với một con xe tay ga. Chiếc xe này phù hợp với những đối tượng trẻ trung và có phần cá tính. 

Tin tức liên quan
Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Pega Cap A9 2021 giá bao nhiêu?

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger Color 3 phiên bản 2021

Đánh giá chi tiết xe máy điện Pega S 2021

Đánh giá chi tiết xe máy điện Pega S 2021

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Những ai nên mua xe đạp điện Cap A3 Pega 2021?

Đánh giá chi tiết xe điện Pega Aura 2021: Có là lựa chọn tốt không?

Đánh giá chi tiết xe điện Pega Aura 2021: Có là lựa chọn tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất