1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 có tốt không?

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế chắc chắn và giá thành bình dân. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Seebaby là thương hiệu xe đẩy trẻ em được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con mình bởi sản phẩm này có giá thành bình dân, chất lượng tốt. Trong các loại xe đẩy của thương hiệu này thì Seebaby T11 là sản phẩm được đánh giá cao. Cùng tìm hiểu xe sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ:

Ưu điểm của xe đẩy trẻ em Seebaby T11

xe đẩy em bé

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 là sản phẩm có giá thành bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá khoảng 1.090.000 đồng. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

– Xe đẩy Seebaby T11 được dùng cho trẻ từ sơ sinh đến 3 tuổi. Khung xe được làm từ chất liệu ống thép bền bỉ và cứng cáp, đảm bảo an toàn tối đa cho bé khi sử dụng.

– Với xe đẩy Seebaby T11, mẹ có thể điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi khác nhau cho bé tạo cảm giác thoải mãi nhất cho bé vui chơi suốt ngày dài.

– Thiết kế dây đai an toàn 5 điểm của xe có tác dụng giữ bé an toàn tại chỗ ngồi, tránh trường hợp bé bị ngã hoặc rơi ra.

– Mái che của xe đẩy Seebaby T11 có cấu tạo khá rộng rãi và linh hoạt, có lưới thoáng khí giúp bé tránh nắng, mưa, bụi bẩn, gió khi mẹ cho bé đi dạo tại công viên hay đi chơi, đi siêu thị.

– Bánh xe được thiết kế 2 bánh đôi và 2 bánh đơn nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tính năng đẩy hai chiều sẽ giúp cha mẹ di chuyển xe đơn giản hơn và chăm sóc bé tốt hơn.

– Xe đẩy em bé Seebaby T11 cũng được gắn thêm một chiếc giỏ đựng đồ để mẹ không rơi vào tình trạng tay xách nách mang khi cho bé ra ngoài dạo chơi.

Nhược điểm của xe đẩy trẻ em Seebaby T11

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 khá nặng

Xe đẩy Seebaby T11 có nhược điểm là khá nặng so với các dòng xe đẩy em bé siêu nhẹ do khung xe được làm từ ống thép. Ngoài ra, bề ngoài của sản phẩm này được đánh giá là không đẹp mắt cho lắm, thiết kế kém tinh tế, sang trọng, khá lòe loẹt với các màu xe như: đỏ, xanh cốm, xanh lá,…

Có nên mua xe đẩy trẻ em Seebaby T11 cho bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy có giá bán bình dân, chất lượng tốt, chắc chắn thì Seebaby T11 là sản phẩm đáng để mua. Về hình thức và màu sắc của xe thì mỗi người sẽ có 1 cảm nhận khác nhau, có người thấy xấu, có người thấy đẹp vì thế hãy lựa chọn theo cảm quan và sở thích của bạn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến nhược điểm là trọng lượng của xe khá nặng, nếu gia đình bạn thường xuyên đi du lịch hay ra ngoài chơi thì một chiếc xe đẩy siêu nhẹ là lựa chọn thông minh hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất