1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đạp Twitter có nguồn gốc từ nước nào? Chất lượng có tốt không?

Là một trong những cái tên không mới nhưng với nhiều người những thông tin về xe đạp Twitter vẫn còn khá mơ hồ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thương hiệu xe đạp thể thao chất lượng này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong số các thương hiệu xe đạp thể thao trên thị trường hiện nay, các dòng xe đạp Twitter mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt với đa dạng các kiểu dáng, tuy mức giá không rẻ nhưng các trang bị cũng khá hiện đại.

Vậy những chiếc xe đạp Twitter bán trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ từ đâu và chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

xe đạp twitter

1. Nguồn gốc xuất xứ của xe đạp Twitter của nước nào

Trên thực tế, xe đạp Twitter là thương hiệu xe đạp khá nổi tiếng của Đức được thành lập năm 2008. Tuy rằng so với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khắc lâu năm như Giant nhưng Twitter đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe đạp chất lượng được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới.

Và để đáp ứng nhu cầu cao từ thị trường. hãng không chỉ có nhà máy sản xuất tại Đức mà còn có các nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan với quy mô hàng chục nghìn mét vuông, với dây chuyền công nghệ hiện đại, đưa ra thị trường những chiếc xe đạp chất lượng với mức giá rẻ hơn phù hợp với thị trường bán của sản phẩm.

Đây chính là lý do mà hầu hết các dòng xe đạp Twitter trên thị trường Việt Nam là hàng “made in China”, và một bộ phận được sản xuất tại Thái Lan. Tuy có thể sản xuất tại các đất nước khác nhau, nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm.

xe đạp twitter

2. Giá xe đạp thể thao Twitter bao nhiêu tiền?

So sánh với các thương hiệu xe đạp khác trên thị trường hiện nay thì giá bán của xe đạp thể thao Twitter không hề rẻ, nó ở mức tương đương với xe đạp Giant từ Đài Loan. Hãy cùng chúng tôi điểm qua giá bán của một số dòng xe đạp Twitter trên thị trường hiện nay:

– Xe Đạp Đua Twitter Hunter: giá 11 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter 3900XC: giá 6.3 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter T10: giá 20.5 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter Mantis: giá 8.2 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter 735: giá 8.4 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter STORM Carbon: giá 14.1 triệu đồng

– Xe Đạp Twitter Hunter Pro R2000 2020: giá 9 triệu đồng

Ngoài ra, xe đạp Twitter còn có khá đa dạng các dòng xe khác nhau mang tới cho người sử dụng với đa dạng các dòng từ xe đua, xe leo núi….người sử dụng có thể dễ dàng chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu của bản thân.

xe đạp twitter

3. Chất lượng xe đạp thể thao Twitter có tốt không?

Đương nhiên, có mức giá không hề rẻ, nên người sử dụng cũng rất quan tâm về chất lượng của xe đạp Twitter, liệu rằng với số tiền bỏ ra thì những chiếc xe đạp thể thao Twitter có chất lượng xứng đáng không?

– Chất lượng khung xe chất lượng

Như đã nói ở trên , toàn bộ quy trình chuyển giao công nghệ sản xuất tại Trung Quốc hoàn toàn của Đức . Đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn CE của Liên minh Châu Âu EU. Quá trình sản xuất khung xe diễn ra nghiêm ngặt hơn và có sự kiểm định gắt gao về chất lượng như độ cứng , độ chịu va đập rồi mới đưa vào lắp ráp để đảm bảo khung đạt tiêu chuẩn chất lượng .

Các dòng xe đạp Twitter đều có thời gian bảo hành cho khung lên tới 5 năm, do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

– Thiết kế tinh xảo

Thiết kế của xe đạp thể thao Twitter luôn nhận được những đánh giá cao , mức độ tinh xảo chau chuốt ở bộ khung xe , với sự chắc chắn khỏe khoắn chống chịu được những va đập tốt . Mối hàn luôn khéo léo và tinh tế không lộ liễu , màu sắc thể thao và đa dạng đem đến nhiều sự lựa chọn hơn .

– Groupset và các trang bị cao cấp

Tất cả các linh kiện được trang bị cho xe hoàn toàn từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Shimano, Sram, Manitou, Maxxis, Kenda, …mang lại cấu hình vượt trội so với các dòng xe khác trong phân khúc giá. Người sử dụng sẽ được tận hưởng sự mượt mà khi di chuyển, đồng thời đó là sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế, các dòng xe đạp thể thao Twitter luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những người đi xe đạp chuyên nghiệp, hoặc những người cần xe đạp thể thao để luyện tập chuyên nghiệp.

Tin tức liên quan
Nên mua xe đạp thể thao hãng nào chất lượng, giá rẻ

Nên mua xe đạp thể thao hãng nào chất lượng, giá rẻ

TOP xe đạp thể thao Asama tốt nhất để mua hiện nay

TOP xe đạp thể thao Asama tốt nhất để mua hiện nay

Xe đạp thể thao Galaxy chất lượng có tốt không?

Xe đạp thể thao Galaxy chất lượng có tốt không?

Xe đạp thể thao Thống Nhất giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Xe đạp thể thao Thống Nhất giá bao nhiêu tiền? Chất lượng có tốt không?

Các thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ, chất lượng tốt hiện nay

Các thương hiệu xe đạp thể thao giá rẻ, chất lượng tốt hiện nay

Mua xe đạp thể thao hãng nào tốt nhất hiện nay?

Mua xe đạp thể thao hãng nào tốt nhất hiện nay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất