1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đạp thể thao Galaxy chất lượng có tốt không?

Nếu như bạn đang có ý định mua xe đạp Galaxy mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Cùng với phong trào đi xe đạp ngày càng nở rộ, trên thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu xe đạp thể thao, đặc biệt là các dòng xe đạp thể thao giá rẻ. Trong phân khúc xe đạp thể thao giá rẻ, Galaxy là một trong những hãng có được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đây có phải là thương hiệu xe đạp thể thao chất lượng tốt cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

xe đạp thể thao galaxy

1. Thương hiệu xe đạp thể Galaxy của nước nào sản xuất?

Là một thương hiệu mới mẻ với người Việt, thì trên thực tế, Galaxy cũng là hãng xe đạp mới thành lập không lâu, tuy nhiên nó lại nhanh chóng có được sự

Hãng xe đạp Galaxy nổi tiếng có trụ sở được đặt tại nhà máy ở Trung Quốc. Thương hiệu được thành lập vào tháng 9/2013. Nằm ở thành phố Giang môn, tỉnh Quảng Đông. Chuyên sản xuất những loại xe đạp như: Xe đạp thể thao, xe đạp đường phố, xe đạp gấp …thông dụng phục vụ cho nhiều khách hàng từ tầm trung cho đến cao cấp.

xe đạp thể thao galaxy

2. Chất lượng xe đạp thể thao Galaxy có tốt không?

Mặc dù là thương hiệu mới trên thị trường, tuy nhiên xe đạp Galaxy đã nhanh chóng tự chủ sản phẩm của mình với việc tự sản xuất các chi tiết từ khung sườn, tới hệ thống groupset.

– Thiết kế

Hầu hết các dòng xe đạp thể thao Galaxy đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm để sản xuất khung xe của mình, do đó có được độ chắc chắn khác tốt. Tuy nhiên, xe đạp thể thao Galaxy thường có khối lượng nặng hơn so với các dòng xe đạp thể thao cao cấp khác.

– Đa dạng các dòng xe

Một ưu điểm của xe đạp Galaxy là có khá nhiều các dòng xe đạp thể thao khác nhau bao gồm cả xe đạp đua, xe đạp đường phố và xe đạp địa hình, giúp đáp ứng nhu cầu từ nhiều người sử dụng khác nhau.

– Group set chất lượng trong tầm giá

Các dòng xe đạp thể thao Galaxy giá rẻ thường sử dụng các groupset của hãng tự sản xuất, trong khi đó các dòng xe đạp thể thao Galaxy cao cấp thường sử dụng các groupset từ Shimano.

Dù là tự sản xuất hay từ Shimano, xe đạp Galaxy luôn có được khả năng chuyển số mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng.

Bên cạnh đó, các dòng xe đạp thể thao Galaxy cũng có được sự an toàn cao nhờ được trang bị các hệ thống phanh an toàn, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Nhìn chung, với mức giá bán chỉ từ 2.5 triệu đồng, với những gì được trang bị thì Galaxy đã mang tới sự lựa chọn khá tuyệt vời trong phân khúc giá tầm trung và giá rẻ.

xe đạp thể thao galaxy

3. Galaxy có những dòng xe đạp thể thao nào trên thị trường hiện nay?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng, thương hiệu Galaxy cũng mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe đạp khác nhau, trong đó, có thể kể tới như:

– Xe đạp đua Galaxy

Với thiết kế bánh nhỏ, tay lái giọt nước, yên xe cao tạo tư thế lái chếch về phía trước, giúp giảm lực cản của không khí từ đó giúp có được tốc độ tốt nhất.

Có thể kể tới các dòng xe đạp đua Galaxy được người tiêu dùng ưa chuộng như: Galaxy RL420, Galaxy RL800…

– Xe đạp địa hình Galaxy

Với thiết kế bánh lớn, các rãnh lốp sâu giúp khả năng bám đường tốt, tay lái đặt ngang, các dòng xe đạp địa hình Galaxy mang tới khả năng di chuyển đa dạng trên các cung đường offroad như đồi núi, đường đất, cỏ…

Các dòng xe đạp địa hình Galaxy được ưa chuộng có thể kể tới như Galaxy m235, GalaxyX22, Galaxy XC90,…/.

– Xe đạp gấp Galaxy

Đây là dòng xe đạp thể thao có được thiết kế đa dụng với khả năng gấp gọn khi cần mang đi xa với ô tô, tàu, và cũng có thể dễ dàng dở ra để đạp xe đáp ứng nhu cầu đi lại

Nhìn chung, với đa dạng các dòng xe đạp thì chắc chắn người sử dụng sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe đạp tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức liên quan
Xe đạp Galaxy ML200 có phải là chiếc xe đạp thể thao quốc dân không?

Xe đạp Galaxy ML200 có phải là chiếc xe đạp thể thao quốc dân không?

So sánh sự khác biệt giữa xe đạp địa hình và xe đạp thể thao

So sánh sự khác biệt giữa xe đạp địa hình và xe đạp thể thao

3 điều cần lưu ý để mua được xe đạp thể thao địa hình tốt nhất

3 điều cần lưu ý để mua được xe đạp thể thao địa hình tốt nhất

Xe đạp thể thao thương hiệu Giant giá rẻ nhất bao nhiêu tiền

Xe đạp thể thao thương hiệu Giant giá rẻ nhất bao nhiêu tiền

Nên mua xe đạp thể thao hãng nào chất lượng, giá rẻ

Nên mua xe đạp thể thao hãng nào chất lượng, giá rẻ

Mua xe đạp thể thao Jett rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Mua xe đạp thể thao Jett rẻ nhất bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất