1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort 113539

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort 113539 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tiện lợi, kiểu dáng đẹp, thời trang nhưng lại có nhược điểm là giá thành cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đẩy trẻ em là một trong những vật dụng hữu ích cho các gia đình có con nhỏ, cha mẹ có thể dùng xe đẩy để đưa bé cùng đi chơi, đi du lịch một cách dễ dàng. Trong phân khúc xe đẩy cao cấp cho bé trên thị trường hiện nay thì xe đẩy Combi Well Comfort 113539 được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những đánh giá về sản phẩm này để người tiêu dùng có cái nhìn khách quan và đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua xe đẩy cho con:

Xuất xứ và thương hiệu xe đẩy Combi Well Comfort 113539

xe đẩy em bé

Xe đẩy Combi Well Comfort 113539

Xe đẩy Combi Well Comfort 113539 là sản phẩm của nhà sản xuất đồ dùng trẻ em Combi (Nhật Bản) – một trong những thương hiệu lớn được đánh giá cao trên toàn thế giới.Sản phẩm của hãng Combi, đặc biệt là các loại xe đẩy có đặc điểm là rất gọn, nhẹ phù hợp với các bà mẹ châu Á. Chính vì vậy sản phẩm này mang đến sự tiện nghi, an toàn cho bé, tiện lợi nhất cho các bậc cha mẹ khi chăm con.

Những lợi ích củaxe đẩy Combi Well Comfort 113539 cho bé

Xe đẩy Combi Well Comfort 113539 có mái che to giảm được 95% tia cực tím nên phần nào bảo vệ được làn da của con mỗi lần cho bé đi dạo nên rất phù hợp với những mẹ thường xuyên đưa bé ra ngoài đi dạo, đi chơi. Ngoài ra, sản phẩm nàytạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé yêu như nằm trong vòng tay mẹ. Kết cấu vải đệm của xe có độ thoáng khí cao, thấm hút tốt tạo cho con cảm giác thoải mái nhất trong bốn mùa.

Đặc biệt, Combi Well Comfort 113539 mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bénhờ kết cấu chắc chắn và thanh chắn an toàn đằng trước. Đồng thời, đai an toàn của xe làm bằng chất liệu vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt nên không làm hằn da bé hoặc gây khó chịu cho bé ngay cả khi ra nhiều mồ hôi. Đai gắn khóa an toàn 5 trong 1 đóng mở bằng một nút bấm, nhanh gọn khi đặt bé vào hoặc nhấc bé ra khỏi xe.

Những lợi ích củaxe đẩy Combi Well Comfort 113539 cho mẹ

xe đẩy em bé

Xe đẩy Combi Well Comfort 113539 có thiết kế hai chiều

Xe đẩy trẻ em Combi Well Comfort 113539 có thiết kế hai chiều nên rất thuận tiện cho mẹ khi đổi chiều tay cầm, mẹ có thể chọn cách đẩy xuôi hoặc đẩy xe đối diện với mặt bé. Nhờ vậy, bé yêu sẽ cảm thấy thoải mái và an toàn khi luôn nhìn thấy khuôn mặt của mẹ. Ngoài ra, sản phẩm nàylà loại xe nhẹ nhất trong loạt xe đẩy có tay cầm đổi chiều với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,3 kg. Với trọng lượng này, các mẹ hoàn toàn có thể xách xe bằng một tay kể cả khi tay kia xách đồ.

Hơn nữa, sản phẩm này có thiết kế giỏ để đồ tiện lợi cho các mẹ khi đi mua sắm hay đi chơi cùng con. Đặc biệt, chiếc xe đẩy Combi Well Comfort được thiết kế có hai cửa sổ lưới đóng mở được trên nóc chụp xe vừa có tác dụng lưu thông không khí, vừa giúp mình cảm thấy an tâm khi vừa đẩy xe vừa có thể quan sát được gương mặt bé, dễ dàng nhận thấy các biểu hiện khó chịu hay bất an của bé.

Có nên mua xe đẩy Combi Well Comfort 113539 không?

Xe đẩy em bé Combi Well Comfort 113539 có thiết kế đẹp mắt và mang đến rất nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này là giá thành cao chót vót. Hiện nay, Combi Well Comfort 113539 được bán trên thị trường với giá thành rẻ nhất khoảng 7.300.000 đồng vì thế không nhiều gia đình có điều kiện để sở hữu chiếc xe này cho con mình. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe đẩy có giá bình dân thì nên chọn những sản phẩm khác của các thương hiệu khác như Seebaby,…

Tuy nhiên, nếu giá thành không phải là vấn đề đối với bạn thì xe đẩy Combi Well Comfort 113539 là một trong những sản phẩm đáng mua cho bé bởi vì ông bà ta đã có câu: “tiền nào của ấy”. Hơn nữa, khi bé không dùng nữa bạn vẫn có thể bán lại sản phẩm này với giá cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có tốt không?

Xe đẩy Combi Well Comfort Cozy WT200D có tốt không?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi F1 - Có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi F1 - Có nên chọn mua xe đẩy Combi F1 ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Cách kiểm tra xe đẩy Combi thanh lý

Xe đẩy Combi chính hãng giá bao nhiêu tiền ?

Xe đẩy Combi chính hãng giá bao nhiêu tiền ?

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé không?

Có nên mua xe đẩy Combi cho bé không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất