1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có tốt không?

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Combi có thiết kế sang trọng. Cùng tìm hiểu xem có nên mua chiếc xe đẩy này cho bé không nhé các mẹ!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đẩy Combi là thương hiệu uy tín, cao cấp đến từ Nhật Bản. Trong các sản phẩm của Combi thì xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu xem chiếc xe đẩy này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà bạn không nhé!

Ưu điểm của xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D

xe đẩy trẻ em

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D là sản phẩm nằm trong phân khúc xe đẩy cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn cho con mình. Sản phẩm này có những ưu điểm sau:

– Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có chiều rộng xe là 33cm, ghế cao 43cm, chiều dài của đệm ghế cũng có thể điều chỉnh kéo dài ra hoặc thu gọn vào bằng hai thanh đỡ phù hợp với các tư thế nằm, ngồi của bé.

– Lưng tựa ghế của xe đẩy này có thểngả góc từ 125 độ đến 170 độ vô cùng tiện lợi cho trẻ sơ sinh, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bé.

– Combi Well Comfort Cozy WT200D đảm bảo an toàn cho bé với dây đai an toàn 5 điểmđược làm từ chất liệu mềm, tháo mở nhanh chóng, có thể điều chỉnh theo chiều cao cơ thể bé. Bên cạnh đó,bộ đôi bánh xe kép ở cả bánh trước và sau cho phép xe quay êm hơn, giảm sóc, di chuyển tốt trên cả những địa hình mấp mô hoặc khúc cua.

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy WT200D có thiết kế 2 chiều nên mẹ có thể đổi chiều tay cầm và giao tiếp với bé suốt quá trình sử dụng xe giúp bé cảm thấy an toàn vì luôn có mẹ bên cạnh.

– Xe có đệm ghế mềm mại, được thiết kế theo đường cong tự nhiên của cơ thể bé, có các lỗ thoáng khí giúp thấm hút mồ hôi cho bé, giúp bé không cảm thấy khó chịu và bí bách. Ngoài ra, màn chụp của xeđược thiết kế rộng, to bản, trang bị lưới thoáng khí để lưu thông khí dễ dàng và mẹ có thể quan sát các hoạt động của bé tốt nhất.Đệm ghế và màn chụp của xe có thể tháo rời để mẹ dễ dàng vệ sinh xe để các lại vi khuẩn gây hại không có cơ hội xâm nhập vào cơ thể bé.

– Xe có thiết kế chắc chắn, vững chãi nhưng lại có trọng lượng khá nhẹ với 4.9 Kg nên các mẹ có thể gập gọn và xách theo một cách dễ dàng.

Nhược điểm của xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D

xe đẩy em bé

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có đệm ghế khá dày

Nhược điểm đầu tiên của xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D là phầnđệm của xe khá dày, tuy có lỗ thoáng khí nhưng với thời tiết nắng nóng cao điểm của miền Bắc sẽ vẫn khiến bé bị nóng khi ngồi lâu. Ngoài ra, sản phẩm này có giá thành khá cao vì thế không nhiều gia đình có điều kiện để mua cho con mình. Hiện nay, xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D được bán trên thị trường với giá khoảng gần 7 triệu đồng.

Có nên mua xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D không?

Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của thương hiệu Combi và chất lượng của xe đẩy em bé Combi Well Comfort Cozy WT200D. Chính vì thế, có thể nói rằng sản phẩm này là một trong những lựa chọn tốt cho bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc về vấn đề kinh tế khi chọn mua xe. Nếu bé nhà bạn chỉ sử dụng trong 1 thời gian ngắn thì không cần thiết phải mua một chiếc xe đẩy đắt tiền như Combi Well Comfort Cozy WT200D. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua cho bé sử dụng lâu dài (từ sơ sinh đến 3 tuổi) và cho cả em của bé sử dụng thì chiếc xe đẩy này là lựa chọn lý tưởng. Còn trong trường hợp bạn không đủ điều kiện kinh tế để mua sản phẩm này thì có thể tham khảo xe đẩy trẻ em của các thương hiệu bình dân khác như Seebaby,…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort 113539

Đánh giá xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort 113539

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi F1 - Có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi F1 - Có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 ?

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Xe đẩy Combi chính hãng giá bao nhiêu tiền ?

Xe đẩy Combi chính hãng giá bao nhiêu tiền ?

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé không?

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất