1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy em bé Seebaby T03 là dòng xe đẩy đơn ba bánh. Trọng lượng xe là 8kg và đây không phải là dòng xe có thể xếp gọn lại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đẩy hiện đang trở thành một cánh tay phải đắc lực cho bất cứ bố mẹ nào trong việc chăm sóc những đứa trẻ của họ. Bạn có thể sẽ nghĩ rằng một chiếc địu hoặc tự ẵm hoặc cõng bé sẽ giúp tạo ra mối liên kết giữa bố mẹ và bé nhiều hơn, tuy nhiên có lẽ bạn cũng sẽ không cảm thấy thoải mái khi đưa bé đi theo trong những chuyến du lịch hoặc dạo chơi công viên mà phải vừa mang vác những thứ đồ “không thể không mang theo” vừa phải bế bé đến mỏi cả tay. Một chiếc xe đẩy sẽ giúp giải quyết được những vấn đề như thế.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy nên có lẽ sẽ rất khó khăn cho các mẹ khi phải lựa chọn cho mình một chiếc. Giá thành của một chiếc xe đẩy cũng không phải là rẻ, vì vậy việc tham khảo ý kiến từ nhiều chiều và tìm hiểu các thông tin cần thiết trước khi mua là việc mà bố mẹ cần làm. Trong loạt bài giới thiệu, so sánh, đánh giá các sản phẩm xe đẩy, bài viết này sẽ gửi tới các bạn những thông tin hữu ích về dòng Xe đẩy em bé Seebaby T03.

1. Thương hiệu

Seebaby là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby là một dòng sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại quê nhà, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu, vì vậy chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn tốt và đảm bảo. Thêm một lý do làm cho dòng xe đẩy Seebaby được yêu thích tại Việt Nam đó là bởi giá cả của nó không quá đắt, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.

2. Thiết kế, kiểu dàng của Xe đẩy em bé Seebaby T03

Xe đẩy em bé Seebaby T03 được đánh giá là dòng xe đẩy có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và mang lại hiệu quả sử dụng cao. Dòng xe Xe đẩy em bé Seebaby T03 được thiết kế với 3 màu: xanh, đỏ, cam cho mẹ thêm nhiều sự lựa chọn hợp với giới tính cũng như sở thích của bé.

Xe đẩy Seebaby T03- đồ dùng an toàn cho bé

Xe đẩy em bé Seebaby T03

Xe đẩy em bé Seebaby T03 là dòng xe đẩy đơn ba bánh. Trọng lượng xe là 8kg và đây không phải là dòng xe có thể xếp gọn lại. Có lẽ hai đặc điểm nặng và không thể xếp gọn là hai nhược điểm lớn nhất của Xe đẩy em bé Seebaby T03, bởi hiện nay hầu hết các ông bố bà mẹ đều muốn mua một chiếc xe đẩy có tính linh hoạt cao, có thể mang theo mà không quá nặng, có thể xếp gọn vào góc nhà để đỡ mất diện tích căn phòng. Tuy nhiên ngoài hai đặc điểm này thì hầu như Xe đẩy em bé Seebaby T03 khá là ổn về chất lượng và thiết kế. Nếu các bố mẹ cảm thấy có thể chấp nhận được hai nhược điểm này thì có thể tiếp tục theo dõi các ưu điểm ngay dưới đây.

Xe đẩy Seebaby mẫu 3 bánh T03 (nhiều màu)

Xe đẩy em bé Seebaby T03

Khung Xe đẩy em bé Seebaby T03 được làm từ hợp kim nhôm siêu bền. Với chất liệu này thì bố mẹ sẽ không cần phải băn khoăn về sự bền vững và chắc chắn của xe. Bởi không làm bằng chất liệu nhôm nên Xe đẩy em bé Seebaby T03 khá nặng, nhưng cũng bởi vì thế mà giá thành sản phẩm sẽ được cắt giảm đi đáng kể.

Xe đẩy em bé Seebaby T03 giúp mẹ có thể điều chỉnh tư thế nằm thẳng cho các bé sơ sinh hoặc ngồi và dựa cho các bé đã cứng cáp hơn, rất tiện lợi và dễ dàng. Bé sẽ được dạo chơi với nhều tư thế thoải mái mà không hề bị gò bó. Phần dây đai an toàn 3 điểm sẽ giúp bé được giữ chặt vào chỗ ngồi, không bị rơi ra nhưng vẫn êm ái và nhẹ nhàng, không làm đau bé.

Xe đẩy em bé Seebaby T03

Phần mái che khá to và rộng, rất tốt trong việc che mưa, che nắng và che bụi cho bé khi bé ra ngoài. Đặc biệt phần mái che này được thiết kế có lưới thoáng khí nên việc bảo vệ bé sẽ được làm tốt hơn bao giờ hết. Lưới thoáng khí có lẽ là một “đặc sản” của hãng Seebaby trong lĩnh vực sản xuất xe đẩy, và thực tế là thiết kế hợp lý này rất cần thiết đối với các bé còn đang non nớt.

Hệ thống bánh xe của Xe đẩy em bé Seebaby T03 với 2 bánh đơn và 1 bánh đôi Bởi dòng Xe đẩy em bé Seebaby T03 chỉ có 3 bánh nên thiết kế và phân bổ bánh đôi – bánh đơn như thế được xem là hợp lý.

Xe đẩy em bé Seebaby T03

Xe đẩy em bé Seebaby T03

Ở dưới nơi bé nằm của Xe đẩy em bé Seebaby T03, một chiếc giỏ đựng đồ cũng được nhà sản xuất thiết kế nên mẹ sẽ không cần phải tay xách nách mang những đồ dùng cần thiết khi ra ngoài cho bé.

3. Có nên mua Xe đẩy em bé Seebaby T03?

Xe đẩy em bé Seebaby T03 được sử dụng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. Giá của Xe đẩy em bé Seebaby T03 tại nơi bán rẻ nhất theo thống kê của websosanh.vn tại thời điểm ngày 17/12/2014 là 1.120.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá hợp lý, không quá cao, cũng không quá thấp cho dòng xe đẩy đơn ba bánh.

Tin tức liên quan
Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Xe đẩy em bé Seebaby T11 - Xe đẩy đơn 2 chiều nhỏ gọn

Xe đẩy em bé Seebaby T11 - Xe đẩy đơn 2 chiều nhỏ gọn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất