1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không? Giá bao nhiêu?

Giá xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ nên có thể mua cho con sử dụng được. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chất lượng xe đạp Nhật Maruishi có tốt không và giá cả cụ thể ra sao thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đôi nét về thương hiệu xe đạp trẻ em Nhật Maruishi

  • Maruishi là một trong những thương hiệu xe đạp lâu đời nhất tại Nhật Bản được thành lập từ những năm 1894, tới nay thương hiệu xe đạp Nhật này đã có cho mình 126 năm lịch sử hình thành và phát triển đem tới sự tin tưởng mạnh mẽ về thương hiệu uy tín cho người tiêu dùng thế giới lựa chọn sử dụng.
  • Được sản xuất dựa trên dây chuyền khắt khe cùng nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp, những chiếc xe đạp Nhật Maruishi xuất xưởng luôn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt không phải loại xe đạp nào cũng có được.
  • Xe đạp Nhật Maruishi có khá nhiều dòng sản phẩm như: Xe đạp mini Nhật, xe cào cào, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao, xe đạp đi trong thành phố, xe đạp gấp, xe đạp trẻ em… đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của nhiều phân khúc đối tượng khác nhau.
  • Tại Việt Nam, xe đạp trẻ em Nhật Maruishi hiện có hầu hết được nhập khẩu nguyên thùng từ 2 nhà máy sản xuất chính tại Nhật và Trung Quốc về Việt Nam tiêu thụ qua các đại lý phân phối chính hãng.
  • Dù được sản xuất ở nhà máy của Nhật Bản hay Trung Quốc thì các xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi khi xuất xưởng đều tuân thủ đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn tại Nhật nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng nếu yêu thích xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản.
Những thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản khuấy động thị trường Việt Nam
Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không?

Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không?

Để biết xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không, nên mua cho con sử dụng không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá tiếp:

  • Về thiết kế, màu sắc xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi

Các loại xe đạp trẻ em Maruishi nhập khẩu của Nhật trên thị trường hiện nay đều có thiết kế khá đơn giản mà đa năng vô cùng, phù hợp với cả bé trai và bé gái trong độ tuổi từ 4 – 12.

Với thiết kế xe đạp kép, các xe đạp trẻ em Maruishi đều có thể tháo dời pedal thành xe đẩy giúp trẻ không vướng víu hay lo sợ trong việc làm quen với xe hay mới tập đi xe. Sau khi tháo pedal ra, chiếc xe đạp Maruishi sẽ trông như một chiếc xe thăng bằng không bàn đạp giúp trẻ rèn luyện sự thăng bằng trước khi bắt đầu đạp những bước đầu tiên. Theo đó, việc di chuyển xe hoàn toàn phụ thuộc vào 2 chân trần của bé. Bé sẽ phải đẩy, lái xe, co duỗi chân nhịp nhàng và tự điều khiển tay lái thì xe mới di chuyển theo ý muốn được.

Trường hợp không tháo pedal phụ huynh có thể lắp kèm 2 bánh phụ cho trẻ an toàn và đỡ sợ hãi khi tập xe đạp. Sau này khi bé đã đi thạo hoặc sẵn sàng đi xe đạp 2 bánh thì phụ huynh lại có thể tháo bỏ 2 bánh phụ cất đi.

Các loại xe đạp trẻ em nhập khẩu Maruishi trên thị trường hiện nay đều có 6 màu sắc chính là: xanh dương, vàng, đen, nâu, hồng và ánh đồng cho phụ huynh và các bé phong phú lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình.

  • Về kích thước, chủng loại xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi

Tuy có nhiều kích thước nhưng hiện trên thị trường Việt Nam chỉ phổ biến 2 kích thước xe đạp trẻ em Maruishi chính là:

    • Xe đạp trẻ em Maruishi size 16 inch phù hợp với các bé mới tập xe, ưa vận động sớm và thường xuyên trong độ tuổi từu 4 – 7.
    • xe đạp trẻ em Maruishi size 20 inch phù hợp với các bé đã biết đi xe có xu hướng đi xe đạp đi chơi, đi học hay đi tập thể dục quanh sân nhà, khu phố, công viên cùng ba mẹ trong độ tuổi từ 7 – 12.
Xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi có tốt không? Giá bao nhiêu?
Các loại xe đạp trẻ em Maruishi nhập khẩu của Nhật

Các chủng loại xe đạp trẻ em Maruishi nhập khẩu phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện có là:

    • Xe đạp trẻ em Nhật Dually (Astronaut)
    • Xe đạp trẻ em Nhật Casper
    • Xe đạp trẻ em Nhật Future
    • Xe đạp trẻ em Nhật Beehive
    • Xe đạp trẻ em Nhật Retro Bike
    • Xe đạp trẻ em Nhật Pilot
    • Xe đạp trẻ em Nhật Blance
  • Tính năng chính của xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi

Bằng việc trang bị đầy đủ các bộ phận cần thiết như: giỏ xe, bánh phụ, chuông báo hiệu, phanh chữ V, tay lái, bánh xe, lốp xe, yên xe, bàn đạp, gác baga, hộp xích,… những chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi đều có tính năng chính là:

    • Giúp bé làm quen với xe đạp như một chiếc xe đạp cân bằng, xe đẩy chân,… khi tháo rời pedal.
    • Rèn luyện thể thao và vận động thường xuyên với những hoạt động thú vị bên xe đạp.
    • Đi học, đi chơi, đi dạo, đi tập thể dụng quanh sân, khu phố, công viên cùng ba mẹ.
    • Chở thêm một người với gac baga lắp phía sau nếu bé muốn. Nếu bé thích đi một mình có thể tháo bỏ bộ phận này.
    • An toàn hơn khi tập đi xe đạp với 2 bánh phụ đi kèm. Khi trẻ biết đi xe thành thạo phụ huynh có thể tháo bỏ bánh phụ cất đi.
    • Có giỏ đựng đồ giúp bé không phải mang vác cặp sách nặng trên vai. Nếu không thích giỏ phụ huynh cũng có thể tháo bỏ thành giỏ đồ chơi cho trẻ linh hoạt.
    • Có thể điều chỉnh được tay lái và cọc yên sao cho phù hợp với chiều cao thực tế của bé giúp bé ngồi lái thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Chế độ bảo hành xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi

Mỗi chiếc xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi trên thị trường Việt Nam đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Khi mua xe đạp trẻ em Maruishi ở đâu thì ban sẽ được người bán chủ động hướng dẫn chi tiết hơn về chế độ bảo hành.

Giá xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi bao nhiêu tiền?
Giá xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi bao nhiêu tiền?

Giá xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Maruishi bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá xe đạp trẻ em Maruishi nhập khẩu của Nhật đang dao động trong khoảng hơn 2,4 triệu vnđ – hơn 3,6 triệu vnđ/ chiếc tùy model và nơi bán. Đây là mức giá khá vừa túi với hầu hết mọi gia đình có điều kiện tài chính tốt ở Việt Nam cho con. Đồng thời mức giá này cũng khá rẻ so với nhiều thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu khác của Đài Loan hay Mỹ. Để cập nhật giá xe đạp trẻ em Maruishi nhập khẩu của Nhật mới nhất bạn có thể truy cập ngay >>https://websosanh.vn/s/xe+đạp+trẻ+em+maruishi.htm

Tin tức liên quan
Những thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản khuấy động thị trường Việt Nam

Những thương hiệu xe đạp trẻ em nhập khẩu Nhật Bản khuấy động thị trường Việt Nam

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xe đạp trẻ em 2 bánh Thống Nhất có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mua xe đạp trẻ em hãng nào tốt nhất?

Mua xe đạp trẻ em hãng nào tốt nhất?

Bảo dưỡng xe đạp trẻ em như thế nào cho đúng?

Bảo dưỡng xe đạp trẻ em như thế nào cho đúng?

Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai

Những mẫu xe đạp trẻ em 7 tuổi tốt nhất cho bé trai

3 lưu ý quan trọng khi chọn mua xe đạp trẻ em 7 tuổi

3 lưu ý quan trọng khi chọn mua xe đạp trẻ em 7 tuổi

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất