1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết xe máy điện Pega S 2021

Đánh giá một cách tổng thể, Pega có thiết kế vô cùng sang trọng. Nếu như lột tem ra thì nhiều người sẽ nhầm sang con xe SH của nhà Honda.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế xe điện Pega S 2021

1.1. Công nghệ đèn LED hiện đại

Phía trước của xe được trang bị công nghệ đèn LED hai tầng trông như những chiếc răng cửa khá lạ mắt. Phía dưới là đèn LED định vị và đèn điều hướng (xi nhan). Với tất cả hệ thống đèn trên con xe này, hãng Pega đã công bố sử dụng công nghệ full LED  cho ánh sáng rất tốt. Nếu chấm điểm, hệ thống đèn của con xe này sẽ được 7/10 so với nhu cầu của người điều khiển. 

Pega SĐèn hậu của con xe này khi đi trong điều kiện buổi tối sẽ cho ánh sáng đèn rất đẹp và nổi bật, mang nét hiện đại. Thiết kế đèn hậu trên Pega S rất phong cách mà không hề giống bất cứ con xe nào. 

1.2 Dung tích cốp xe rộng rãi

Cốp xe của Pega S có dung tích 25 lít với kích thước 2 tầng có thể đựng được những vật dụng cần thiết như mũ bảo hiểm, áo mưa và túi xách của chị em. Ngoài ra, trong cốp xe còn được tích hợp 1 cổng sạc USB. 

1.3. Nhiều chi tiết tinh tế

Phần để chân của Pega S không quá rộng nên người dùng không chở được quá nhiều vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, Pega đã trang bị hai móc treo đồ trên con xe này để người dùng có thể phân biệt được vị trí treo đồ nặng và vị trí treo đồ nhẹ. Phần yếm trước của xe còn được trang bị hộp chứa đồ. Tuy nhiên, phần nắp hộp còn lỏng lẻo và dễ bị bung ra. 

Pega đã hoàn thiện rất tốt phần tay nắm phía sau và chân chống xe, tất cả đều rất an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, chiều cao yên của xe là 750mm và trọng lượng 155kg không hề nhẹ một chút nào.

1.4. Trang bị Smartkey

Pega S được trang bị chìa khóa thông minh Smart key với cơ cấu sử dụng giống với các con xe ga Honda. Mặt đồng hồ hiển thị những thông số hết sức trực quan. 

2. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Pega S 2021

Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau. Dàn chân phía trước được trang bị thêm con heo dầu 2 pis. Kích thước bánh là 180/16 tương đương với con xe SH Mode. Nhờ thiết kế bánh không ruột mà người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn. 

Pega STrên con xe này được sử dụng vỏ IRC – loại vỏ được rất nhiều hãng xe máy tin dùng. Dàn nhựa của con xe không quá cứng và dừng ở mức chấp nhận được. 

Xe còn được trang bị hệ thống phuộc giảm xóc ống lồng giảm chấn thủy lực ở phía trước và lò xo trụ ở phía sau.

3. Đánh giá động cơ xe điện Pega S 2021

Điểm đáng khen nhất của Pega  nằm ở trang bị động cơ. Pega S được trang bị công nghệ động cơ PMSM không nằm ở bánh sau mà nằm ở giữa, hay còn được gọi là động cơ mid mô tơ. Với động cơ 4000W,  mô men xoắn cực đại 140Nm này sẽ giúp cho con xe có được vận tốc cực đại tốt nhất lên tới 60km/h. Động cơ này giúp cho việc tăng tốc không bị quá hỗn tuy nhiên sẽ phát ra tiếng kêu ro ro hơi khó chịu một chút. Tuy nhiên, theo ý kiến chủ quan thì tiếng kêu này lại phần nào mang lại cảm giác an toàn khi lưu thông trên đường. Lý do là bởi nó giúp những người cùng lưu thông không bị giật mình khi con xe này phóng ngang qua. 

Pega SĐặc biệt, chiếc xe sử dụng 6 bình ắc quy 32Ah với thời gian sạc đầy sau 8 tiếng. Sau mỗi lần sạc đầy, xe có thể đi được quãng đường 120km. Giống với nhiều mẫu xe điện khác, xe sở hữu 2 chế độ lái ECO và Sport.

4. Giá bán xe điện Pega S 2021

Con xe này đang được hãng bán ra với mức giá đề xuất 35.000.000 cho 4 phiên bản màu. Tuy nhiên, Pega có rất nhiều chương trình ưu đãi giá cho khách hàng. Theo khảo sát tại một vài đại lý, giá bán của con xe này được giảm chỉ còn hơn 32 triệu đồng. 

Một con xe có ngoại hình giống với SH nhưng giá bán chỉ bằng một nửa Honda SH, đây chắc chắn là mẫu xe đối thủ của nhiều hãng xe điện hiện nay. 

Tin tức liên quan
Đánh giá xe máy điện PEGA-S: Giá 40 triệu có đáng?

Đánh giá xe máy điện PEGA-S: Giá 40 triệu có đáng?

Đánh giá xe máy điện Pega Xmen+: Chất lượng tốt, giá rẻ

Đánh giá xe máy điện Pega Xmen+: Chất lượng tốt, giá rẻ

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger+: Có nên mua không?

Đánh giá xe đạp điện Pega Zinger+: Có nên mua không?

Có nên mua xe đạp điện Pega cũ giá rẻ không?

Có nên mua xe đạp điện Pega cũ giá rẻ không?

Đánh giá xe máy điện Pega Aura+: Lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới

Đánh giá xe máy điện Pega Aura+: Lựa chọn tuyệt vời cho nữ giới

Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Xe đạp điện Pega Cap A3 giá bao nhiêu? Có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất